Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của mua_samac10 https://forum.kites.vn/?105885 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

2012-11-12

Có 240 lần đọc12-11-2012 11:15 PM |Phân loại:du lich| lich, nang

Tiềm năng du lich da nangTrải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ tại Đà Nẵng với những chương trình tour du lịch Đà Nẵngchọn lọc. Thưởng thức những giây phút tuyệt vời trên đỉnh núi, trong rừng sâu hay bên bờ sông, bờ biển, cũng có thể hưởng thụ những dịch vụ với chất lượng quốc tế khi nghỉ ngơi tại các khu du lịch của thành phố Đà Nẵng – Mỗi hành trình du lịch Đà Nẵng đều là một trải nghiệm kỳ thú.
Thành phố Đà Nẵng được thành lập từ năm 1888, từ xa xưa đã là hải cảng quan trọng của Việt Nam, nay là một trung tâm kinh tế, một thành phố lớn nhất miền Trung. Đà Nẵng không chỉ gắn bó mật thiết với Quảng Nam mà còn với cả miền Trung, Tây Nguyên, nam Lào, đông bắc Cam-pu-chia.
Ảnh:"Cầu Thuận Phước"
Ảnh: Cầu Sông Hàn
Đà Nẵng có khu vực cảng Đà Nẵng với cảng biển Tiên Sa (cảng sâu) và 9 cầu cảng dọc sông Hàn, có sân bay quốc tế Đà Nẵng, có hệ thống thông tin liên lạc hiện đại. Đà Nẵng còn là nơi hội tụ các xí nghiệp lớn của các ngành dệt, sản xuất hàng tiêu dùng, công nghiệp chế biến, công nghiệp cơ khí, công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng
Đến với vùng đất Đà Nẵng, du khách sẽ có dịp đi thăm các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như núi Bà Ná, Ngũ Hành Sơn, đèo Hải Vân, bán đảo Sơn Trà… và có thể bơi lội thoả thích ở các bãi biển đẹp, cát trắng mịn kéo dài hàng chục ki lô mét.
Tiềm năng Du Lich của vùng đất Đà Nẵng thật to lớn.
Ảnh: Sơn Trà
Biển Mỹ khê một trong những bãi biển quyến rủ nhất hành tinh


Điểm du lịch nổi tiếng của du lich mien trung nói chung, Đà Nẵng nói riêng
Ảnh: Ngủ Hành Sơn
Ảnh : Bà Nà

Du Lich Da Nang là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom