Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

cuchuoiyeuanhBlog của https://forum.kites.vn/?51781 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] I'm Chuối sokute ^^!

Blog

Anh là nước lọc, còn em...e chỉ là nước cống thôi!

Có 555 lần đọc15-12-2013 01:17 PM

Trên đời này chắc hiếm có chàng trai nào mà 22 tuổi chưa hôn, 22 tuổi chưa có người yêu, 22 tuổi vẫn chưa biết ôm ấp người yêu là thế nào, thế mà bạn tôi, hắn ta lại là 1 chàng trai như thế đấy. Chàng trai nước lọc!
Bạn tôi, 22 tuổi, là một người cực kỳ sâu sắc, thậm chí là thâm sâu, tâm lý, đoán trước được suy nghĩ của người khác, ít nói, chỉ quen biết thì nói nhiều thôi chứ bình thường cậy miệng được 1 câu, cũng khá hiền lành (chỉ với tôi là hơi bạo lực). Ngoại hình khá ổn, cao 1m7 mấy ý, đeo kính, khá là tri thức, gương mặt dễ nhìn, dáng đi rất đàng hoàng, nhìn rất giống người mẫu trên sàn catwalk. Nhìn vào tổng thể còn khá lạnh lùng, tính cách cũng vô tình lắm. Hoản hảo không? Quá hoàn hảo, hắn lại còn tự nhận thanh niên nghiêm túc, sống và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Khó tìm được từ nào hợp với nó hơn là từ nước lọc. Sạch sẽ đến mức tinh khiết.
Thế mà tôi... Nếu nó là nước lọc thì tôi là nước cống mất. Nước cống mà đòi yêu nước lọc sao? Có quá mỉa mai ko? Định làm vấy bẩn nước lọc sao? Càng ngày càng thấy nó giống như 1 ước mơ mà không bao giờ mình có thể chạm vào nổi, và cũng ko dám chạm vào. Quá tinh khiết, quá hoàn hảo!
Nước lọc có 1 đường chảy riêng trên mặt đất, còn nước cống sẽ chỉ mãi chảy ngầm trong xó xỉnh và ngóc ngách mà thôi, không bao giờ có thể chạm vào nhau được. 

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom