Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

MỘT GÓC CỦA RIÊNG SHIN https://forum.kites.vn/?2429 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

3 NỤ HÔN BÂT NGỜ

Độ hot 5Có 1396 lần đọc21-6-2012 02:42 AM | QUEEN

Càng coi càng bị bấn loạn ... lâu lắm rồi mới có cảm giác ngày ngày lội khắp nơi kiếm cho ra engsub ngồi coi cho đỡ ghiền. 
Coi hết một tập lại bị bấn loạn một vài cảnh ... phần lớn cảnh diễn đôi của 2 bạn trẻ nhà mình, nhớ nhất vẫn là cảnh quay những nụ hôn bất ngờ. Tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng để lại trong lòng đối phương cũng như khán giả xem phim một cơn địa chấn cực mạnh, đảm bảo nhịp tim của người bị cưỡng hôn cũng như người chẳng được hôn là khán giả không thể đập trong khoảng an toàn 60 - 90 được. Nụ hôn trong phim không đến trong khung cảnh lãng mạn thường thấy trong những bộ phim khác và cũng không hề có những câu lâm ly bi đát tình cảm nặng mùi yêu đương. Đơn giản là thích thì nhón chân lên hoặc nhanh tay kéo đi rồi cúi xuống.Một người thích tìm cách che giấu vì sao nhón chân lên, nghiêng người qua nhanh bằng những lý do vô cùng kỳ lạ và ngây thơ. Một người lại thích phơi bày lý do bằng những câu nói vô cùng đơn giản nhưng lại có lực sát thương cao ngất ngương. Cô nàng hiện đại chết thảm thương vì những câu nói bộc trực của nho sinh quá khứ. Thế là xong. Thế là yêu thôi. Một nụ hôn tạm biệt đến khó quên, không thể nào xóa được.

NỤ HÔN TẠM BIỆT



Bất ngờ nhón chân lên. Nhẹ nhàng trao tặng một người ở tận đẩu tận đâu một nụ hôn với một lý do mà có lẽ người ở quá khứ cũng không khỏi thấy buồn cười. "Nghi lễ tạm biệt". Một nghi lễ sang trọng và có lẽ hơi quá. Dù nói là tạm biệt nhưng thực chất chính là bắt đầu níu kéo. Tạm biệt đặc biệt, in dấu đặc biệt. Muốn tạm biệt cũng khó lòng dứt được. Vì là tạm biệt, vì có lẽ là lần cuối cùng nên con tim thôi thúc hành động bồng bột ấy. Một người muốn rời đi, từng chữ từng chữ tuôn ra. Khoảng khắc ngắn ngủi ấy ập đến, làm tan biến mọi thứ. Nên làm gì đây. Phải làm gì đây. Chắc chắn đó là những gì hiện ra trong đầu người ở lại. Sẽ là hối tiếc nếu không thổ lộ chân tình. Sẽ là day dứt nếu để người đó cứ thế ra đi. Nhưng cũng không có đủ một lý do để giữ lại. Cũng không đủ dũng khí để nói rõ những điều đang nghĩ. Chỉ còn cách tạm biệt ghi dấu như thế mà thôi. Chính thức bắt đầu từ tạm biệt bất ngờ này. 

NỤ HÔN ĐÁP LỄ



Bất ngờ xoay người, níu lấy tay người đang lướt qua. Trong tích tắc đáp lại "Nghi lễ tạm biệt" kì lạ nơi xa xôi hiện đại. Cũng là tạm biệt vì có lẽ chẳng còn cơ hội trở lại, cứ nghĩ như thế, cứ tưởng như thế mà cố tình níu giữ lại trong khoảng khắc gần chia xa. Đã thấu hiểu chân tình của một người. Đã cảm nhận được thứ tình cảm đang lan tỏa từ một người đến nơi đây. Trong lòng chợt dâng lên một cảm xúc khó tả, suy nghĩ cũng không còn tỉnh tảo hay có lẽ là không muốn tỉnh táo trong lúc này. Nụ hôn tạm biệt theo nghĩa hiện đại nhưng với người ở thời nụ hôn là tình cảm nam nữ thì có lẽ là đúng nơi. Định thấu hiểu theo nghĩa hiện đại nhưng có lẽ với nghĩa xa xưa thì phù hợp hơn. Mang theo nụ hôn hiện đại, nụ hôn quá khứ và cả ánh mắt long lên có lẽ vì giận dữ hay vì bất ngờ khi bí mất "nghi lễ tạm biệt" bị bại lộ để trong tim về lại nơi cũ. Một hồi ức đẹp. Vừa bắt đầu đã phải kết thúc rồi chăng.

NỤ HÔN HI VỌNG



Đã bắt đầu cứ mãi mãi không thể dừng lại được. Tình cảm cũng như thế. Đã có điểm mở đầu, cứ thể tiếp tục, tiếp tục không muốn dừng lại. Chia xa rồi gặp lại. Cảm xúc cứ thể lớn lên mỗi ngày. Hi vọng sẽ không chia xa. Hi vọng sẽ không biến mất. Hi vọng tất cả chỉ là một giấc mơ, một điều dối trá. Đôi khi mù quáng đến mức đó nhưng vẫn cứ hi vọng, vẫn hi vọng. Tình cảm chân thành dồn nén đến mức không thể làm chủ bản thân. Nghiêng người thật nhanh, đặt lên đó thật nhanh nhưng cũng là những chân tình thực lòng nhất. Và rồi, lại có che dấu bằng một lý do vô cùng hiện đại. "Công dung khác của xe". Nhưng có lẽ dù có che dấu đến mức nào thì cũng hi vọng người bên cạnh có thể thấu hiểu nỗi lòng của người ở lại. Lại hi vọng.

Hi vọng có thể đến lần cuối và rời đi trong nhẹ nhàng nhưng hình như là không thể. Đứng lặng yên nhưng tâm trí mãi miết đuổi theo hình bóng đang chạy vòng quanh vòng quanh như không muốn dừng lại đó. Đã quá thấu hiểu tâm can của người ở lại. Chân thành đến mức không thể che giấu. Cũng không cần che giấu. Tia hi vọng từ đâu đó hắt tới. Như tiếp thêm hi vọng, như thôi thúc tình cảm trôi giấu bấy lâu. Tại sao lại gặp. Tại sao không thể dứt. Cứ mãi thắc mắc và quyết định kéo lại. Sẽ tiếp tục. Sẽ bắt đầu. Cho đến khi biết được liệu đây có phải là định mệnh. Cho đến khi biết được quả từ nhân ấy là gì. Cứ hi vọng như thế.


Và cứ như thế, dần dần tình cảm cũng sẽ lớn dần và hi vọng đến lúc nào đó nụ hôn sẽ đúng nghĩ là NỤ HÔN TÌNH YÊU.

Ảnh : baidu

Bỏ qua

Trứng thối
5

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (5 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom