Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của HiChun https://forum.kites.vn/?244442 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Dong Bang Shin Ki

Độ hot 1Có 464 lần đọc28-11-2013 03:08 PM

em nhớ anh.
em vẫn cứ chờ, nhưng thật sự không dám nghĩ  rằng mình sẽ chờ bao lâu, chờ tới bao giờ. bởi em sợ, trái đất luôn không ngừng thay đổi, lẽ nào con người lại không đổi thay.???/
Kim Junsu, Park Yoochun, Kim JaeJoong, Choikang Changmin, Joong yunho. hãy trở về bên nhau đi.!!!!!!!
nhiều lúc chỉ muốn gào thét cái tên DBSK, cái tên của 5 con người đó, nhưng rồi lại sợ không thể kìm nén được nước mắt, sợ rằng lúc đó nước mắt sẽ chảy ra, không thể để cho bản thân mình trở nên yếu ớt được, phải vậy không???
đã tròn một năm kể từ khi emđược gặp ấy, giọt nước mắt ấy đã được lặp lại trong ngày 24/10 hạnh phúc tột cùng, nhưng cũng hụt hẫng tột cùng. biết bao giờ mới được gặp lại, phải không??? 
đã từng có suy nghĩ, nếu 5 người vẫn đi cùng nhau, có lẽ, em sẽ được nhiều hơn thế, biết đâu em sẽ đk gặp các anh 2 lần, chứ k phải 2 lần gặp mới đk gặp đầy đủ DBSK, với em DBSk lúc nào cũng là 5 người. em biết, trong trái tim Cass, ai cũng có một nguwoif riêng ngưỡng mộ, người ta nói, yêu 5 người chỉ là dối trá. vậy thì sao một trong 5 người đau thì trái tim em vẫn như có hàng ngàn vết dao cứa, vẫn đau, vẫn khóc. chẳng lẽ đó k phải là 5 ư?
sắp 10 năm rồi, 10 năm vui, buồn, hạnh phúc, đau khổ, có lẽ còn nhiều hơn con số 10 năm đó. vẫn cứ cố gắng các anh nhé, dù 3, 2, 5, Cass vẫn luôn ủng hộ các anh, hãy cứ đem ước mơ của chúng em bay thật cao, thật xa nhé. 
Dong Bang Shin Ki
Always Keep The Faith
Hope to the end!!!!!!!!!


Bỏ qua

Trứng thối
1

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Đăng bình luận Bình luận (2 bình luận)

Trả lời HinChun 28-11-2013 07:46 PM
nhớ 28/11 quá. ngày này năm ngoái a!!
Trả lời HinChun 28-11-2013 07:48 PM
  

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom