Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của Issac https://forum.kites.vn/?62522 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

"Running Man" chào đón tập 200!Bạn hi vọng ai sẽ là khách mời trong d

Có 760 lần đọc6-6-2014 05:27 AM | Running, Man

"Running Man" chào đón tập 200!Bạn hi vọng ai sẽ là khách mời trong dịp đặc biệt này?


Chương trình thực tế Running Man của SBS sắp sửa bước sang cột mốc 200.Nếu bạn là một người hâm mộ cuồng nhiệt của show thực tế này,chắc hẳn sẽ rất quen thuộc với các khách mời ngôi sao từng xuất hiện trên chương trình.

Vậy ở dịp đặc biệt,chào đón con số 200,bạn hi vọng khách mời nào sẽ gõ cửa Running Man?







1. "Nữ thần 15 giây" Jung Ji Hyun & "Người ngoài hành tinh" Kim Soo Hyun

Cặp đôi diễn viên Kim Soo Hyun & Jung Ji Hyun hiện đang rất được yêu mến qua vai diễn trong bộ phim "Vì sao đưa anh tới" của SBS.Không chỉ tạo nên một cơn sốt rộng khắp Hàn Quốc,bộ phim này còn rất nổi tiếng ở các nước lân cận,đặc biệt là Trung Quốc.

Kim Soo Hyun đã từng tham gia Running Man trước đó,vậy lần này,liệu chúng ta có quyền hi vọng "Do Manager" sẽ dẫn theo "siêu sao Chun Song Yi" cùng tham gia vào chương trình?



2.Các vận động viên thể thao nổi tiếng như Park Ji Sung,Kim Yu Na,Ryu Hyun Jin,Son Jae Yeon

Hàn Quốc là một đất nước có tinh thần thể thao hết sức cuồng nhiệt,chính vì vậy,những vận động viên thể thao có đẳng cấp thế giới luôn nhận được sự chú ý rất lớn từ công chúng.

Trong suốt 195 tập vừa qua,Running Man đã từng mời các vận động viên nổi tiếng như Park Ji Sung,Park Tae Hwan,Ryu Hyun Jin,Chu Shin Soo,Lee Sang Hwa,Son Jae Yeon.. đến tham gia chương trình và mỗi người họ đều cống hiến những phút giây hêt sức vui vẻ cho khán giả.Khi không còn trên sân thi đấu,các vận động viên đều trở thành những khách mời rất hài hước và thân thiện.

Với lợi thế về tầm vóc và sự nhanh nhẹn,dẻo dai,họ luôn là những đối thủ đáng gờm đối với các thành viên Running Man.



3.Nhóm nhạc/Em gái/Tình đầu/Cô tiên "quốc dân" - SNSD,Lee Hyori,IU,Suzy,Moon Geun Young..

Không thể phủ nhận,họ rất đáng yêu!
Không thể chối cãi,họ làm bạn không thể rời mắt khỏi màn hình mỗi khi xuất hiện!
Và chắc chắn rằng,khi họ tham gia Running Man,không chỉ trái tim của các thành viên nam bị tan chảy,trái tim của các khán giả nam cũng đang lung lay dữ dội!



4.Những "TOP Star" hiếm khi xuất hiện trên các chương trình thực tế 

Một trong những nét đặc trưng của Running Man trong gần 200 tập vừa qua là trên chương trình luôn xuất hiện rất nhiều ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc.

Những ngôi sao như Kim Hee Sun,Ha Ji Won,Choi Ji Woo,Son Ye Jin,Han Hyo Joo,Lee Da Hae,Goo Hye Sun,Han Ga In..vốn rất hiếm khi tham gia các chương trình thực tế.Nhưng với tầm ảnh hưởng và sự nổi tiếng của Running Man,ngôi sao nào cũng khó lòng chối từ khi được mời xuất hiện tại đây.Tập 200 này,liệu bạn có muốn đón tiếp thêm 1 mĩ nhân nữa?



5.Sở thú di động - Châu Chấu,Hổ,Hươu,Linh dương,Cánh cụt,Chó và một nàng tiên Ngố!

Vâng,chúng tôi đang muốn nói đến bản thân 7 thành viên chính thức của Running Man,những người đã cùng đồng hành với chương trình từ những ngày đầu!

Với cách phát sóng hiện tại ở Hàn,rất ít các chương trình thực tế có thể bước qua con số 200 tập.Những tình yêu mà Running Man có được cho đến hôm nay đều nhờ vào chính công sức của các thành viên.Tuy Running Man luôn mời rất nhiều các ca sỹ diễn viên nổi tiếng tham gia nhưng ở những tập phim chỉ còn lại nội bộ các thành viên thi đấu với nhau,khán giả đều cảm thây nó hấp dẫn và kịch tính hơn rất nhiều.

Những tập đặc biệt như Yoomes Bond,Trận chiến sinh tồn,Năng lực siêu nhiên,Zoombie Special..đều đã trở thành "huyền thoại" và khán giả vẫn luôn hi vọng Running Man sẽ có thể sáng tạo thêm nhiều tập có nội dung hay như thế.


Vậy còn bạn,bạn đang mong chờ ngôi sao nào sẽ đến thăm gia đình Running Man vào dịp đặc biệt này?



Source : Daum
Trans : [email protected]

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom