Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của reddevil2302 https://forum.kites.vn/?628 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

ALI

Có 915 lần đọc16-12-2011 11:58 PM

http://kst.net.vn/thread/ali-tiet-lo-rang-co-ay-tung-la-nan-nhan-cua-mot-vu-cuong-hiep-17753-1-1.html


Tôi không biết gì nhiều về ca sỹ Ali, hay có thể nói là gần như không biết.

 

Lần đầu tiên tôi biết đến tên cô ấy và nghe cô ấy hát là trong chương trình Immortal Songs. Tôi không nhớ nhiều về màn trình diễn của cô ấy, chỉ mang máng rằng giọng cô ấy khá đặc biệt và vocal tốt. Tôi còn tưởng cô ấy là một ca sỹ debut từ lâu rồi, chứ ko biết cô ấy chỉ là một rookie. Mái tóc vàng và cái tên đơn giản của cô ấy khiến tôi nhận ra ngay khi gần đây có nghe tin cô ấy phát hành album và có một bài hát với sự tham gia của Jun Hyung (B2ST). Nhưng tôi đã không biết cô ấy bị chỉ trích vì một bài hát trg album đó, mãi cho tới hôm nay.

 

Tôi đã rơi nước mắt khi đọc bài phát biểu của cô ấy, và việc đó suýt nữa lại xảy ra khi tôi dịch cái tin này. Thực sự chẳng muốn dịch một cái tin buồn như vậy, nhưng thiết nghĩ đây là một tin mọi người nên biết và cần biết, nên tôi đã bỏ thời gian để dịch.

 

Tôi xót thương Ali một thì ngưỡng mộ cô ấy mười. Ngưỡng mộ vì sự mạnh mẽ và dũng cảm của cô ấy. Không thể tưởng tượng nổi mình sẽ như thế nào nếu ở trong hoàn cảnh đó. Với một người con gái, tiết lộ chuyện đó đã là điều khó khăn vô cùng, chứ đừng nói đến một nghệ sỹ, người luôn bị săm soi dưới con mắt của báo chí và dư luận.

 

Chỉ cách đây có 2-3 hôm, tôi tình cờ đọc được một câu chuyện nhỏ về sự phán xét vội vàng của con người, và hôm nay tôi được nghe một câu chuyện thật về điều đó. Con người luôn vội vàng phán xét người khác dù chỉ qua cái nhìn đầu tiên. Ali cũng đã bị phán xét như thế, khi mọi người nghe bài hát của cô ấy, mà chẳng hề biết đến sâu xa bên trong.

 

Tôi đã nghe bài hát ‘Na Young’ của cô ấy, chẳng biết có phải vì nghe nó sau khi đọc xong cái tin này hay không, mà tôi thấy nó thật buồn, cảm nhận được điều gì đó đau đớn trong giọng hát của cô ấy.

 

Chẳng biết nói gì hơn, chỉ thành tâm mong rằng Ali sẽ vượt qua những khó khăn này, để tiếp tục gắn bó và cống hiến cho âm nhạc.

 

Và tôi tin rằng cô gái mạnh mẽ này có thể làm được!


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom