Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

NA x pẤn x Midnight x BEAST x ... https://forum.kites.vn/?63053 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] JunJi. Tình iu đời mình

Blog

Jun Hyung có những nhận xét hài hước về các thành viên B2ST trên "‘ ...

Độ hot 4Có 899 lần đọc26-8-2012 03:00 PM

[IMG]
Jun Hyung (B2ST) sẽ mang lại nhiều tiếng cười trong tập tiếp theo của "B2ST on QTV".

Anh ấy đã chia sẻ vài nhận xét hài hước khi tiết lộ những bí mật xấu hổ của các thành viên trong sự kiện trả lời câu hỏi của fan.

Khi 1 fan bình luận: "Tôi muốn kiểm tra xem liệu Ki Kwang có đúng là thiên thần hay không?", Jun Hyung trả lời: "Đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài thôi". Ngoài ra, khi Doo Joon được chọn là "Thành viên hay trả tiền cho mọi người nhiều nhất", Jun Hyung làm Doo Joon hơi bối rối khi tiết lộ: "Nhưng sau đó, cậu ấy luôn tìm cách nhắc nhở mọi người rằng cậu ấy là người trả tiền".

Ki Kwang phản bác: "Jun Hyung luôn keo kiệt trong việc khen ngợi người khác. Anh ấy nhiệt tình khi chỉ ra khuyết điểm của mọi người và vui vẻ với nó". Doo Joon cũng đùa khi nắm cổ áo Jun Hyung và nói: "Cậu ấy rất hào hứng mỗi khi nói xấu về tôi".

Jun Hyung cố đưa ra lý do với lời bày tỏ: "Tôi chỉ làm vậy để chương trình hay hơn". Tuy nhiên, khi Jun Hyung được chọn là "Thành viên không ai muốn có kì nghỉ cùng", anh ấy nhanh chóng bỏ qua trò đùa của mình khi nói một cách giân dỗi: "Tôi không đi nghỉ đâu~ Không đi!".

Hãy xem toàn bộ câu chuyện trong chương trình phát sóng ngày 25.

Bỏ qua

Trứng thối
4

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (4 người)

Đăng bình luận Bình luận (1 bình luận)

Trả lời beauty.s2_beast 5-10-2012 09:17 AM
cảm ơn bạn đã post bài này nhé vậy mà mình cứ nghĩ Jun lạnh lùng cơ không ngờ anh lại hài hước đến vậy
yêu Beast nhìu lắm

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom