Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của Issac https://forum.kites.vn/?62522 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Những lời khuyên của Yoo Jae Suk

Độ hot 6Có 2160 lần đọc9-12-2013 02:52 PM

Yoo Jae Suk đưa ra những lời khuyên sâu sắc giành cho các đồng nghiệp và sinh viên




Trong tập mới nhất của chương trình Infinity Challenge Thử Thách Cực Đại,một lần nữa sự sâu sắc và thấu đáo của Yoo Jae Suk lại được nhắc tới và khiến công chúng không khỏi thán phục.


Trong tập này,các sinh viên vừa mới trải qua kì thi SAT đầy cam go đã có những phút giây thư giãn và trao đổi thẳng thắn với các thành viên chính thức.






Khi đến lượt phát biểu của mình,Noh Hong Chul đã chia sẻ rằng những lời khuyên nhủ chân thành của 2 đàn anh Park Myung Soo & Yoo Jae Suk đã làm thay đổi cả cuộc sống của anh ấy.


Gần đây,Hong Chul có dịp đi du lịch cùng với Yoo Jae Suk và họ đã có 1 cuộc trò chuyện riêng tư giữa hai người đàn ông.Yoo Jae Suk đã nói rằng "Anh nghĩ khi mình cố gắng từ bỏ một sở thích nào đó thì hành động ấy chứng tỏ chúng ta đang dần lớn hơn!" - sau khi nghe thấy Yoo Jae Suk nói thế,Hong Chul đã suy nghĩ rất nhiều về điều đó và anh ấy đang cố gắng làm theo.


Không riêng gì Noh Hong Chul,cả Jung Hyung Don cũng chia sẻ những lời nói mà Yoo Jae Suk từng nói cách đây 6-7 năm,dù đã rất lâu nhưng anh ấy vẫn nhớ rõ từng câu từng chữ.


Khi đó Jung Hyung Don vốn là 1 nghệ sỹ hài kịch tình huống (giống như các nghệ sỹ diễn trên show Gags Concert) và anh ấy vừa bước chân vào thế giới chương trình thực tế.Sự khác biệt quá lớn giữa 2 thể loại này đã khiến Hyung Don không thể nào thích nghi kịp và anh ấy đã nhận rất nhiều lời chỉ trích.





Yoo Jae Suk đã nói "Cậu nghĩ bất kì ai cũng có thể trở thành ngôi sao phải không?" và câu nói này đã khiến Hyung Don "chết lặng" vài giây.Nhưng sau đó,Yoo Jae Suk đã vỗ vai anh ấy và động viên rằng "Nhưng không ai dám khẳng định rằng cậu không thể làm điều đó!Tất cả tùy thuộc vào sự cố gắng của bản thân cậu!".


Jung Hyung Don đã thừa nhận rằng lời nói đó như tiếp thêm sức mạnh cho bản thân và anh ấy đã tập thích nghi dần với các chương trình thực tế,nhờ vào sự dẫn dắt của Yoo Jae Suk và các đàn anh đi trước.


Khi trò chuyện với các tân sinh viên,các bạn đã hỏi Yoo Jae Suk rằng "Làm sao để có thể nhanh chóng hòa nhập ở 1 môi trường xa lạ.Nếu em muốn được mọi người nhớ đến thì em cần làm gì?" và Yoo Jae Suk đã trả lời "Nếu em muốn mình được bạn bè nhớ đến và trở nên nổi tiếng,điều cần thiết nhất là hãy đối đãi chân thành với tất cả các bạn!"





Yoo Jae Suk đã khuyên rằng nên chủ động bước tới làm quen và thăm dò sở thích cũng như tính cách của những người bạn mới.Khi có cùng sở thích và tính cách thì mọi người đều dễ dàng trở nên thân thiết với nhau hơn.


"Một người bạn tuyệt vời nhất là thế nào ư?Đó là một người sẽ im lặng lắng nghe em nói và sẽ cười với em cho dù câu chuyện em kể chẳng vui chút nào!" - Yoo Jae Suk.

Khi kể về quãng thời gian còn cắp sách tới trường,Yoo Jae Suk đã nói rằng điều anh ấy thích nhất là pha trò và khiến các bạn của mình phải cười lăn ra.Thậm chí anh ấy còn cố tình trả lời những câu hỏi hơi ngốc,chỉ để các bạn cảm thấy vui.Kết thúc phần trò chuyện của mình,Yoo Jae Suk đã nói rằng "Nếu các em cố gắng tìm hiểu và thông cảm cho các bạn,hiểu họ đang muốn gì và cảm thấy như thế nào,thì sớm muộn gì,họ cũng sẽ thấy thích các em!"


Sau phần trò chuyện,các thành viên còn tranh thủ "khoe" ảnh thời đi học của mình.

Bức ảnh của Park Myung Soo nhìn như 1 bức ảnh để "nhát ma" và nó cũ kĩ như thể được chụp từ những năm 50 của thế kỉ trước.




Bức ảnh của Jung Jun Ha,với lời bình luận từ Noh Hong Chul "Anh ấy giống như những người thất nghiệp,chỉ biết lẩn quẩn ở công viên và hay cho chim bồ câu ăn!" 



Bức ảnh của HaHa với dòng chú thích "Anh ấy thật đẹp trai!" từ các biên kịch của chương trình.




Bức ảnh của Noh Hong Chul gây chú ý với dòng phấn "Tôi yêu Hong Chul" ở phía sau,rõ ràng là bản tính "điên cuồng và yêu chuộng bản thân" của anh ấy đã có từ nhỏ.





Và tấm ảnh cuối cùng của Yoo Jae Suk khi vừa xuất hiện đã có rất nhiều tiếng thở dài và ca thán ở trường quay,các thành viên đều dùng nhiều từ ngữ để diễn tả sự "xấu trai" của anh ấy và khiến tất cả khán giả được 1 phen cười no nê.


Bỏ qua

Trứng thối
5

Tặng hoa
1

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (6 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom