Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

HELINE'S BLOG https://forum.kites.vn/?106077 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

[TRANS-LONG FIC] SEUNGRI’S MISSION: Find Dara noona a Boyfriend! chap 1

Độ hot 5Có 1246 lần đọc6-12-2012 07:54 PM |Phân loại:Transfic

CHAPTER 1 - You are so dead Seungri!


Dara’s POV:

_ Nếu tôi có thể giết cậu ngay bây giờ, tôi sẽ làm mà không cần phảo cân nhắc đâu. Tôi sẽ đâm cậu cho đến chết để cậu sẽ không bao giờ có thể mở cái miệng ngu ngốc của mình ra nữa!

Gaaaaaaaaah!

Tôi ghét cậu SEUNGRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII!

Cậu đã hứa với tôi là sẽ không nói cho mọi người biết về T_T chàng trai thứ ba mà

Thật tội nghiệp cho tôi mà ... Tôi lại trở thành nạn nhân của cái tật xớn xác nhiều chuyện của tên nhok đó

Thật may tôi là một diễn viên giỏi. Tôi đã có thể che giấu sự giận dữ trong đôi mắt của mình trong lúc quay phim hoặc nếu không thì người ta đã gọi tôi là DARA ahjuma cáu kỉnh rồi!

Ta sẽ tìm cho được tên nhok maknae chết tiệt đó và giết cậu ta với đôi bàn tay này! *mắt tóe lửa*

= = = = = = = = = = 

Dara đang đi xuống hành lang của Studio Strong Heart với cặp mắt chứa đầy hận thù, sẵn sàng để giết tên maknae láu cá đó. Cô dừng lại trước cánh cửa có dán chữ -------------- BIGBANG.

Đây là phòng thay đồ của nhóm Big Bang.

Cô hít một hơi thật sâu và giữ mình thật bình tĩnh.

Cô mở cửa từ từ và nhòm vào. Cô chào mọi người bên trong bằng một nụ cười tươi rói và đầy giả tạo.

"Annyeonghaseyo ...^.^ " Vừa nói cô vừa bước vào trong và đóng sầm cánh cửa phía sau lưng mình.

CLICK.

Và cô bấm khóa cửa lại.

(Giờ thì cậu đừng hòng chạy thoát khỏi tôi, đồ đầu đất kia!!! *nở một nụ cười ác quỷ*)

Các chàng trai của Big Bang quay qua nhìn chằm chằm vào cô và cảm nhận được sự diệt vong sắp sửa xảy ra. Tất cả họ đồng loạt đứng lên và chào lại.

"Annyeong ..." họ chào với giọng run run lo sợ

EM CHẾT CHẮC RỒI SEUNGRIIIIII! (Tất cả đều nghĩ thầm)

Seungri, hiện đang bồn chồn ngồi trên ghế, cậu biết chắc lý do tại sao Dara lại tới đây. Cậu nhìn chằm chằm vào các Hyung của mình, ánh mắt như van nài ai đó hãy cứu lấy tấm thân nhỏ bé của mình. Dara sắp giết cậu tới nơi rồi!

TOP chặn Dara lại giả vờ cười xòa "Oh ... Dara-sshi ... tại sao chị lại ở đây?? Hehehe" cậu vừa cười vừa lấm tấm mồ hôi bện trên trán.

"Oh ... tôi đến tìm cậu maknae đáng yêu của chúng ta LEE SEUNG HYUN" cô nói với chất giọng ngọt ngào chết người kết hợp hàng lông mi chớp chớp đầy ngây thơ.

Điều này làm các chàng trai thấy rợn da gà. Họ biết thừa là Dara chỉ làm điều này khi cô rất rất giận dữ. Và có vẻ như lúc này đây cô đang sắp sửa bùng nổ tới nơi rồi!

Seung Ri nhanh chóng lủi trốn đằng sau lưng của Ji Yong.

"Oh Hyung ơi ... chị ấy sẽ giết em mất .. OMO OMO OMO ... " cậu thì thầm vào tai Ji Yong với giọng run run đầy sợ hãi.

"Aish .. tại sao cậu cứ thích dính với mấy chuyện lộn xộn này chứ? Mọi chuyện là do cái miệng bép xép của cậu đó, nói mà không biết suy nghĩ trước sau gì hết! " Ji Yong nói.

"Oh ... noona à .. Seungri đang bệnh nặng lắm ... cậu ấy bị .... à à... " Dae Sung đang cố gắng để nghĩ một cái cớ để kéo dài tuổi thọ của cậu maknae. "... Tiêu chảy ... đúng đúng.. bị tiêu chảy. Em nghĩ cậu ấy sáng nay đã ăn nhầm thứ gì đó .. thứ đó cũng làm ảnh hưởng đến trạng thái thần kinh của cậu ta nữa. Nên hồi nãy cậu ấy mới ăn nói linh tinh như vậy .. à chị tưởng tượng được không cậu ấy thậm chí còn gọi em là Hyung nữa chứ haha" DS cười rụt rè.

Các chàng trai lúc này quay qua nhìn Dae như thể điều cậu vừa nói còn làm mọi chuyện tệ hơn!

"Wae ...", cậu nói sau khi nhìn thấy những cái nhìn mắt của các Hyung mình.

Tae Yang kịp thời lao lại bịt miệng của cậu để ngăn không cho cậu nói thêm lời nào ngu ngốc nữa.

"À một phần nào đó trong lời nói của DS là sự thật ... cậu ta…cậu ta ... Chị biết mà Daesung .. cậu ấy thường có thói quen phóng đại mọi thứ " Tae Yang hiện vẫn đang tiếp tục kìm hãm cái miệng của Daesung lại.

"Oh ... vậy sao? Maknae thân yêu của chúng ta bị bệnh à? " Dara nói với vẻ mặt tỏ ra lo lắng về chuyện Seungri bị bệnh.

"Neh ... neh ... neh ... Noona ơi. em bị bệnh thiệt mà .. aw .. oh ..chị coi nè dạ dày đang hành hạ em .. oh ... Gawwwd .. " Seung Ri cố gắng sử dụng tất cả các kỹ năng diễn xuất mà cậu có. Cậu ta vẫn thường sử dụng chúng bất cứ khi nào gặp rắc rối với Chủ tịch Yang. Và nó đã rất thành công

Nhưng nó lại không tác dụng với Dara ^ ________ ^ * mỉm một nụ cười ác *

"Oh vậy hả ... tội em quá ... đến đây với chị nè ... để chị chăm sóc cho em", cô mỉm cười ngọt ngào với cậu, trong khi hàm răng đang nhe ra những chiếc răng nanh sáng bóng.

"Seungri cậu chết chắc rồi .. chạy mau ... nhanh lên "Ji Yong thì thầm vào tai Seungri - người lúc này vẫn đang run rẩy phía sau anh trong khi tay vẫn nắm chặt lấy cái áo sơ mi nhàu nát nó.

"Em biết ... em biết ..." Seungri nói mà chân run run cứ như sắp xón ra quần tới nơi rồi.

"Eo ... Tại sao trông em có vẻ sợ hãi vậy? Sợ chị hả? " Dara .. bước chậm chạp về phía Seungri. Nhưng cô lại bị chặn lại bởi TOP.

Cô ném cho anh ta cái nhìn sắc bén như dao găm.

"Bước ra chỗ khác TOP-ssi ... hoặc tôi sẽ chuyển cơn thịnh nộ lên cậu đó!" Cô hét lên lúc này có vẻ cô không thể kiểm soát được năng lượng ma quỷ bên trong người mình, cô chỉ muốn siết chết Seungri với đôi bàn tay này.

Ba người kia bước lên đứng sau lưng TOP.

"Noona ơi ... chị hãy rộng lòng thương xót cho cậu ấy. Đừng giết cậu ấy vì tụi em vẫn còn cần cậu ấy mà" Daesung quỳ xuống trước mặt cô hết lời van xin.

"Yah .. Dara-ssi ... chị biết tính của nó mà. Tha cho nó lần này đi, tụi tôi sẽ thay mặt chị xử lý nó "Tae Yang vừa nói vừa giữ lấy vai cô.

"Dara-ssi .... thay mặt cho Seung Ri, tôi xin lỗi cho sai lầm của cậu ấy. Nghiêm túc mà nói... chúng tôi sẽ giết cậu ta cho chị. Hoãn án tử hình đó một thời gian đi, jebal "Ji Yong cầu xin.

"Đừng lo lắng như vậy ... tôi sẽ không giết cậu ta ... Tôi sẽ chỉ kéo mấy cái răng của cậu ấy rồi kéo luôn cả cái lưỡi của cậu ấy nữa như thế thì cậu ta sẽ không bao giờ có thể mở cái miệng bẩn thỉu của mình được nữa!!" Nói xong, cô đẩy TOP qua một bên và bước về phía trước.

Cô ngay lập tức nhìn quanh để tìm Seungri.

Cô nghe thấy một âm thanh vang lên ngay cánh cửa. Cô nhanh chóng quay lại để xem xét và thấy tên nhok đang cố gắng trốn thoát!

Cô chạy về phía cửa trước khi Seung Ri thoát ra ngoài.

TOP, GD, Tae Yang và Dae Sung đã cố gắng chặn đường cô.

Các cậu nghĩ rằng có thể ngăn được tôi huh ?.. tzk ...

Cô khum xuống nhẹ nhàng luồn qua giữa hai chân của TOP bởi vì cô khá nhỏ con nên chuyện đó quá dễ dàng với cô. Nhanh chóng cô chồm tới tóm lấy cổ của Seungri trong tay của mình.

Ha ha ha ...cậu không thể thoát khỏi tôi đâu *cười điên cuồng*

Cậu maknae lúc này vùng vẫy cố gắng để thoát khỏi bàn tay của Dara .. nhưng hoàn toàn bất lực! Cậu có thể nhìn thấy trong mắt cô lúc này ý chí quyết giết cậu bằng được. "OMO CHẴNG LẼ SEUNGRI LỪNG LẪY MỘT THỜI GIỜ PHẢI CHẾT TỨC TƯỞI VẬY SAO????????"

"Mở miệng ra! Tôi sẽ kéo lưỡi của cậu để cậu không thể nói chuyện được nữa!", Cô giận dữ nhìn thẳng vào mắt cậu. "Cậu đã hứa với tôi sao hả? Cậu hứa sẽ không nói với họ về anh chàng thứ ba, nhưng cậu vẫn nói! Tôi sẽ .... nhổ hết răng của cậu ... gaaaaaa!! "

TOP, GD, Tae Yang và Dae Sung đang cố gắng để ngăn cô lại, nhưng có vẻ như sức mạnh của họ không đủ để ngăn chặn Dara.

"Noona ơi ... xin chị đó... jebal ... đừng kéo lưỡi của em ... Em đâu có nói rõ tên của mấy người đó ... sao chị phải tức giận chứ?" Seungri khép chặt môi mình và ráng tạo ra âm thanh như một tiếng lẩm bẩm. Cậu rất sợ phải mở miệng bởi vì Dara thực sự có thể kéo lưỡi của cậu ra!

Các hyung đang nhìn chằm chằm vào cậu với cái nhìn như muốn nói "SỰ SỐNG CỦA CẬU ĐANG DẦN BỊ RÚT NGẮN RỒI ĐÓ".

Cùng với đó, cơn giận của Dara như bùng nổ ra, cô ra sức bóp lấy cổ cậu ta nhưng bây giờ lại với một mục tiêu khác. Cô sẽ không kéo lưỡi của tên nhok maknae này nữa nhưng thay vào đó cô sẽ bóp cổ cho tới khi hắn bị nghẹt thở mà chết!

Và mọi chuyện thật sự nghiêm trọng rồi!

"Miệng của cậu không thể nói được thứ gì cho ra hồn thậm chí ngay cả khi nó đang được bịt kín à ... damn." Tae Yang nghiến răng.

"Yaa ... Dara-ssi ... jebal ..." GD cố gắng gỡ bàn tay của Dara ra khỏi cổ của Seung Ri.

"Chúng tôi sẽ giết cậu ta cho chị... Tôi hứa đó ..." TOP nói trong khi cố kéo cô ra khỏi Seungri.

Mọi người đều đang cố gắng để ngăn Dara lại thì đột nhiên Daesung hét toáng lên.

"Thằng cha thứ 3 đó là thằng quái nào vậy trờiiiiiiiiii!!!"

Dara dường như đóng băng khi nghe thấy Dae Sung hét lên như vậy.

Seungri ngay lập tức tranh thủ sơ hở vùng lên thoát khỏi đó và cậu bắt đấu thở hổn hển.

"Uhm đúng đó .... Tên đó là ai vậy? " TOP, Taeyang và GD đồng thanh nói trong khi nhìn vào Dara với một cái nhìn thắc mắc

END CHAP 1

A/N: Yaaah .. thế là xong một chương rồi .. yeah yeah .. Tôi biết ... mọi người chắc hẳn rất muốn biết ai là chàng trai thứ ba, anh chàng đã kiên nhẫn chờ đợi cho Dara bên ngoài ngôi nhà của mình trong thời tiết giá lạnh. Anh ta hẳn phải là một fanboy của Dara ... keke ..

Nhưng vì đây là fanfic của tôi, tôi sẽ quyết định ai là người đó

Bạn có thể đoán tôi nghĩ đến ai không?

Haha .. để cho các bạn tự tìm hiểu hen.

Mời các bạn đón xem chương 2 ^ ___ ^ v



Bỏ qua

Trứng thối
5

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (5 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom