Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Du dương Acoustic https://forum.kites.vn/?131278 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] Trong ngôi nhà gỗ xinh xắn đượm mùi cỏ dại ngai ngái, vang lên tiếng dương cầm ưu tư.

Blog

THÔNG BÁO MỚI NHẤT VỀ CÁC FANFIC!!!

Độ hot 2Có 488 lần đọc31-8-2013 09:45 AM


Các tình yêu thân mến!


Hiện tại mình rất bận rộn trong việc học và đây cũng là năm rất rất quan trọng đối với mình, và bản thân mình suốt thời gian qua ngồi viết fic, bản thân có phần mệt mỏi kèm theo công việc, học tập có phần căng nên mình xin dừng việc viết fic lại. Tất cả những fanfic trong tình trạng on-going mình đã thông báo và nhờ Mod của box del giùm.


Còn về các oneshot quà tặng và phần review dành cho những fic mà mình đã hứa sẽ hoàn thành, mình sẽ hoàn thiện nó trong thời gian sớm nhất trong vòng từ 1-2 tháng do dữ liệu không may mất sạch trong máy tính. Hiện tại mình đang cố gắng chạy đua để gửi những tác phẩm tới các bạn, và em mình - người đang sử dụng nick này, sẽ up hoặc gửi qua email. Em ấy sẽ gửi lời nhắn và dẫn link để bớt phần nào khó khăn trong việc tìm fic.


Mình thật sự vô cùng xin lỗi và mong các bạn thông cảm vì cho tới nay mình chưa hoàn thiện bất cứ long-short fic nào cả. Mình hi vọng sẽ sớm có những cây bút tuyệt vời chính là những shippers Myungzy, Daragon hay TOPBom. 


Hiện tại mình còn nợ rất nhiều quà tới các bạn. Trong tình trạng mất sạch bản gốc, mình đang cố gắng viết lại và chỉnh sửa kĩ càng hơn. Nếu bạn nào muốn nhận quà riêng có thể nhắn qua nick này để em mình chuyển bản Word qua Face nhé!


Về phần em mình, em mình là editor các fic của mình và viết cùng một vài tác phẩm cũ trước đây. Có thể nói sản phẩm Dư âm thoáng qua ban đầu là sản phẩm em đầu tư+edit. Em ấy sẽ liên hệ với các bạn qua Kites.

Chân thành cảm ơn và cũng rất xin lỗi các bạn!


Thân,

Yama

Hidotaki_Yama



Bỏ qua

Trứng thối
2

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (2 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom