Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

MỘT GÓC CỦA RIÊNG SHIN https://forum.kites.vn/?2429 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

ANH KHÔNG PHẢI QUÁI VẬT ...

Độ hot 6Có 875 lần đọc3-6-2012 01:09 PM | cảm, nhận, linh, tinh

Đang đắm chìm trong ca khúc "Monter" của Big Bang. Nghe thêm lần nữa rồi thêm lần nữa ... mãi không thể dứt được cái giai điệu lúc trầm lúc bỗng du dương lạ thường.

Một câu chuyện tình buồn đau thương. Người cất bước ra đi chính là em với một lời nói đau lòng "Em sợ anh". Người ở lại chính là anh như muốn phát điên khi người con gái duy nhất trên cõi đời này khiến trái tim và tâm trí cuồng loạn lại rời xa mãi mãi vì một lý do vô cùng đau đớn.
 
Chia xa một thời gian nhưng rồi khi vô tình gặp lại, trước em - người con gái anh yêu say đắm ngày xưa anh bỗng nhiên trở nên nhỏ bé vô cùng. Một khúc nhạc da diết như muốn níu kéo quá khứ quay lại, muốn một lần nữa giữ lấy người con gái ấy. 

Nhưng vẫn là không thể ... không thể trở lại như ngày xưa ... vẫn mãi mãi là không thể ...

Cao trào bài hát chính là đoạn điệp khúc, bỗng vang lên một cách bất ngờ như chính nỗi lòng của anh khi tình cảm bị chôn vùi quá lâu. Anh muốn gào lên thật to, thật lớn cho cả thế giới này biết là anh yêu em nhiều đến mức nào và cũng muốn cho em biết rằng người đang yêu em không phải là sắt đá mà có thể sống không cần thứ mang tên tình yêu. Anh chỉ là một người bình thường, một người sống chỉ vì yêu em, yêu em nhiều đến mức nếu lần này em lại ra đi anh sẽ chết dần chết mòn trong cô đơn và tinh yêu không được đáp trả của riêng anh.

Anh van nài em. Anh muốn níu kéo em. Anh muốn được bắt đầu lại. Hãy yêu nhau lần nữa em nhé. Có được không?

Và dường như tất cả đã quá muộn màng. Em vẫn quay lưng, run rẩy bước từng bước xa rời anh. Em vẫn là mãi mãi không thể yêu một người như anh. 

Không có em trong cuộc đời anh. Cuộc đời anh không khác gì không còn sự sống. Và rồi một ngày, anh cũng sẽ biến mất trên cõi đời này như chính là đã biến mất trong cuộc đời anh.

Câu cuối cùng anh muốn nói với em "Anh yêu em. Anh cần em. Anh không phải là một con quái vật"

Bỏ qua

Trứng thối
6

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (6 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom