Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của hkachino https://forum.kites.vn/?155570 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

HẠNH PHÚC CHÍNH LÀ ANH

Có 305 lần đọc27-11-2013 02:37 PM

Không thể định nghĩa đủ đầy về hạnh phúc nên em gọi tắt nó là Anh

Người ta ko thể miêu tả hết niềm hạnh phúc bằng lời nói nhưng với em nó chính là cảm giác bên anh

Thế gian này ai có thể định nghĩa được chính xác hạnh phúc là gì. Có lẽ đối với mỗi người đều có cách cảm nhận riêng về hạnh phúc, chẳng ai giống ai, cũng ko ai có thể áp đặt suy nghĩ của mình lên cảm nhận của người khác.

Em ghen tỵ với một tình yêu đầy nhiệt huyết của những người trẻ. 26 tuổi có lẽ em vẫn là một người trẻ nhưng nhiệt huyết trong em chẳng thể đủ đầy, ko có can đảm theo đuổi tình yêu và đón nhận tình yêu. Em vẫn còn e sợ nhiều điều, chùn bước trước mỗi ngã rẽ và quay lưng với những tổn thương…

Câu chuyện về niềm hi vọng đã từng mơ đến, dù thế gian này không tin vào nó. Có lẽ chưa từng có ai tin tưởng vào tình yêu ấy ngay cả chính bản thân chúng ta. Cứ yêu thôi, chẳng biết tương lai sẽ đi về đâu, chẳng rõ buông tay nhau lúc nào, chỉ là ta đang sống trong cảm xúc hiện tại muốn bên nhau. Cứ ở bên nhau như thế, cứ sợ hãi sự chia xa, cứ cố gắng lấp đầy khoảng cách, cứ cố gắng yêu thương, đến cuối cùng ta nắm chặt tay nhau và đó là hạnh phúc. Hạnh phúc vì một niềm hi vọng mỏng manh thành hiện thực ko ngờ đến.

Hạnh phúc ngay cả khi ta đánh mất lẫn nhau. Dù kết quả thế nào thì chúng ta cũng đã có một lần từng thật lòng yêu. Kết cục chẳng ai có thể nói rõ vì sao nhưng tình cảm là ko thể phủ nhận. Có nước mắt, có đau khổ nhưng hạnh phúc cũng đã từng hiện hữu.

Tự hỏi mình lý do luôn dành cho ai đó một ngoại lệ, tại sao chỉ cần ở bên người đó đã có thể vô thức mỉm cười; tại sao chỉ những điều giản dị, nhỏ nhoi lại đưa đến niềm vui vô bờ bến; tại sao có những việc mình chưa bao giờ làm nhưng lại vì người đó sẵn sàng chấp nhận; tại sao hết lần này đến lần khác có thể bỏ qua, có thể tha thứ; tại sao có thể vì ai đó mà dường như quên mất chính bản thân mình. Lý do chỉ có thể là yêu, vì yêu nên mới có thể chấp nhận làm tất cả để cho người mình yêu hạnh phúc cũng là để cho bản thân mình hạnh phúc.

Hạnh phúc chính là được cho đi yêu thương và nhận lại yêu thương

Hạnh phúc chính là luôn có người sẵn sàng ở bên lắng nghe em nói

Hạnh phúc đôi khi cũng có thể chính là những mảnh khuyết của bức trah ko hoàn chỉnh…

Em từng nghĩ chia tay anh vì em đã mệt mỏi, vì ko muốn phải nhận thêm tổn thương từ anh nhưng giờ em đã hiểu chia tay anh vì em đã yêu anh, vì em vẫn luôn hạnh phúc bởi tình yêu đó, em sợ mình đến cuối cùng ko thể thoát ra.

Anh và em có thể là những người đặc biệt của nhau nhưng lại ko thể cùng nhau đến cuối con đường, có lẽ đôi ta ko hợp, có lẽ chúng ta chẳng thuộc về nhau, có lẽ tình cảm là ko đủ, có lẽ tình yêu chỉ là từ phía em…

Đến cuối cùng 2 ngã đường riêng biệt thì em vẫn yêu anh, vẫn hạnh phúc với những gì mình từng có, vẫn giữ lại những kỷ niệm chẳng gọi thành tên còn anh có thể hạnh phúc hơn với tương lai phía trước mình… chẳng phải em.

Hạnh phúc ko ở đâu xa vời cũng ko là điều gì cao sang mà chỉ là sự giản đơn trong cảm xúc, là yêu thương và giân hờn, là niềm vui và nỗi nhớ, là nụ cười và nước mắt từng rơi, là cái cách em sống thật với cảm xúc của chính mình không cần che giấu.


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom