Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Yool_bluespill chính là tôi https://forum.kites.vn/?41626 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] Nơi dừng chân của đám mây lang thang

Blog

Nội quy Bô lão hội

Độ hot 5Có 837 lần đọc14-5-2012 08:15 PM

Nôi quy Bô lão hội:


Bô lão hội thành lập  trên cơ sở muốn gắn kết những người “ già” không kể những người đi làm hoặc đang học, thất nghiệp hay không thất nghiệp, nam hay nữ….tức là mọi thành phần miễn là đáp ứng được các quy định của Hội.


Tiêu chí của Hội là không cần đẹp hay giàu, cao hay lùn, phởn hay không phởn …..mà yêu cầu quan trọng nhất là phải “già” và Ham hố"


Châm ngôn là : “già mới là thương hiệu”.


Địa chỉ hiện tại: Cách trụ sở T7 100m, đi thẳng rẽ phải là bệnh viện Bô lão, sát vách là động tự kỷ trực thuộc Bô lão hội, đối diện bệnh viện cách 500m là Dino hội.


Một số điều cần lưu ý như sau:


Yêu cầu:


Điều 1: Hội chỉ dành cho memb từ 90 trở lên….hiện tại không chấp nhận các trường hợp ngoại lệ nào khác. Không nhất thiết phải ở động Core mà chào mừng tất cả các memb ở các nhà khác miễn là đáp ứng đủ tiên chuẩn hội lập ra .


Điều 2: Phải tôn trọng mọi quyết định của hội chảng và trước khi có quyết định gì mới hoặc quan trọng như tên danh hiệu hoặc thành viên mới gia nhập thì phải qua hội chảng chưng cầu ý kiến là lấy giấy xác nhận.


Điều 3: Tên danh hiệu có thể tự nhận ví dụ: nắng, cây, hoa….nhưng phải phù hợp với tiêu chí thiên về tự nhiên của hội cũng như tính cách và hoạt động của cá nhân, không được lấy trùng hoặc có ý cạnh tranh với thành viên khác.


Nếu không tự lấy được tên danh hiệu thì liên hệ với hội chảng để nhận.


Điều 4: Thành viên hội phải có tinh thần hăng hái xây dựng hội, Pr ở mọi nơi mọi lúc, bất cứ khi nào có thể.


Điều 5: Hội viên phải có tinh thần trách nhiệm cao để bất cứ khi nào có ca cấp cứu đều có thể ứng viện, bên nào thiếu người thì phải sẵn sàng hỗ trợ.


Điều 6: Hội viên không đươc ham hố bỏ hội bô lão để theo hội #, nếu bị phát hiện bị trói ở bệnh viện bô lão suốt đời khoa thần kinh.


Chấp nhận tham gia nhiều hội nhưng chỉ đối với các hội mang tính chất tạm thời ví dụ Hội gác mái, Hội hoàng gia….không được bỏ hội Bô lão, phải coi Bô lão hội là hội gốc. Không chấp nhận tham gia nhiều hội như hội trẻ hóa hoặc hội ham hố hoặc hội Dino…..


Điều 7: Phải thực hiện đúng các quy định của diễn đàn. Nội dung comment xưng hô lịch sự, hòa nhã không dùng các từ ngữ khiếm nhã xúc phạm hội viên khác còn với người ngoài thì tùy trường hợp mà comt.


Điều 8: Không vô cớ đi gây war nhưng nếu không may bị war thì nhớ về gọi hội ra cổ vũ (vì già rồi không ham hố được).


Điều 9: Mọi thắc mắc cũng như có vấn đề xảy ra giữa các thành viên với nhau đề nghị mọi người công khai để cùng nhau giải quyết trên tinh thần dĩ hòa di quí nhằm hướng tới sự hòa thuận tốt đẹp giữa mọi người,không tự ý oánh nhau mà đề nghị liên hệ với hội phó để giải quyết. Nếu hội phó không giả quyết được thì liên hệ với Hội trưởng.


War xảy ra ở khu vực nào thì liên hệ với trưởng khu vực đầu tiên.


Ví dụ ở viện thì liên hệ với Viện trưởng, ở động thì liên hệ với động trưởng.


Điều 10: Không chia bè kết phái trong hội nói xấu nhau, nói xấu người ngoài thì tùy trường hợp mà xử hay cổ vũ hoặc không.


Điều 11: Không tùy tiện oánh nhau với người ngoài vì hội ta ở chân hậu phương, đánh là thiệt mà phải đợi người ta oánh nhau mình ở giữa chuộc lợi thu xèng.


Điều 12:  Hội viên được tham gia các buổi offline của hội (nếu có).


Điều 13: Hội viên nhận được “yêu thương” và “quan tâm” của các hội viên khác.


Điều 14: Hội viên có thể nhận được sự tư vấn cũng như giúp đỡ hết mình của mọi người.


Điều 15: Được sử dụng miễn phí toàn bộ các hệ thông trong bệnh viện cũng như bên khách sạn (chuẩn bị mở) cũng như free toàn bộ các chi phí ăn ở phát sinh. Được ưu tiên sử dụng phòng Vip  cũng như động tự kỷ bất cứ khi nào cần.


Hội hoạt động trên tinh thần :  thêm một người quen bớt một người lạ, thêm bạn thêm vui – Mong tất cả các thành viên khi tham gia cứ theo tiêu chí đó mà “chém gió”.


Việc xử lý nội dung vi phạm sẽ do Hội chảng thực hiện. Trong trường hợp không phân biệt rõ ràng, Ban điều hành sẽ họp và lấy quyết định theo đại đa số, và Hội chảng vẫn là người đưa ra quyết định cuối cùng.


Khi đã đăng ký tham gia  Hội  , xem như bạn đã ĐỒNG Ý với nội quy này.


Ký tên:

Hội chảng

(Mây) yool_bluespill

 

 



Danh sách thành viên thời điểm hiện tại 15/5/2012:

1. Hội chảng : Yool_bluespill biệt hiệu Mây.

2. Hội phó 1 : Joon.ngơ_4ever biệt hiệu Mưa

3. Hội phó 2: Wind_90 biệt hiệu Gió

4.Viện chảng viện Bô lão : Ruồi biệt hiệu Bão

5. Quản lý khách sạn Bô lão: Kaka0604 biệt hiệu  Nắng

6.Hội viên yokomu biệt hiệu chưa có (tạm mất tích tới 20/5)

 



 

 

 


Bỏ qua

Trứng thối
5

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (5 người)

Đăng bình luận Bình luận (2 bình luận)

Trả lời yool_bluespill 14-5-2012 11:00 PM
memb bô lão hội vào đọc nhá
Trả lời Joon.ngơ_4ever 20-5-2012 09:33 PM
đã đọc :))

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom