Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

sofialiBlog của https://forum.kites.vn/?59278 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Những chia sẻ của Đường Yên khi tham gia chương trình ‘Thiên thiên ...

Độ hot 1Có 2034 lần đọc19-4-2013 10:57 AM

Những chia sẻ của Đường Yên khi tham gia chương trình ‘Thiên thiên hướng thượng” của đài Hồ Nam

 

                 Đường Yên gần đây tham gia chương trình ‘Thiên thiên hướng thượng” của đài Hồ Nam cùng với Dương Mịch cho thấy tâm trạng rất vui vẻ, vết thương của cô ấy đã dần lành lại, đồng thời cũng tiết lộ bản thân luôn là người lạc quan, phương châm sống là “giảm thiểu phiền não, gia tăng vui vẻ”, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi tin đồn.

               Trong chương trình ‘Thiên thiên hướng thượng”, Đường Yên bị trêu chọc cho rằng phù hợp tham gia chương trình 我是歌手(割手)”nghĩa là “Tôi là ca sĩ (cắt vào tay) ”. Đề cập đến vấn đề này, Đường Yên nói rõ mình chỉ là gọt hoa quả mà cắt trúng tay, không biết tại sao lại biến thành tin đồn tự sát “Sau khi em biết tin này thì nó đã trở thành chủ đề nóng rồi, tất cả các báo đều đăng, từ tự hại bản thân đến tự sát, em còn muốn hỏi tự sát sao lại cắt ngón tay cái?!”

               Đường Yên cho biết sau khi tin đồn lan khắp nơi đã kinh động đến không ít bạn bè bên cạnh. “Vừa lúc không làm việc, đang ở nhà nghỉ ngơi, hôm đó ngủ dậy rất muộn,  điện thoại cũng mở nguồn rất muộn, phát hiện ra có rất nhiều bạn bè đã rất lâu không liên lạc cũng nhắn tin hỏi vì sao lại tự sát như vậy?”, Không những vậy, đến cả Dương Mịch cũng gọi điện thoại, nhắn tin như “bỏ pom” ấy “Bạn ấy luôn hỏi em, sao rồi?, làm sao rồi?, rốt cuộc có phải tự sát không? Sao đến bây giờ vẫn còn chưa mở máy, mình cảm thấy cậu thật đã tự sát”, Thật may mắn là tất cả chỉ là báo động giả. “ Lúc đó tiểu Mịch nói với em chỉ cần không phải là nghĩ không thông là được rồi, nói em bất cứ lúc nào cần đều có thể gọi cho bạn ấy.”

                So với phản ứng của bạn bè và người bên ngoài thì người nhà Đường Yên bình tĩnh hơn, đặc biệt là ba cô ấy bình tĩnh nghĩ rằng đó là việc ngoài ý muốn, “Mẹ em xem được còn nói sao viết thành ra như vậy chứ,  có lúc thở dài, ba em thì hoàn toàn không có động thái gì, em hỏi ba là ba không lo lắng gì sao? Ba em nói cứ xem như đang xem ba điều bốn chuyện ấy, cười vui vẻ một chút thôi mà.”

Người dịch: [email protected]

Nguồn: http://entertainment.dbw.cn/system/2013/04/12/054703454.shtml

P/s: Trong tiếng phổ thông thì 歌手 nghĩalà “ca sĩ”  đọc cùng âm với chữ 割手 nghĩa là “cắt tay”.


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Đăng bình luận Bình luận (1 bình luận)

Trả lời hoanglanquy 20-7-2013 12:50 PM
hjhhj
k bit cam nhan cua khuu trach khi thay duong yen bi cat vao tay tnao nua
lieu co lo lang nhu trong phim k? co tu hoi long e co dau k, k nua???

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom