Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

sofialiBlog của https://forum.kites.vn/?59278 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

"NỮ ĐẶC CÔNG" LA TẤN ĐƯỜNG YÊN TÁI TỤC TIỀN DUYÊN- PHỦ NHẬN PHÁ ...

Có 2322 lần đọc20-3-2013 11:02 AM

"NỮ ĐẶC CÔNG" LA TẤN ĐƯỜNG YÊN TÁI TỤC TIỀN DUYÊN- PHỦ NHẬN PHÁ HOẠI TÌNH CẢM TRẠCH YÊN



http://www.4hw.com.cn/new/yule/14755.html


Trong nữ đặc công La Tấn - Đường Yên tái tục tiền duyên, La Tấn phủ nhận xem vào tình cảm Trạch - Yên. Rốt cuộc tình cảm Trach Yên vì sao đổ vỡ, có liên quan gì đến La Tấn? La Tấn phủ nhận tin đồn, nói: Chuyện của người khác tôi không can dự quá nhiều, nhưng "Nữ đặc công X" mọi người không xem quả thật đáng tiếc.!
      Trong Loạn thế gian nhân, Tấn - Yên từng diễn tình yêu khổ mệnh, đến bộ phim hành động sắp công chiếu vào ngày 26-3 trên đài truyền hình An Huy, La Tấn diễn một quản giáo quan lạnh lùng, cùng với Đường Yên tái tục tiền duyên. Có tin đồn sự xuất hiện của La Tấn khiến cho tình cảm Trạch Yên tan vỡ, khi tiếp nhận phỏng vấn báo chí đã làm rõ: " Việc người khác tôi không can dự quá nhiều"
      Trong thời gian quay "Nữ Đặc công X", đã từng có tin đồn vì La Tấn mà  tình cảm Trạch Yên đổ vỡ dẫn đến chia tay, đến nay tin đồn ứng nghiệm, nhưng La Tấn bày tỏ tin đồn này cơ bản là vô căn cứ, Đường Yên gần đây tâm trạng đã ổn định, cho biết " Bởi vì hiện tại chúng tôi chỉ là cùng hợp tác tuyên truyền phim " Nữ  đặc công X", chuyện tình cảm rốt cuộc vẫn chỉ là vấn đề cá nhân, việc người khác tôi cũng không can dự quá nhiều". Đối với cách nói " tôi chỉ thích cùng với người thành thật kết bạn " của Đường Yên khi tiếp nhận phỏng vấn báo chí trong buổi tuyên truyền phim " Nữ Đặc công X", La Tấn tỏ ra rất kinh ngạc, cho biết bản thân lúc đó không cùng tiếp nhận phỏng vấn, hoàn toàn không nghe được lời nói của Đường Yên, cũng không thể tùy tiện đưa ra bình luận.   
Người lược dịch: sofial



Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom