Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

cuchuoiyeuanhBlog của https://forum.kites.vn/?51781 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] I'm Chuối sokute ^^!

Blog

2013-12-15

Có 494 lần đọc15-12-2013 01:30 AM

Lạnh, mưa, chui trong chăn rồi mà vẫn lạnh....! Ngu ngơ, như một con điên.
Tìm được người con trai phù hợp với tiêu chuẩn thì người ta lại không yêu mình, không bao giờ yêu mình, mãi mãi không yêu mình. Mình rất thích kiểu con trai lãng mạn 1 tý, hiểu biết hơn mình, tâm lý, và thích nhất là không bao giờ quên lời mình nói, còn 1 cái nữa đó là sẽ luôn reply lại các tin nhắn của mình, mình luôn bị coi thường, ko thèm reply lại tin nhắn, nên chỉ đơn giản có 1 chàng trai luôn rep lại các tin nhắn bất cứ lúc nào là mình xiêu lòng ngay. Có hay không có người đó đây? Thật ra tiêu chuẩn đặt ra chỉ là 1 ước mơ để vươn tới, còn thật ra có người chẳng đủ tiêu chuẩn nào trong đó cũng có thể trở thành 1 nửa còn lại của bản thân. Với mình, 1 nửa còn lại... đang ở đâu đây?
Lạnh rồi, ai mà chẳng muốn được yêu thương, chẳng muốn đc ôm ấp, ai mà chẳng muốn ngồi sau xe được ôm chặt ng đằng trước. Đó cũng chỉ là mơ ước nhỏ nhoi thôi mà. Nhưng nó có xa xỉ quá với mình không?
Yêu mà không được yêu, cũng là một cảm giác rất đáng để được thử. Cảm giác cũng lạ lẫm lắm, cũng thật lắm chứ. Gì thì gì, nó cũng là tình yêu 1 nửa mà. Không được trọn vẹn, không có sự đáp lại, chỉ có sự cho đi. Uh thì đôi lúc mệt mỏi, nhưng chẳng cần phải nghĩ đến ngày mai, chẳng cần phải lo sợ điều gì cả.
Người ấy đối với mình.... Bây giờ.... Là tât cả!

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom