Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Chanh Tươi https://forum.kites.vn/?156 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] Loạn đủ thứ.. điên đủ đường và BT ngàn lần :))))

Blog

KimHeeChul

Độ hot 4Có 1539 lần đọc5-10-2011 05:22 PM

Cảm ơn người đã viết những dòng chữ này.. ♥♥♥♥
by Yeminie
 
 
 
 
 
 
6 ♥

Thương yêu của em ơi, một tháng rồi không viết được cho anh vài câu chữ tử tế, hay ho, tốt đẹp gì. Xem nào, từ  hôm anh vào KATC, cũng đăng mấy bài này nọ về họp báo My Kingdom của HanGeng có nhắc đến anh, rồi lại chuyện xuất hiện hình của WGs’ So-Hee trên kệ tủ của anh… ừm, chẳng còn gì nữa, mới đây là mấy bài đăng ảnh và dịch tin của anh trong KATC. Nhớ anh nhiều lắm, thương yêu của em ạ. Một tháng qua rồi, dù luyện tập vất vả nhưng vẫn thấy anh tươi cười, đùa giỡn, làm động tác “hi” dễ thương, cũng nói nhiều đến nước miếng tung bay… thật sự rất hạnh phúc. Thương yêu à, người đàn ông vui vẻ, lạc quan của em, yêu anh rất nhiều. Hôm đầu tiên anh vào KATC, em nằm khóc cả đêm, lo lắng cho sức khỏe của anh, lo lắng nếu như anh không quen với mọi chuyện trong đó sẽ trở thành người bị cô lập, không thể hòa nhập được…Thật sự rất lo lắng ấy. Rồi đến khi xem hình của anh, xem clip của anh, em cũng khóc… Haha, rất buồn cười đúng không, vừa lưu hình anh lại vừa run run lau nước mắt, tự nghĩ có cái gì để khóc chứ, anh ta khỏe mạnh tươi cười thế này, mày khóc cái gì, khóc to hơn nữa anh ta cũng chẳng thể biết được… Ừm, yêu một người thì cần gì đến cái gọi là lý do chứ, em cứ muốn yên lặng yêu anh như vậy thôi. Cho đến tận bây giờ, em không biết em yêu anh vì cái gì, thật đấy.

Thương yêu của em à, trở về an toàn và mạnh khỏe là tốt rồi. Sau này làm ở đâu, công việc có thế nào cũng nhất định phải giữ gìn được sức khỏe đầu tiên, những cái khác không quan trọng. Vẻ ngoài thì sao chứ, thời gian chính là bạc bẽo với nhan sắc con người nhất mà. Em không quan tâm đâu, nếu yêu anh vì sắc đẹp thì em đã chẳng từng chán ghét khuôn mặt anh đến vậy… Anh phải khỏe mạnh, phải luôn vui vẻ, phải được hạnh phúc… Yêu ai cũng được, người trong nghề cũng tốt mà người bình thường càng tuyệt hơn; hẹn hò một thời gian, chính thức qua lại, mua nhẫn, qùy xuống, cầu hôn, đồng ý, chọn ngày, may lễ phục, chọn nhà thờ, làm lễ cưới, sinh con, dạy dỗ chúng… Chớp mắt đã già rồi, hồng nhan chớp mắt đã già chính là thế này đây. Lấy được một người vợ không phải nghệ sĩ, chị ấy sẽ có nhiều thời gian quan tâm và bên cạnh anh hơn, như thế thương yêu của em sẽ rất vui vẻ và hạnh phúc… Cầu nguyện cho anh, người đàn ông đã 30 tuổi vẫn còn độc thân của em.

Thương yêu của em ơi, hôm nay là lần thứ  n xem lại rất nhiều hình ảnh, bài viết… về anh. Em vẫn chẳng thể kìm được nước mắt. Người đàn ông này của em, hóa ra đã từng chịu nhiều đau đớn và cô đơn đến thế. Nhìn anh của ngày hôm nay, liệu ai có thể nghĩ rằng anh đã từng bị lãng quên trong quá khứ? Nhìn anh của ngày hôm nay, liệu người bàng quan có biết chân anh đang có bảy cái đinh sắt thật lớn cố định? Nhìn anh của ngày hôm nay, liệu tất cả những người nhận là yêu thương anh có còn nhớ anh đã từng tự cắn lưỡi mình để giữ cho bản thân được tỉnh táo trong một cơn tai nạn? Em nghĩ lại, rồi sợ hãi. Nếu như anh không làm chủ được tình huống, hai hàm răng chỉ cần cắn chặt hơn một chút nữa thôi, thương yêu của em, người đàn ông của em, hiện giờ đang ở đâu?

Thương yêu à, em chỉ là một trong hàng nghìn, hàng vạn, hàng triệu người trên thế giới này yêu thương anh, em biết em không thể đau nỗi đau của anh, không thể vui niềm vui của anh, nhưng em vẫn cứ thế, vẫn cứ khóc khi anh đau, vẫn cứ cười khi anh cười. Em còn thể làm gì hơn đây, em chẳng thể nào là người ở bên cạnh anh cùng chia sẻ mọi chuyện được. Em chỉ có thể dùng phương thức của em, nhìn ngắm anh qua màn hình máy tính lạnh lẽo nhờ vào đường truyền Internet vô vị, khóc sau màn hình, cười sau màn hình, hụt hẫng sau màn hình, phấn khích sau màn hình. Anh không biết, người khác không biết, chỉ em là rõ ràng. Nhưng thương yêu à, với em đó lại là một hạnh phúc, được nhìn thấy anh là một hạnh phúc của em.

Thương yêu của em à, HanGeng ấy mà, làm anh em cũng tốt, làm tình nhân cũng được. Hai người đều chối bay chối biến nghi ngờ giới tính của mình, làm sao hả? Nếu là thích đối phương thì cứ nói ra, tôi thích cậu ta đấy, chỉ mình cậu ta thôi, thế được gọi là đồng tính à, tôi nghĩ phải có cảm giác với nhiều người khác nữa mới là đồng tính chứ. Mà tôi đồng tính đấy, ông đây từ bé tới giờ chưa biết sợ là gì nhé, mày cấm được ông à, ông muốn cậu ấy tới chết luôn, sao nào, ghê tởm à, hô hô, ông đây hôn cậu ấy cho mày ghê tởm chết luôn nhé. Aizzzz, fangirl à, bình tĩnh đi… Trên đời này làm gì có Hạ Hà – Mạch Lạc Lạc thứ hai ở Trung Quốc chứ (Hàn Quốc thì tôi không biết đâu đấy), HanGeng anh ta cũng đâu phải kẻ biến thái như Hạ Hà kia, thật đáng sợ. HanGeng trầm lặng, chuẩn mực, có chút ít kiệm lời, có chút ít nội tâm, anh ta đâu phải dạng cứ yêu là hô hoán ầm lên, ngày ngày đăng nhập Sina tung tung tẩy tẩy khoe vợ đẹp, rồi quay sang đá đít chửi bới om sòm với chúng hủ. Haha, HanGeng, thật khó tưởng tượng anh biến thành như thế. Thương yêu à, nếu anh không có tâm ý gì khác ngoài làm anh em tốt, vậy thì đừng đau buồn nữa. Trong từng ấy năm, anh với người kia có lẽ cũng chỉ là anh em đơn thuần mà thôi nhưng vì fangirls vun vén quá mức kịch liệt cho hai người, người kia cũng cảm kích anh không kém vì khoảng thời gian khó khăn lúc trước, nên anh hoang mang, anh chênh vênh đúng huh? Aizzzz, thương yêu à, cái gì nên quên thì quên đi thôi, nhìn vào quá khứ thì không sống thoải mái được đâu, tương lai anh còn phải lấy vợ nữa đó. Bây giờ vẫn còn vướng mắc không dứt ra được thì có lẽ chúng fangirls toàn thế giới phải bắt cóc người kia, nhét vào thùng đóng gói rực rỡ gửi đến cho anh mất thôi. Thương yêu, anh muốn chúng em làm thế đấy phỏng? Nói đi, muốn thế nào? Anh nói muốn, bà đây xắn tay áo làm cửu vạn lấy tiền sang Trung Quốc bắt cóc kẻ kia ngay. Hừ!

Thương yêu của em, trời đã sang thu rồi. Ba tháng cuối năm này luôn là ba tháng yêu thích nhất của em. Em yêu cái se lạnh đầu thu, em yêu cơn gió Bắc đầu đông, em yêu khung cảnh người người ủ ấm đến phì ra trong những bộ quần áo bông to sù sụ, quấn khăn len xanh đỏ đen vàng kín mặt, đội mũ len, mang găng tay len, đi tất len… Haha, mới chớm thu thôi mà, nghĩ đến quần áo mùa đông bây giờ vẫn còn là quá sớm nha~ nhưng thương yêu ơi, anh phải nhớ mặc thật ấm nhé, đừng để bị nhiễm lạnh. Cứ đến mùa thu đông là em sẽ không thở được, rất khổ sở ấy nhưng em vẫn cứ thích mùa này đến thật nhanh. Vì sao à? Vì em cảm giác mùa đông tới rồi, khí trời thật lạnh lẽo, con người ta cần nhất là hơi ấm của nhau, sự quan tâm từ nhau, cảm giác thật tuyệt. Yêu thương nhiều hơn một chút, thật sự thấy không còn gì tốt hơn.


Thương yêu ơi, viết cho anh thế này thấy thật thoải mái, hehe. Dặn dò anh đầu mùa thế thôi, và cũng như chào mừng anh trở lại khỏe mạnh nữa, anh phải nhớ rõ những gì em nói, được không? Tuổi trẻ của em rồi cũng sẽ qua thôi, sau này khi già đi, đọc lại những con chữ này, nhớ về một thời thiếu nữ mơ mộng yêu thương lo lắng cho một người cách cả hàng vạn cây số, mây trời biển nước ngăn trở, có khi cũng sẽ thấy vui vẻ mà cười rộ lên ấy chứ. Khi đó chồng em sẽ đến gần bên, ôm lấy vai em, nhìn vào màn hình máy tính, rồi quay sang nói rằng, “vợ à, em có muốn xem thư anh viết cho ‘thương yêu của anh’ khi bằng tuổi em không?” Haha rất thú vị đúng không, anh đoán xem, ‘thương yêu’ của chồng em sẽ là ai nhỉ? Chắc chắn không phải anh rồi, tại sao á, vì chồng em ít tuổi hơn anh mà, làm sao xưng ‘anh’ với anh được haha.

Thương yêu ơi, mai là ngày 4 tháng 10, ngày đầu tiên đi làm của anh với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng, chúc anh sức khỏe và làm việc tốt nhé. Nếu có một điều ước, em sẽ ước anh không phải là nghệ sĩ, sẽ không phải vất vả ăn không đủ no, ngủ không đủ giấc để đổi lấy hào quang một thời thế này, làm một viên chức bình thường đâu phải không tốt, đúng không?


P/S: Đây hoàn toàn không phải bài mình viết.. Nhưng đó có lẽ những gì bạn ấy viết đã nói lên hết những suy nghĩ của mình. Cảm ơn bạn đã viết những dòng này..



Bỏ qua

Trứng thối
4

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (4 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom