Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của huetrinh https://forum.kites.vn/?60027 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

gia đình tôi

Có 360 lần đọc1-5-2013 09:53 PM

 bạn có một gia đình hạnh phúc không? nếu có thì xin chúc mừng vì bạn thật may mắn!
con người tôi luôn mơ mơ màng màng , tôi không yêu thích cái gì lắm ,không thấy cái gì cần thiết lắm và cũng không thấy hôn nhân là cần thiết vì tôi không có một gia đình hạnh phúc.
lớn lên trong sự khắc khẩu của cha mẹ , sự tranh cãi lục đục của học hàng , tôi không thể hiện sự phản kháng nhưng sự phản kháng của tôi lại ngấm vào tâm thức mất rồi!
tôi luôn bài xích ý khiến của ba , thấy họ hàng của mình giả dối. tôi vô thức lớn lên không có mục tiêu , không có lòng tin tưởng..... tôi cảm thấy mình cũng thật đáng thương !
ngày bé khí thấy bố mẹ cãi nhau tôi thường có suy nghĩ nếu mình chốn ở một nơi không ai tìm thấy thì có phải sẽ không còn phải thấy cảnh ấy nữa không? nhưng tôi chẳng bao giờ làm được như thế! những bài văn viết về gia đình ngày còn bé đều chỉ là ảo tưởng của tôi mà thôi và tôi không bao giờ có một gia đình hạnh phúc như những gì tôi viết ra. 
bố mẹ không biết tôi muốn gì ! cái tôi muốn là đơn giản họ có thể yêu thương nhau mà thôi . khi bố đi làm xa trở về tôi luôn thấy vui vẻ nhưng chỉ được ba ngày thì tôi lại thấy sợ hãi vì có thể xắp tới đây thôi chị em tôi lại thấy họ ầm ỹ.
bố nói đó là việc của họ không liên quan đến chúng tôi nhưng họ là bố mẹ chúng tôi kia mà.
sau cho dù là những việc nhỏ nhặt họ cũng không thể bình tĩnh nhẹ nhàng mà nói chuyện với nhau mà lại dùng lời lẽ mạt sát nhau , họ có biết hộ làm như vậy không những làm tổn thương chính bản thân đối phương mà còn làm tổi thương chị em tôi hay không?
lần này khi bố náo loạn muốn li hôn , ai cũng khuyên nhủ rằng chụi đựng vì con cái nhưng tôi thấy có lẽ đây cũng là một sự giải thoát, cho họ cho chúng tôi. suy nghĩ ấy chính tôi cũng thấy sợ vì tôi không còn thấy hi vọng gì vào gia đình mình nữa rồi.

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom