Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của Lya_Duong https://forum.kites.vn/?457 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Hãy dùng trái tim anh cảm nhận tình cảm của em anh nhé

Độ hot 2Có 624 lần đọc6-5-2012 03:48 PM



Gửi tới My honey

Honey à, bài hát này anh biết nó có ý nghĩa với em thế nào không, với em nó chính là một bùa chú, để ngày nào em cũng niệm để nhắc nhở bản thân hãy yêu anh nhiều hơn nữa, như anh đã yêu em vậy. Anh hãy nghe nó và cảm nhận nó bằng trái tim anh nhé, anh sẽ hiểu được tình cảm của em hơn đấy.

Anh biết không, khi em quyết định yêu anh, em biết bản thân đã làm một việc mà trước đây em không bao giờ nghĩ sẽ làm, chắc em đã thay đổi và người làm em thay đổi chính là anh. Mọi người đều nói em bây giờ và em của 1 năm trước khác quá, từ cách nghĩ cách nói chuyện đều đã khác, em không biết là tốt hay xấu nhưng em cảm thấy cuộc sống của em thoải mái hơn nhiều.

Cảm ơn anh, chính anh đã làm em thay đổi, không biết là tốt hay xấu nhưng với em nó tốt lắm. Cuộc sống của em vui vẻ hơn, không biết tương lai như nào nhưng ít nhất bây giờ em có nhiều thứ để phấn đấu hơn, hoàn thiện bản thân hơn, em nhận ra yêu bản thân cũng là một cách yêu anh, và anh cũng vậy nhá, hãy chăm lo cho bản thân nhiều hơn đừng để em phải lo lắng vì những khi anh mất ngủ, những lúc anh suy nghĩ loạn lo lắng này nọ.

Xin anh đừng lo nghĩ nhiều nữa, hãy tin tưởng và chờ đợi em, chờ em hoàn toàn mở lòng mình anh nhé, cũng như em đã từng cố gắng thay đổi anh vậy. Em nghĩ em đã thành công nên anh cũng sẽ làm được phải không anh?

Chúng ta cùng nhau cố gắng để yêu nhau nhiều hơn, để hiểu nhau nhiều hơn, tương lai còn nhiều khó khăn lắm anh à, những gì hiện tại chỉ là những chuyện nhỏ thôi anh, chỉ cần cả hai chúng ta cố gắng rồi sẽ đến ngày được hạnh phúc thực sự. Cả hai chúng ta cùng chờ đợi nhau cùng phấn đấu vì ngày đó nhé anh.

Em biết bản thân em vẫn có những lúc không kiên định, tùy hứng khiến anh lo lắng nhưng em sẽ cố niệm thần chú bản thân, rằng yêu anh là điều hạnh phúc nhất, nên em sẽ không buông tay quá dễ dàng lần nữa đâu anh, hãy tin em anh nhá, đừng dùng lý trí của anh để phán đoán tình cảm của em, hãy dùng trái tim anh cảm nhận nó ý, anh sẽ nhận ra em yêu anh nhiều thế nào đấy.

Lời mà em luôn muốn nói với anh nhất dù em rất ít khi nói ra : EM YÊU ANH - My Honey

PS: ai cảm thấy sến có thể ko đọc, đừng comment chê bai nhá, thank trước.



Bỏ qua

Trứng thối
2

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (2 người)

Đăng bình luận Bình luận (2 bình luận)

Trả lời minhuyn.s2nuest 6-5-2012 04:11 PM
sao mak jau t/y ­a pn dung la tkjen t¹ do mjnk like
Trả lời Lya_Duong 6-5-2012 05:26 PM
minhuyn.s2nuest: sao mak jau t/y ­a pn dung la tkjen t¹ do mjnk like
cảm ơn đã đọc :P

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom