Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

♥ Link Caro (Big_junior) ♥ https://forum.kites.vn/?5919 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] ♥ Linh tinh hay cười ♥

Blog

[21.3.1990]

Độ hot 1Có 767 lần đọc21-3-2012 12:49 AM

Cô thân yêu!
Nhận được những dòng này của tôi, cô có ngạc nhiên không? Một chút phải không cô? 1 năm hơn, gần 2 năm rồi kể từ ngày chúng ta quen nhau, chỉ là qua mạng, chỉ là sự gắn kết giữa 2 trái tim có chung tình yêu, với Liv và với Suju, chỉ là những trải nghiệm kì diệu, nhưng trong khoảng thời gian không dài ấy, đã có biết bao nhiêu kỉ niệm, bao nhiêu cảm xúc. Cô biết không? Tôi vốn là đứa hay nói, hay cười, hay vô tâm vậy.. nhưng đôi khi... tôi mơn man cảm nhận được sự cô đơn trong tâm hồn, luôn mong chờ một tình bạn đúng nghĩa, một "true friend" thực sự. CÓ lẽ những gì tồn tại ở cuộc sống ngoài kia luôn khiến tôi e dè, khép mình. Và, cuộc sống, đã quá ưu ái khi ban tặng cho tôi một người bạn, một người chia sẻ cùng tôi những suy nghĩ, suy tư, cho tôi những trải nghiệm ngay khi bước chân vào cuộc sống.
Cảm ơn cô vì đã luôn bên cạnh tôi. Những gì tôi làm được ngày hôm nay, con đường mà tôi đang đi, ước mơ tôi đang thực hiện hay cả những công việc tôi làm hằng ngày cho Suju... cô đã giúp tôi tìm được chúng, giúp tôi biết tôi cần phải làm gì và bước đi như thế nào.
Có lẽ tình bạn của chúng ta đã kết thúc, nhưng nếu được gặp lại, tôi vẫn muốn nói lời cảm ơn và xin lỗi đến cô. Xin lỗi cô vì tôi đã khiến cô bị tổn thương, thế nhưng, làm sao mà tôi tránh được khi ngay cả tôi cũng phải chịu sự tổn thương đó? 
"Thời gian trôi đi, chúng ta cứ lớn dần lên, sẽ có nhiều thay đổi nhưng sẽ có những điều không bao giờ đổi thay, đó là:
            Tình bạn của chúng ta
            Tình yêu dành cho Liv, cho Suju
            LinkCaro và HaKyu"

Tôi đã từng nói vậy, và tôi tin nó vẫn là như vậy :)
Chúc mừng cô, sinh nhật tuổi 22, tươi đẹp và luôn rạng ngời :)


Bỏ qua

Trứng thối
1

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom