Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của yeubien_o0o https://forum.kites.vn/?216269 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Du lịch Vũng Tàu thăm quan những cảnh đẹp - P1

Độ hot 1Có 832 lần đọc7-11-2013 11:31 PM |Phân loại:du lich vung tau| du lich vung tau, du lich tet

Cách thành phố Hồ Chí Minh hơn 100 km, Vũng Tàu nổi tiếng có những bãi biển đẹp, hoang sơ và vô số địa danh du lịch rất hấp dẫn trong thành phố. Hiện nay, du lich Vung Tau đang dần trở thành một điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước tới tham quan, tắm biển, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần và các dịp lễ, tết.


Đặc điểm gần thành phố HCM nên một tour du lich vung tau luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho ngày nghỉ cuối tuần của bạn và gia đình. Đến Vũng Tàu du lịch bạn có thể thăm quan một số địa điểm sau:

Khu di tích đình Thắng Tam, đến đây thăm quan ngoài việc được chiêm ngưỡng ngôi Tiền Hiền và lăng Ông Nam Hải, miếu Bà Ngũ Hành du khách còn được tham quan miếu Bà tọa lạc trên một hòn đảo nhỏ, nằm chông chênh và nhô ra trước mặt biển. Du lịch Vũng Tàu bạn còn được tham gia lễ hội Nghinh Ông Thắng Tam. Đây là một trong những lễ hội thu hút đông đảo du khách đến với thành phố Vũng Tàu, đặc biệt là những du khách nước ngoài.

 

Một địa danh nổi tiếng khác của Vũng Tàu mà du khách nào có dịp đến Vũng Tàu đều tham quan đó là Tượng Chúa Kitô. Thăm thành phố biển này, du khách còn được chiêm ngưỡng bức tượng Chúa Kitô cao lớn sừng sững trên núi Nhỏ. Bức tượng Chúa Giê-su này được xây từ năm 1974, có chiều cao khoảng 32 m, hướng ra biển. Đứng trên vai của Tượng Chúa bạn sẽ thấy khung cảnh của cả thành phố Vũng Tàu hiện ra trước mắt. Nếu bạn là người sợ độ cao thì sẽ khó cho việc leo lên trên vai tượng chúa vì cầu thang lên xoắn ốc, độ dốc cao nhìn hơi nguy hiểm. Nhưng bù lại khi lên đến đỉnh, thành phố Vũng Tàu trong tầm mắt của bạn.

Ban cũng có thể lên Thích Ca Phật Đài thăm quan du lịch. Đi dọc theo đường Lê Lợi, rẽ về đường Trần Phú tới địa phận Bến Đá du khách sẽ gặp chùa Thích Ca Phật Đài. Thích Ca Phật Đài là một ngôi chùa nằm trên sườn núi Lớn của thành phố Vũng Tàu. Ngôi chùa này có sự kết hợp rất khéo léo giữa kiến trúc tôn giáo và phong cảnh thiên nhiên. Đặc biệt, đến tham quan ở chùa Thích Ca Phật Đài du khách sẽ được chiêm ngưỡng ngọn tháp Bát Giác cao 19m và tượng Phật Thích Ca ngồi thiền trên tòa rất độc đáo.

Sắp đến Tết Nguyên Đán và có nhiều cty tổ chức tour du lịch tết giá rẻ , bạn có thể đăng ký một tour du lịch tết Nguyên Đán ra Vũng Tàu. Thành phố biển này luôn nhộn nhịp, sôi động và những quán ăn giá rẻ trên những con phố nổi tiếng giá bình dân nơi đây. Nếu có ý định đi du lich tet ra Vũng Tàu thì chúc bạn vui vẻ nhé.


Bỏ qua

Trứng thối
1

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom