Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Ks2H https://forum.kites.vn/?52098 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] I may not be good with words, but this is my love for GeunShin... :X

Blog

Chương 1: Chúng ta lại gặp nhau

Có 473 lần đọc20-11-2012 11:25 PM |Phân loại:Cuộc gặp gỡ của vận mệnh

Tháng 7 năm 2003.

Hai ngày sau khi trở về từ New Zealand, Geun Suk vào học lớp 10 tại trường cấp 3 Bang San. Lịch quay Nonstop 4 của anh vẫn đang được các nhân viên trong đoàn sắp xếp.

Được biết anh chàng rất nổi tiếng, nên khi có tin mĩ nam Geun Suk đã trở về Seoul, fan nữ từ khắp các quận ở Seoul đã bay đến Bang-I, với hi vọng có thể thoáng nhìn qua anh ta. Đa số họ đều đứng chờ trước cổng trường Bang San, không cảm thấy một chút xấu hổ nào khi các học sinh khác đang nhìn họ. Các Noona, sinh viên, học sinh cấp 3,… họ đều đang chờ đợi để xem Geun Suk đã thay đổi ra sao trong sáu tháng sống tại New Zealand vừa qua.

Geun Suk đã quen với việc được chú ý. Là con trai một, không họ hàng thân thích ở Seoul, là lợi thế khi mọi người chú ý đến. Và họ không chỉ là những người bình thường, họ là những người ngưỡng mộ anh mà ở tuổi thiếu niên như anh, có thể coi là một động lực lớn cho cái tôi của một chàng trai trẻ.

Trái tim tan vỡ. Chịu bỏ rơi. Bị lờ đi. Đây chỉ là số ít trong những điều mà anh ta phải đối mặt, And với dòng sự kiện hiện tại… tch.. những điều đó còn lâu lắm, nếu không nói là không thể xảy ra. Ngài Merriam cần phải định nghĩa lại những từ này trong quyển từ điển của ông.

Ở cách cổng trường Bang San không xa, có một cô học sinh đứng đó, với chiếc cặp sau lưng, tò mò về đám đông con gái đột ngột xuất hiện ở Bang-i.

Cô gái đến từ Young-pa, một trường Nữ tại Pungnap-dong. Mỗi ngày từ khi cô chuyển đến Seoul, cô đều đón một chiếc xe buýt từ trường của mình đến Bang Sang để chờ  anh của cô ấy. Cô chưa thấy sự náo động như thế này bao giờ.

Shin Hye bước đến trước nơi chờ đợi của cô trước cửa Bang Sang. Shin Won, anh trai của cô, biết chính xác nên tìm cô ở đâu, ngay cả khi cô ở giữa đám đông đó. Cô ấy đang vui đùa… nhảy lò cò tại chỗ của mình cho đến khi tiếng hét của các cô gái đó thu hút sự chú ý của cô.

“Đang quay phim à? Anh Shin Won thậm chí còn không báo cho mình “, Shin Hye nhìn về hướng của các fan nữ đó và kiên nhẫn chờ đợi xem ai sắp đi qua đám đông này. Cô đang chăm chú nhìn họ, thì cô bắt gặp một cái nhìn lướt qua của một chàng trai trẻ, có lẽ bằng tuổi anh trai cô, người đang mỉm cười tự tin với đám đông. Cô nghiêng đầu, như thể để đánh giá, kiểm tra xem anh ta có thực sự là nguyên nhân gây ra các náo loạn. Anh hoàn toàn bị đám đông nuốt chửng và cô ấy không biết họ đã mang anh ta đi đâu. Cô bước đi một cách vô thức, đến gần với đám đông, bỏ “lãnh thổ” của mình ở đó, mong muốn có một cái nhìn thoáng qua của anh ta một lần nữa.

Cô dừng lại khi cô đã đến gần họ, cô vấp vào một ai đó, gần như ngã xuống, nhưng may mắn rằng có ai đó đã dùng cánh tay giữ cô lại trước khi cô ngã xuống đất.

Geun Suk mỉm cười như một đứa bé hư hỏng được giao món đồ chơi yêu thích của mình, giây phút khi anh ta bước ra khỏi Bang San. Oh! Anh nhớ đến việc được chú ý. Mặc dù anh biết rằng anh khá đẹp trai, vẻ ngoài của anh có thể không hấp dẫn đến như vậy tại New Zealand. Ha! Được sự ủng hộ của gia đình, với một đề nghị diễn xuất và sự chú ý này, chắc chắn những gì anh cần vào thời điểm này. Anh cần một cái gì đó để thúc đẩy cái tôi của mình. Và điều này chính xác là những gì anh cần.

Khi đi ngang qua đám đông, anh thấy một cô gái đang nhón chân từ xa, như thể chờ đợi để có thể thoáng nhìn được ai đó. Anh ta không thấy rõ gương mặt của cô, nhưng anh ta bị hấp dẫn khi nhìn cô, vì lí do gì, anh cũng không biết.


Cô ấy đang chờ mình ? Tch !

Anh ta mỉm cười hư vô, còn đôi mắt thì dán vào cô gái, chờ đợi cô ấy hét lên thật to khi cô nhìn thấy anh ta đang nhìn về phía cô.

Hana.

Dul.

Set.


Geun Suk nhắm mắt lại. Như thể anh ta đang chờ đợi một tiếng hét từ đằng xa kia.

Không có gi cả.

Anh ta mở một mắt ra, kiểm tra xem liệu cô gái ấy có ngất hay không.


Aisssh!

Geun Suk nhìn về phía cô gái kia một lần nữa, với một cái tôi bị chà đạp… cáu giận

Anh ta đóng đinh đôi mắt về phía người con gái, trong đầu thì tra cứu “cẩm nang thông tin về  con gái” của mình, như thể cô ấy là một bí ẩn mà anh ta cần phải giải mã.


Young-pa. Ok.

Xinh xắn. Có


Trường trung học. Anh nhíu mắt. Anh vẫn thích các noona hơn.

Quái lạ.

Ani… cô ấy không lạ. Geun Suk chỉ khó hiểu ở chỗ tại sao cô gái này chỉ thất thần nhìn anh trong khi những người còn lại hét to lên.


Anh vẫn nhìn chăm chú vào cô khi đột nhiến cô ta mất dạng trong đám đông.

Eotteoke. Eo di ?

Anh xoay đầu từ trái sang phải, không them để ý tiếng la hét của mọi người xung quanh thì bất ngờ anh va phải ai đó.

Cô gái suýt ngã xuống đất, may mắn là anh đã dùng cánh tay để bắt cô ta lại.

“Gwaenchanayo?”

“Aissh… Mianhamnida. Kamsamnida” – Cô gái nói mà không hề dừng tay xoa đầu mình.

Geun Suk nhìn cô gái đang cúi đầu, đang chờ đợi để được thoáng nhìn qua khuôn mặt cô gái, quên rằng đây chính là cô gái, mà chỉ vừa một phút trước đây, anh đang định đuổi theo.

“Gwaenchanayo ?” Anh lặp lại.

“A.. deh. Mia-…” Cô gái ngẩng mặt lên và dừng lại khi nhìn thấy anh ta.

Khuôn mặt của Geun Suk bỗng trở nên rạng ngời giây phút anh nhìn thấy cô. Như thể anh đã biết cô ấy và đang chờ đợi cô ấy rất lâu rồi.

Cô lại cúi đầu, cố gắng che giấu sự xấu hổ, và sau đó là cả khuôn mặt khi cô biết nó đã ửng đỏ.

Geun Suk cười mà không có lí do.

Anh không biết vì sao, nhưng miệng của anh đã nói ra mà không thèm xin ý kiến của bộ não, “Chúng ta lại gặp nhau” , trong khi anh đưa tay cho cô gái.

Sau khi nghe những gì chính mình nói, anh liền nhắm mắt lại, âm thầm trách mắng chính mình.
Cách bắt chuyện với một học sinh cấp 2 mới hay làm sao !

Cô gái nhìn anh, khó hiểu, như thể cô đang nghĩ xem liệu họ đã gặp nhau bao giờ chưa.

Geun Suk, lần đầu tiên không thể nói gì khi nhìn thấy đôi mắt của cô gái đang dò xét anh.

Đang vò đầu, thì anh nghe tiếng nói từ đâu…

“Shin Hye”

Sau đó, cô gái, thôi nhìn anh, và nhìn về phía tiếng nói.

Có lẽ, vì nhìn thấy khuôn mặt người đã nói, nên cô ta trở nên rạng ngời, cô ta vẫy tay, cười và bảo “Oppa!”

Và lúc đó, lần đầu tiên, Geun Suk cảm thấy trái tim mình đã tan thành từng mảnh. Ngài Merriam cuối cùng đã hoàn thành công việc của mình. Tuyệt thật !

* Chú thích : Merriam-Webster là một công ty của Mỹ chuyên xuất bản sách, đặc biệt là những cuốn từ điển về Tiếng Anh.


_________

Source : hersideofstory.wordpress.com

Translation : facebook.com/Geunshincp

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom