Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của taengtaeng https://forum.kites.vn/?689 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

cảm nghĩ về fans kpop :D

Độ hot 2Có 846 lần đọc25-11-2011 02:35 PM

nghe kpop cũng từ hồi bé,thích gái từ 2k7,nhưng bắt đầu đặc biệt quan tâm hơn vào 2k9 !!

thấy đó đến h kpop có nhiều thay đổi quá,fans kpop cũng vậy luôn!

ở vn bây h thì kpop như kiểu trào lưu mới,kéo theo vô số fans mới đến vs nó. nhưng mà nhiều chỉ thấy toàn lượng,chứ chất thì hình như hơi ít. vì h mình thấy fans kpop fans phong trào là chủ yếu,chính vì thế nên mới được nhìn nhiều tình huống dở khóc dở cười :))

thứ nhất chắc phải nhắc đến hội chứng fans cuồng :)) cái này thì thấy nó là 1 triệu chứng của fans kpop rồi,hâm mộ thái quá,cuồng nhiệt thái quá ,ko kiểm soát được. mà trên mạng cũng thấy có nhiều vụ việc ra phết nhá!! nhiều bạn cứ biện minh là ko phải đâu,anti nó ghét nó làm trò,nhưng mà xin lỗi,ở ngoài đời mình gặp đầu những thể loại fans như thế luôn :các ộp pa,ồ ni là nhất,là số 1,là thiên thần thánh nữ,phải để lên bàn thờ mà thờ :)) rồi đi theo đó là vô số các hoành động cuồng như kiểu mua 1 đống thứ liên quan đến idol,mồm lúc nào cũng nhắc đến idol,mê mẩn đến mức bỏ bê học hành,coi idol như kiểu 1 tín ngưỡng và fans là những kẻ cuồng tín,ai mà động vào là chửi ko ra j luôn.....rồi sau đó kéo theo rất nhiều hành động,việc làm ko đỡ đc. mình có 1 con em họ,chỉ vì bố mẹ nó ko cho nó tiền mua đĩa của idol mà nó sẵn sàng ăn cắp $ của bố mẹ,rồi đến lúc phát hiện ra thì lại gân cổ lên "tại bố mẹ ko tôn trọng sở thích của con,ko cho con $ nên con phải lấy" =)) rồi đầu óc lúc nào cũng kiểu bị biêng biêng ý,suốt ngày ôm ảnh idol cười hí hí ;)) rồi chả may có ai mà dính tin đồn yêu đg j là y rằng sẽ chửi ng đó = những lời lẽ bậy bạ nhất,nguyền rủa chán chê.....trong khi mình còn chả biết ng đó là ai,ntn luôn :)) rồi nhiều nhiều những cái hành động mà mình cảm thấy rất sợ hãi mỗi khi nhắc đến. đợt trc chả may mình nói vs con bạn mình là idol nó hát cũng ko phải hay lắm,thế là nó làm cho mình 1 bài thuyết giáo về việc ng đó tài năng,thánh thiện,sáng láng thế nào,và chốt lại là chửi mình ngu,ko có mắt thẩm mĩ =)) rồi tệ hơn là bắt đầu ngồi chê bai việt nam thế này thế nọ,hàn quốc hơn vn chỗ này chỗ kia :| mồm thì lúc nào cũng xì xồ 3 cái câu tiếng hàn nghe hiểu chết liên :| tự hỏi những bạn đó có ý thức được mình là ng việt nam ko nhỉ????

mà thứ 2,đó là hội chứng ảo tưởng về thần tượng. nôm na là lúc nào idol của mình cũng phải no1,phải vô đối,ko ai (được ) bằng =)) thực sự là mình rất sợ các bạn ý,vì mỗi lần phun châu nhả ngọc ra ,mình lại ngỡ idol của các bạn ý là siêu sao của giải ngân hà này ý !! nói thật,tuy là són đấy,nhưng mình cũng ứ đỡ được mấy bạn són lúc nào cũng thích tự sướng trên trời,rồi mà 9 trỵ ko được no1 là giãy nảy lên như đỉa phải vôi :| nói thật,chúng ta phải biết mình là ai và mình đứng ở vị trí nào chứ!! hàn quốc nó có phải là thị trường âm nhạc khủng bố như mẽo đâu mà lúc nào trong đầu cũng có tư tưởng chúng ta thống trị TG :)) cái vấn đề này mỗi lần nhắc đến là lại thấy nản!! nhưng mà vs trình độ chém gió siêu hạng của báo hàn,cộng vs đầu óc non tơ của các fan gơ bé bỏng thì việc ảo tưởng cũng ko lạ j mấy nhỉ,nhất là vs các em nhỏ đang trong độ tuổi xì tin hiếu thắng thích đem thành tích ra để khoe mẽ :))

và thứ 3,cái này thì mình nghĩ nó là ngọn nguồn sự xì tin của các fans kpop bây h,đó là sự thiếu hiểu biết trầm trọng!! nói thật,bao nhiêu ng xưng là fans kpop,rồi thần tượng a này chị nọ,họ biết bao nhiêu về cái kpop này?? họ ko biết idol mình là ai,thế mạnh của họ là những j!! họ ko có tí khái niệm nào về các bxh âm nhạc và sự khác biệt của nó!! và tất lẽ dĩ ngẫu là họ cũng mù tịt luôn về các giải thưởng âm nhạc,nó dựa vào đâu và tính toán theo tiêu chí j,để rồi sau đó đi nghe những nguồn tin chém gió chả có tí chính xác nào về nhảy dựng lên kêu tsao ta ko no1 =)) cái này thì có 1 ví dụ điển hình đó,nhưng thôi nói ra oánh nhau chết :P họ có thời gian rảnh rang để mà lên tự sướng vs nhan sắc của idol mình như thế,thì cũng nên bỏ chút thời gian ra tìm hiểu mấy cái đó chứ!! chứ mình buồn cười nhất là khi vô 1 topic về giải thưởng,chả dụ melon chả hạn,mà vẫn có những bạn kêu tsao nhóm này bán được nhiều album mà ko thắng =)) đó là 1 sự thiếu hiểu biết vô cùng đáng trách,và đáng buồn cười nữa. cho nên trước khi mở miệng chém gió bất cứ cái j,hãy tìm hiểu cho thật kĩ vào,đừng có bạ đâu nói đó,ng khác ng ta cười cho thối mũi đấy :))=))

tự nhiên hnay lảm nhảm lắm quá,thôi đi ngủ :))

Bỏ qua

Trứng thối
1

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Đăng bình luận Bình luận (3 bình luận)

Trả lời BlackWhiteHB 25-11-2011 02:50 PM
Chịu khó viết blog nhỉ;))
Từ hôm nọ đến giờ cũng được 3 cái rồi=))
Giọng văn có chút bất mãn ghê ghớm
Rảnh qua đây chém gió đê,contest và award đàng hoàng
http://acfvn.forumvi.net/t264-topic
Thế nào?
Trả lời BlackWhiteHB 25-11-2011 03:00 PM
Lập nick xong vào Chatbox tổng chào đi,ta đang bên đấy
http://acfvn.forumvi.net/t252p260-topic
Đang nỗ lực quảng cáo forum này kéo ai qua được thì qua,đang contest SNSD đấy
Trả lời taengtaeng 25-11-2011 06:04 PM
dạo này đang ốm ở nhà chán chả có việc j làm nên thế =))

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom