Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của nhquan85 https://forum.kites.vn/?281125 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Thêm cơ hội bay cùng Vietjet Air tới Hàn Quốc

Có 563 lần đọc3-10-2014 03:15 PM |Phân loại:vé máy bay| Thêm, , hội, bay, cùng

Vừa qua, 1/10/2014 tại Seoul, Hàn Quốc, Vietjet chính thức công bố khai trương các đường bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc. Đây là cơ hội tuyệt vời cho hành khách của Vieietjet Air có thêm cơ hội cùng Vietjet khám phá xứ sở Kim Chi. Hãy cùng ABAY sở hữu những tấm vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ nhất bạn nhé !

Sự kiện này được diễn ra trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Đại Hàn Dân Quốc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng theo lời mời của Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye. Theo đó trong sự kiện hãng đã công bố kế hoạch mở tiếp đường bay Busan – Hà Nội trong thời gian tới. Tiếp theo, Vietjet Air sẽ khai trương đường bay TP. Hồ Chí Minh – Seoul trong năm 2015.

Hiện hãng đã khai thác đường bay tới Hàn Quốc với 2 đường bay là Đà Nẵng – Incheon và Seoul – Hà Nội.

ve may bay gia re di sai gon, ve may bay gia re di hue,ve may bay gia re di nha trang,vé máy bay giá rẻ tphcm đi hà nội



Giá vé máy bay chặng Hà Nội – Seoul của hãng Vietjet có mức giá dao động trong khoảng 4,326,000 đồng. (Đây là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế, phí. Đường bay này được mở từ 24/07/2014. Đường bay Hà Nội – Seoul của VietJet có thời gian thuận lợi cho du khách, khởi hành từ Hà Nội lúc 1h45 và đến Hàn Quốc lúc 7h55 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 11h05 (giờ địa phương) từ Hàn Quốc và tới Hà nội lúc 14h10, được khai thác thời gian đầu với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay mỗi chặng vào khoảng 5 tiếng, cung ứng 2.520 chỗ/tuần cho hành khách.

Và ngày 16/7/ 2014 hãng cũng đã khai trương đường bay giữa Đà Nẵng – Incheon (Hàn Quốc). Đường bay Đà Nẵng – Incheon được khai thác thời gian đầu với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay mỗi chặng vào khoảng 5 tiếng, cung ứng 2.520 chỗ/tuần cho hành khách. Chuyến bay Đà Nẵng – Incheon, sẽ khởi hành hàng ngày từ Đà Nẵng lúc 2h00 và đến Hàn Quốc lúc 8h00 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 11h05 (giờ địa phương) từ Hàn Quốc và tới Đà Nẵng lúc 14h25.

VietJet Air là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam được cấp giấy phép vào ngày 20/12/2007. Tuy nhiên sau nhiều lần trì hoãn thì vào năm 2011 hãng mới bắt đầu hoạt động và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của hành khách nội địa vì giá vé máy bay rất rẻ của mình. Đến nay mạng lưới hoạt động của VietJet đang phủ khắp trên 27 đường bay nội địa Việt Nam và quốc tế. Trong kế hoạch phát triển, VietJet tiếp tục tăng tần suất các đường bay nội địa, mở rộng mạng bay trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương và hình thành các liên doanh hàng không trong khu vực, nhằm mang đến những chuyến bay với ghế da sang trọng, tiếp viên thân thiện, những món ăn nóng sốt ngon miệng và thật nhiều quà tặng thú vị hấp dẫn cho tất cả hành khách bay cùng VietJet.

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Nguyễn Thanh Hùng – Phó chủ tịch HĐQT Vietjet: “Vietjet đến Hàn Quốc mang theo thông điệp: “Chuyến bay chuyên chở những nụ cười”. Bay cùng Vietjet, hành khách không chỉ là chọn cho mình một phương tiện hiện đại, an toàn nhất để đi lại, mà còn chọn những trải nghiệm thú vị để nhớ mãi. Mỗi ngày, Vietjet khởi hành những chuyến bay mới, chăm sóc từng hành khách với sự thân thiện, lòng nhiệt quyết, chào đón thêm bao nụ cười, sải cánh trên bầu trời rộng lớn với sự tự hào là hãng hàng không “chuyên chở nụ cười”.


Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom