Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của globalvision https://forum.kites.vn/?53999 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Global Vision Co., Ltd - Phân phối thiết bị mã vạch Datalogic tại Việt N ...

Có 429 lần đọc18-1-2013 10:34 AM |Phân loại:technology| may quet ma vach, may kiem kho, Datalogic

Với tốc độ phát triển như vũ bão hiện nay, công nghệ mã vạch mang lại cho chúng ta rất nhiều tiện ích bất ngờ và những trải nghiệm thú vị. Một trong những phát minh hiện đại đó không thể không kể đến sự ra đời của các thiết bị quét mã vạch hiện đại cho phép bạn đọc thông tin chi tiết sản phẩm, giá, số lượng, xuất xứ... Nhanh trong tích tắc.

Datalogic Scanning Việt Nam được HSTP cấp phép đầu tư vào tháng 1/2009, với tổng số vốn đầu tư cam kết là 46,6 triệu đô la Mỹ. Lĩnh vực hoạt động của Công ty là thiết kế và sản xuất các thiết bị thu thập dữ liệu tự động ngoại vi và phần mềm, bao gồm thiết bị đọc mã vạch cầm tay, cố định và máy tính di động. Đây là nhà máy đầu tiên của Tập đoàn tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Datalogic Scanning là công ty đứng thứ 3 trên thế giới trong ngành sản xuất thiết bị đọc mã vạch cầm tay và cố định cho ngành bán lẻ với hơn 4 triệu sản phẩm đang được sử dụng trên toàn thế giới. Các sản phẩm này bao gồm từ loại thông dụng cho đến các loại siêu bền đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sản phẩm có mặt tại hơn 120 quốc gia. Datalogic Scanning chuyên cung cấp thiết bị cho các ngành công nghiệp từ các chuỗi cung ứng bán lẻ, các kênh phân phối cho đến các lĩnh vực sản xuất, hoạt động của Chính phủ, các ngành y tế, ngân hàng và tài chính. 

I. Máy quét mã vạch - Máy quét cầm tay Datalogic

Máy đọc mã vạch cầm tay , công nghệ tiên tiến với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, mang đến người tiêu dùng như một công cụ quản lý hàng hóa, bán hàng tiện lợi, nhanh chóng hơn.

* Máy quét mã vạch cầm tay Datalogic QuickScan L 2300

Dòng Datalogic QuickScan L 2300 là một trong những máy quét mã vạch với công nghệ laser được ưa chuộng nhất hiện nay. QuickScan L D2300 cung cấp giải pháp hoàn hảo cho người sử dụng yêu thích công nghệ laser và nhu cầu đọc mã vạch dài từ một khoảng cách ngắn. 
- Trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn, hình thức tiện dụng giúp công việc dễ dàng hơn mỗi ngày. 
- Được sử dụng trong các môi trường ứng dụng bán lẻ và văn phòng,
- Hiệu suất quét cực nhanh, đọc hàng loạt các mã vạch 1D và GS1 DataBar. 
- Góc quét rộng hơn so với bình thường cho phép người dùng đọc mã vạch dài từ một khoảng cách ngắn hơn. 
- Thiết kế tiện dụng hình phù hợp với tay của hầu hết người dùng thoải mái và máy quét chỉ nặng 4.5oz/128g (không có cáp). 
 

* Máy quét mã vạch Không dây Datalogic QuickScan L 2300

Máy Đọc mã vạch cầm tay Datalogic QuickScan Lite QW2100, đọc mã vạch tuyến tính (CCD) là dòng thiết bị đọc mã vạch mới nhất của Datalogic, được tạo ra đặc biệt cho việc đọc mã vạch dài và cắt ngắn (Mã vạch xếp chồng). Nó hoàn hảo để sử dụng trong bán lẻ, chế biến công nghiệp nhẹ tài liệu / hóa đơn, ngành môi trường, tài chính / ngân hàng.




* Máy quét mã vạch Không dây Datalogic Heron Desk - D130

Datalogic heron desk d130
Heron™ Desk - D130 - Máy quét mã vạch
Máy quét mã vạch Heron có những đặc điểm làm hài lòng bất kì người dùng nào. Lý tưởng đối với những ứng dụng đọc ở khoảng cách xa (trên 20cm) trong những hoạt động bán hàng lẻ hoặc hoạt động văn phòng.

Hiệu quả khi sử dụng cầm tay hoặc để bàn, dòng máy quét Heron có trọng lượng khá nhẹ, được thiết kế thuận tiện cho việc sử dụng cầm tay cũng như là tự động đứng quét . Khi lấy ra khỏi chân đế, máy sẽ chuyển sang chế độ cầm tay, còn khi đặt chính xác vào chân đế, máy sẽ kêu Bíp và tự chuyển sang chế độ rảnh tay.



* Máy quét mã vạch Không dây Datalogic QuickScan QS6500
quickscan qs6500

QS6500 có nhiều tính năng tiêu biểu, độ sâu trường quét và hiệu suất đọc snappy với tốc độ lên đến 450 lần đọc / giây.  Nó dễ dàng đọc mã vạch 1D và các loại mã như PDF417, Micro PDF và UPC / EAN. 

Hỗ trợ tất cả các cổng kết nối phổ biến như IBM, USB, KBW, và RS-232. Thiết kế đơn giản dễ dàng thay đổi cable. QS6500 cung cấp các tính năng thân thiện với người dùng, bộ nhớ Flash dễ dàng cho việc nâng cấp phần mềm điều hành mới.

QS6500 có vỏ chống thấm nước và bụi. Chức năng anti-shock tăng thêm phần bảo vệ linh kiện bên trong. Với thiết kế chắc chắn, QS6500 có độ bền và tuổi thọ rất cao.


* Máy quét mã vạch Không dây Datalogic QuickScan I QD2100

quickscan-i-qd2100
Quickscan QD2100 đọc ảnh tuyết tính là dòng máy đọc hoàn hảo để sử dụng trong bán lẻ và văn phòng cùng với các hoạt động liên quan đến giao thông và các dịch vụ bưu chính.

Với thiết kế nhỏ, nhẹ QD2100 tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong các hoạt động hàng ngày. Hiệu suất đọc snappy đặc biệt có thể dể dàng đọc được mọi mã vạch 1D và mã tuyến tính GS1 DataBar ™ .

QD2100 sở hữu tính năng Green Spot độc quyền của datalogic, phản hồi đọc tốt trực tiếp trên mã, hữu dụng trong các môi trường ốn ào.


* Máy quét mã vạch Không dây Datalogic QuickScan I QD2330
quickscan-i-qd2330

Đầu đọc mã vạch cầm tay DATALOGIC QSLaser QD2330 - Thích hợp sử dụng trong kho hàng, siêu thị, nhà sách, cửa hàng

Máy quét QuickScan L cung cấp một giải pháp đơn giản cho những người ưa chuộng công nghệ quét laser và cần phải đọc mã vạch ở những khoảng cách đáng kể. Góc quét rộng cung cấp khả năng đọc mã vạch dài hơn với khoảng cách ngắn hơn.

Hoàn hảo để sử dụng trong môi trường bán lẻ và văn phòng. Thiết kế nhỏ, nhẹ và tiện dụng giúp người dùng thoải mái khi sử dụng trong các hoạt động hàng ngày. Máy đọc QuickScan L có hiệu suất đọc cao và khả năng giải mã hầu hết các mã vạch 1D kể cả mã tuyến tính GS1 DataBar™.




II. Máy quét mã vạch Máy quét không dây Datalogic

Máy quét mã vạch,  thu nhận hình ảnh của mã vạch in trên các bề mặt và chuyển thông tin chứa trong mã vạch đến máy tính hay các thiết bị cần thông tin này. Nó thường có một nguồn sáng kèm theo thấu kính, để hội tụ ánh sáng lên mã vạch, rồi thu ánh sáng phản xạ về một cảm quang chuyển hóa tín hiệu ánh sáng thành tín hiệu điện. Ngoài ra, nhiều máy quét mã vạch còn có thêm mạch điện tử xử lý tín hiệu thu được từ cảm quang để chuyển thành tín hiệu phù hợp cho kết nối với máy tính. 

* Máy quét mã vạch Không dây Datalogic Gryphon™ I GBT4100-HC

Máy quét mã vạch Không dây DatalogicMáy quét mã vạch Gryphon I GBT4100-HC – máy quét trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe. Vỏ máy được xử lý kèm theo các chất phụ gia chng khuẩn SANITIZED™. Công nghệ không dây Bluetooth, phạm vi 30m (trong không khí) Công nghệ Datalogic ‘Green Spot’ báo hiệu đọc tốt, là một công cụ tránh lỗi hiệu quả. Green Spot kết hợp với tốc độ đọc nhanh và khả năng giải mã làm cho đầu đọc Gryphon I GBT4100-HC trở thành sự lựa chọn tốt nhất để cải thiện năng suất trong các bệnh viện, phòng thí nghiệm, và các hiệu thuốc.
 

 


* Máy quét mã vạch Không dây 2D Datalogic Gryphon™ I GBT4400 2D

Máy quét mã vạch Không dây Datalogic

Máy đọc mã vạch Gryphon GBT4400 2D – Máy quét mã vạch 2D với công nghệ không dâyBluetooth. Gryphon GBT4400 2D được thiết kế với công nghệ cảm ứng chuyển động Motionix ™ của Datalogic, cho phép máy quét chuyển trực tiếp sang chế độ cầm tay khi cầm lên và trả về chế độ rảnh tay khi đặt xuống chân đế, loại bỏ sự phiền phức khi phải quét vào một mã hoặc phải chờ bấm công tắc để chuyển sang 2 chế độ trên. Máy quét còn có tính năng ‘Green Spot’ phát một điểm màu xanh lá ây trực tiếp lên mã để xác nhận đọc tốt.

 

 


* Máy quét mã vạch Không dây Datalogic Gryphon™ M100

Máy quét mã vạch Không dây Datalogic

Đầu đọc ảnh tuyến tính không dây Gryphon M100 rất linh hoạt và bền, Gryphon M100 là giải pháp tối ưu cho các ứng dụng trong bán lẻ và trong công nghiệp mà ở đó sự di động là cần thiết để cải thiện năng suất.Thông tin di động còn loại bỏ những hạn chế của linh kiện cáp, cung cấp một môi trường an toàn hơn và hiệu quả hơn cho nhân viên.



 

 


III. Máy quét mã vạch » Datalogic » Máy quét Đa Tia

Với máy quét đa tia, bạn không mất nhiều sự tập trung để định hướng trường quét trên mã vạch. Khi quét máy quét đơn tia, chỉ có duy nhất 1 đường laser đọc mã vạch, do đó mã vạch phải được đặt toàn bộ ngang qua tia. Máy quét đa tia thì khác, nó đưa ra 20 đến 36 tia phối hợp với trường quét. Điều này mang lại hiệu quả tốt nhất khi cần đọc nhiều loại mã vạch khác nhau cùng lúc với một máy quét, đặc biết là mã vạch không cần phải đặt đúng vị trí. Máy quét đa hướng cũng đọc rất tốt những mã vạch xấu, nhăn. Máy quét đa tia thật sự hữu ích.

* Máy quét mã vạch đa tia cố định Datalogic Magellan™ 3300HSI

Đầu đọc mã vạch Magellan 3300HSI mang công nghệ hình ảnh mới của Datalogic tới POS. Cùng với đầu đọc để bàn Magellan 3200Vsi, chúng là máy quét mã vạch đầu tiên giống hệt tốc độ và tầm quét rộng của dòng máy quét lazer đa hướng hiệu suất cao trong khi còn có những lợi ích gắn liền với hình ảnh.
 
Công nghệ hình ảnh này cung cấp hiệu suất nổi bậc khi thu thập những mã vạch khó đọc như ngắn, nhăn, mờ và các mã GS1 DataBar, và đọc cả những mã tuyến tính 1D và 2D.


 

* Máy quét mã vạch đa tia cố định Datalogic Magellan™ 3200VSi

 

Đầu đọc mã vạch Magellan 3200Vsi mang công nghệ hình ảnh mới của Datalogic tới POS. Đó là máy quét mã vạch đầu tiên giống hệt tốc độ và tầm quét rộng của dòng máy quét lazer đa hướng hiệu suất cao trong khi còn có những lợi ích gắn liền với hình ảnh.

Công nghệ hình ảnh này cung cấp hiệu suất nổi bậc khi thu thập những mã vạch khó đọc như ngắn, nhăn, mờ và các mã GS1 DataBar, và đọc cả những mã tuyến tính (1D) và 2D.


* Máy quét mã vạch đa tia cố định Datalogic Magellan™ 1100i

Đầu đọc đa hướng Magellan 1100i là một công cụ thu thập dữ liệu hiệu suất cao và linh hoạt cho một loạt các ứng dụng. Nó sử dụng công nghệ ảnh số mới nhất của Datalogic Scanning để cung cấp hiệu suất đọc trực quan và nhanh chóng trên các mã 1D và 2D.


 

 


* Máy quét mã vạch đa tia cố định Datalogic Magellan® 2300HS

Máy quét Magellan 2300HS được thiết kế đặc biệt cho các nhà bán lẻ đòi hỏi hiệu suất cao trong một nhân tố nhỏ gọn, dạng nằm ngang. Rất phù hợp cho các môi trường kiểm tra bán lẻ với giao dịch bán hàng có khối lượng từ trung bình đến cao.

 

 

 



IV. Máy đọc mã vạch - Máy quét công nghiệp Datalogic 

Với chức năng quét mã vạch, bạn sẽ biết được giá cả, năm sản xuất và các thông tin khác. Mã vạch đóng một vai trò quan trọng trong hầu hết các giao dịch. Mã này được hình thành bởi không gian màu trắng và thanh đen. Tất cả mọi thứ sẽ được quét vào máy tính vì chúng ta cần thu thập dữ liệu càng nhanh càng tốt. Vì vậy chúng ta cần những công nghệ tiên tiến mà hy vọng sẽ biết tất cả mọi thứ về một sản phẩm trong một lần quét. Mã vạch và máy quét mã vạch đã làm cho mọi thứ trở nên đơn giản, thân thiện và nhanh chóng.

 * Máy quét mã vạch » Datalogic PowerScan® PM8300

PowerScan PM8300 series bao gồm các dòng khác nhau có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. PM8300 là dòng không dây cơ bản, PM8300-D là dòng trung với 1 bộ hiển thị và bàn phím 3-phím, và PM8300-DK là dòng cao cấp với 1 bộ hiển thị và bàn phím 16 phím. PM8300-DK với các tính năng hiện đại kết nối với máy chủ và dễ dàng phát triển những tính năng cho các ứng dụng, làm cho nó thích hợp với các ứng dụng mà thông thường phải đòi hỏi thêm thiết bị cầm tay đầu cuối đắt tiền. Bàn phím giống như của điện thoại di động cho phép nhập bằng tay các mã vạch không đọc được và cho phép quản lý dễ dàng các ứng dụng Sốlượng-Mã đơn giản như kiểm kê hàng, chọn lựa, thu nhận …

   

* Máy quét mã vạch » Datalogic PowerScan® PD8500 2D


Đầu đọc mã vạch 2D Datalogic PD8500 cung cấp khả năng đọc đa hướng các mã 1D và 2D. Cảm biến ảnh với độ phân giải cao hàng Mega-Pixel của nó có năng lực thực thi vượt trội trong các ứng dụng công nghiệp.




  
 


* Máy quét mã vạch » Datalogic PowerScan® PD8300
  

Máy quét mã vạch Laser PowerScan PD8300 mang lại khả năng làm việc tuyệt vời trong dòng sản phẩm có dây dùng trong công nghiệp. PD8300 sở hữu công nghệ 3 Green Lights (3GL™) (3 Đèn xanh) giúp tăng khả năng phản hồi khi quét. Công nghệ Green Spot trực tiếp trên mã vạch và 2 đèn Good Read LEDs tăng độ trực quan ở bất kì góc độ nào. Khả năng đọc tuyệt vời được phát triển nhờ công nghệ PuzzleSolver giúp đọc nhanh và chính xác hơn với những mã vạch chuẩn, hay cả những mã vạch đã bị hư hoặc chất lượng in kém.



 

* Máy quét mã vạch » Datalogic PowerScan™ PBT8300

 

 Đầu đọc mã vạch công nghiệp PowerScan PBT8300 series bao gồm các dòng khác nhau có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. PBT8300 là dòng không dây cơ bản, PBT8300-D là dòng trung với 1 bộ hiển thị và bàn phím 3-phím, và PBT8300-DK là dòng cao cấp với 1 bộ hiển thị và bàn phím 16 phím. Dưa trên chuẩn Bluetooth 2.0, máy quét PBT8300 dễ dàng cấu hình tương thích với yêu cầu Class 1 hoặc Class 2, cho khoảng cách di động mong muốn, lên đến 90m trong không khí. Kết nối được thực hiện thông qua trạm thu cơ sở, thông tin truyền tới host thông qua một giao diện chọn lựa (Serial, USB, Keyboard Wedge hoặc Wand Emulation) hoặc bằng cách kết nối trực tiếp máy quét với những thiết bị tương tính Bluetooth


V. Máy Kiểm Kho Datalogic

1. Máy kiểm kho Datalogic Kyman.

 Kyman 

Máy kiểm kho di động Kyman™ được thiết kế để hoạt động rất tốt trong các môi trường khắc nghiệt. Máy kiểm kho Kyman™ có thể rơi được nhiều lần, chống sốc và khả năng hoạt động ở mức nhiệt độ đông lạnh.




2. Máy Kiểm kho Datalogic  Kyman gun

 Kyman gun

Máy kiểm kho Kyman gun SAP Certified - Tích hợp với ứng dụng SAP, tương thích GS1 databar. Máy quét laser với 'Green Spot' báo hiệu đọc tốt và khả năng quét cực xa. Hệ điều hành Microsoft Windows CE 5.0 hoặc Microsoft Windows Mobile 6.0.




3. Máy Kiểm kho Datalogic Datalogic elf

 Datalogic elf

Phát triển từ Datalogic ELF  Mobile, tạo thêm tay cầm, sử dụng dễ dàng, loại bỏ trình bày không cần thiết trên dữ liệu màn hình và bút stylus guitar được cung cấp để sử dụng điều khiển màn hình cảm ứng trực quan.




4. Máy Kiểm Kho Datalogic  MEMOR

 DATALOGIC MEMOR™

Máy kiểm kho Datalogic Memor™ là thiết bị di động hỗ trợ hệ điều hành Windows Mobile với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và độ bền cao. Kết hợp khả năng đọc mã vạch và khả năng giao tiếp không dây Bluetooth, wifi. Sản phẩm được sử dụng trong quản lý hàng tồn kho, hỗ trợ bán hàng, hỗ trợ làm đơn hàng, quản lý giá cả… 



5. Máy kiểm kho Datalogic Falcon X3

 Falcon X3

Máy kiểm kho Falcon™ X3 thích hợp với nhiều kho hàng của các môi trường bán lẻ đặc biệt và những môi trường có trữ lượng hàng hóa lớn. Máy kiểm kho Falcon™ X3 là máy tính di động thế hệ mới của Datalogic cung cấp công nghệ tiên tiến nhất về độ bền, thu thập dữ liệu và tính toán nhanh.


 



Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom