Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của Lya_Duong https://forum.kites.vn/?457 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Đừng tự mình đa tình

Độ hot 1Có 572 lần đọc14-4-2012 08:51 PM

Có bao giờ bạn lầm tưởng rằng có người đang yêu bạn chưa? Nếu có hãy thử xem bài viết này có thể nó sẽ cho bạn một cách nhìn mới với cuộc sống và những người xung quanh bạn. 
 
- Nếu có một người vì bạn sẵn sàng thức đêm, cày ngày để hoàn thành những công việc cùng với bạn mà ko cần bạn hồi đáp gì, đến mức bạn cảm thấy người đó còn nhiệt tình cùng bạn thực hiện ý tưởng còn hơn cả người yêu bạn. Dù người đó hoàn toàn với bạn ko có thân thích gì. Chắc bạn sẽ nghĩ người ta yêu bạn hay thích bạn.
Đừng vội lầm tưởng nha, hãy thực sự tinh tế quan sát coi, với người ta bạn là gì, có thể người ta chỉ đơn giản giúp bạn vì coi bạn là bạn bè, cũng có thể lý tưởng của bạn và người ta giống nhau hoặc, công việc bạn đang làm người ta cũng có hứng thú nên mới nhiệt tình vậy thôi.
 
- Nếu có một người luôn quan tâm bạn từ việc bạn ăn ngủ ra sao, đi làm đi học thế nào, cả cảm xúc trong mọi công việc hàng ngày của bạn, khi bạn làm những việc ko tốt cho sức khỏe như tắm mưa, uống rượu, bỏ bữa thì người ta sẽ mắng bạn bắt bạn phải hứa ko được như thế nữa. Bạn nghĩ sao người ta đang có ý với bạn phải không?
Đừng lầm tưởng như vậy những cái đó chỉ là bản năng làm mẹ của người ta rất là lớn, độ phủ sóng quan tâm của người ta vô tình phát tứ tung và bạn nằm trong cái vùng đó thôi. đừng vội cho rằng người ta có thích bạn hay thầm yêu bạn nhé, hãy sáng suốt tìm hiểu xem là người ta thuộc kiểu người gì, cũng so sách cách người ta đối nhân xử thế nếu đúng người ta là dạng ai cũng quan tâm thì những gì bạn nghĩ hoàn toàn ko phải thật rồi. Tạm thấy may mắn vì người ta thật tốt với bạn như một người bạn.
 
- Nếu có một người khi bạn đau lòng cũng đau lòng, khi bạn có bệnh hay bị thương thì lo lắng xót xa, khi bạn rơi vào tuyệt vọng thì sẵn sàng đưa tay kéo bạn lên cho bạn mượn vòng ôm của người ta. Chắc bạn nghĩ thôi lần này chắc chắn là người ta thích bạn hay yêu bạn rồi.
Vậy là bạn sai lầm đấy, người ta chẳng qua chỉ coi bạn như bạn bè or người thân của người ta nên mới vậy thui, có khi tính cách người ta vốn thiện tâm như Phật lúc nào cũng có ý tưởng muốn yêu thương bao dung cả thế giới thì sao nhỉ, vậy là bạn đã tự mình đa tình rồi.
 
Qua 3 ví dụ trên chúng ta cùng rút ra kết luận, khi có ai quan tâm gì cũng đừng để ý, hãy để ý nếu bạn có lòng muốn đáp lại hoặc là bạn muốn biến cái quan tâm chung chung đó thành quan tâm dành cho riêng bạn thôi thì mới để ý và tìm hiểu. Đừng để bản thân Tự Mình Đa Tình nhá.
=======================================================

 


Bỏ qua

Trứng thối
1

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom