Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Tích cực-Học hỏi-Ứng biế ... https://forum.kites.vn/?6426 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] Em rất vui khi được mọi người lắng nghe tâm sự của em. Chung sở thích là phim ảnh nữa chứ

Blog

Cảm nhận...lãng đãng của một ngày

Độ hot 2Có 758 lần đọc10-8-2012 10:24 PM |Phân loại:cảm nhận

Đến với "Kites we fly", bỗng nhiên thấy mình có một cảm giác "phiêu" lưu vào thế giới rất khác, một thế giới của các thần tượng, nhưng mình thích nhất có lẽ là C-zone. Có thể nói coi phim Trung Quốc từ bé đến lớn cảm thấy những phim đó rất có ấn tượng mạnh trong tâm trí của mình và cũng thấy được tài năng của các diễn viên đó rất đáng ghi nhận...
Bản thân mình là người khá nhút nhát trong cs nhưng những gì ban đầu với Kites mình cảm thấy rất tốt, mình thích nhất là Huge (Hồ Ca), anh ấy có thể nói là một người khá đặc biệt mà lâu nay mình tìm hiểu và thấy yêu mến. Những câu trả lời của anh ấy thật làm cho người khác phải suy nghĩ khá nhiều.

Về tình yêu, có chút gì đó truyền thống nhưng mình rất thích suy nghĩ phải chăm chút cho tình cảm của anh ấy:
-"Tôi cảm thấy ái tình giống như một cái cây, cần phải ko ngừng tưới nước, cố gắng là được rồi, đừng mong hồi báo. Hơn nữa, tôi chưa bao giờ cảm thấy Lý Tiêu Dao là playboy. Cậu ấy chỉ là mất đi trí nhớ, bởi nên mới quên đi Linh Nhi, cùng bên cạnh Nguyệt Như. Tôi tin tưởng trong ái tình chính là “nhân định thắng thiên."
-"Rất kỳ quái nha! Rất nhiều người gặp chuyện gì, đặc biệt là vấn đề tình cảm đều đến tìm tôi… có thể là do tôi đóng phim khá nhiều, kinh nghiệm  tình cảm trong phim phong phú (cười). hơn nữa tôi cũng khá kiên nhẫn, đối với rất nhiều người đến tâm sự tôi sẽ là một thính giả khá tốt."
Có thể thấy anh ấy cũng rất quan tâm đến người xung quanh và biết lắng nghe. Cách anh ấy hài hước cũng đầy thú vị trong đó khiến người ta không khỏi cảm giác tin tưởng mạnh mẽ, mình nghĩ quan trọng hơn là cách anh ấy truyền nghị lực cho những người đang bế tắc bằng kinh nghiệm của bản thân trong cuộc sống.


Tiêu chuẩn của anh ấy cũng khá đặc biệt đó chứ, mọi người đều mong muốn anh ấy sẽ sớm làm "ba ba", nhưng điều kiện thế này thì hơi khó khăn để tìm gặp được chăng? Có lẽ là một nghệ sĩ thì cần người như thế mới chia sẻ được những trống trái khi ánh hào quang khép lại:
-"Tôi không thích dạng ầm ĩ, cô ấy có thể họat bát, nhưng không nên quá lớn tiếng, nếu như cô ấy có quá nhiều mưu tính xấu tôi cũng không thích. Tôi là một người tin tưởng vào duyên phận, nếu như một ngày nào đó tình cờ gặp được một người có duyên, vừa nhìn đã có thể cảm giác đã gặp nhau ở kiếp trước, trước tiên tôi sẽ làm quen, sau dần dần bồi dưỡng tình cảm. về tình cảm tôi dường như khá bị động, nếu gặp gỡ tình cờ sẽ rất ngượng, có thể ngay cả nói chuyện cũng ko dám nói, còn đối với cô gái không có cảm giác gì ngược lại sẽ rất nhiệt tình."

Không hề kiêu căng nha, rõ ràng anh ấy biết mình đẹp trai nhưng càng tỏ ra khiêm tốn và cố gắng phấn đấu không ngừng để xứng đáng làm một người "hoàn hảo":
-" Rất nhiều tiền bối của tôi nói với tôi, nam nhi đẹp trai hay không cũng được, nam nhi quan trọng nhất là phải có tài năng, phải có tinh thần trách nhiệm…  nam nhân càng đẹp trai, giống như một tấm danh thiếp đẹp, người khác nhìn thấy lần đầu sẽ có lực liên kết kỳ lạ, nhưng cũng như một cái chụp đèn hoa hòe hoa sói, làm người khác  không nhìn thấy được ánh sáng vốn có của nó."

Anh ấy nói một câu khá quen thuộc nhưng lại là một khái niệm không bao giờ cũ thì phải:
-"Đời người giống như một quá trình xoay tròn hình xoắn ốc, hiện tại dừơng như là trở về khởi đầu, nhưng thực ra đã tiến vào một giai đọan mới, tất cả thuận theo tự nhiên đi."

Bởi vì anh ấy từng đối mặt với tử thần một lần, nên mình tin rằng anh ấy sẽ thành công trong sự lựa chọn của mình, những gì anh ấy nghĩ khiến mình không khỏi nhìn nhận lại bản thân. Mình cũng giống như nhiều người khác vẫn luôn là nguồn động viên lớn nhất cho anh ấy nhưng chưa biết nên làm gì và làm thế nào nữa. Đau đầu rồi đây

Bỏ qua

Trứng thối
2

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (2 người)

Đăng bình luận Bình luận (1 bình luận)

Trả lời thiensumattroi 11-8-2012 05:54 PM
ai yêu Ca lắm
thì vào đọc xem ^^!

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom