Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của banhbaokimchi https://forum.kites.vn/?49148 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

TÌNH VƯƠNG PHI - TẬP 29

Độ hot 3Có 584 lần đọc16-8-2013 12:16 AM |Phân loại:dã sử ,tình cảm ,lịch sử

TẬP  29 CUỘC CHIẾN

jang ok jung ở trong cung trung điện .cô đang cho thế tử nhỏ của mình .bữa cơm cho thể tử nhỏ .nhìn con đáng yêu ăn ngon vui vẻ cũng vơi đi những nỗi lòng khó xử trong lòng .cảm giác ấy nhẹ lòng đi rất nhiều .bỗng tổng quản của cô chạy vào trong .khuôn mặt hốt hoảng

-          trung điện nương nương có chuyện rồi

tiếng kêu la thảm thiết những màn tra tấn nặng nề .jang hee jae cùng đồng bọn gần như đều bị xử những hình phạt đau đến thấu xương .cái cảm giác ấy thật đáng sợ .những màn khói của phòng tra tấn nhìn lên .ok jugn bước vào trong nhìn thấy anh trai mình đau đớn

-          chuyện gì vậy ? các ngươi mau ngừng tay .

-          trung điện nương nương ,xin người hãy cứu thần .

-          xin trung điện nương nương hãy ra ngoài đây không phải là chuyện người có thể quan tâm

ok jung tát vào mặt tên quan dám coi thường cô và buông những lời ăn nói như vậy .có thể nói đây là những người duy nhất còn tồn dư lại trong phái tây nhân .một người khá thân cận với sok jong .đó là yun bi yoen một trong những thượng thư trẻ nổi tiếng sau này .ông nhận cái tát đau đớn và khuôn mặt đầy phẫn nộ của ok jung nhìn mình .

-          người có cái quyền gì dám nói với ta như vậy .ngươi nghĩ mình là ai chứ .

-          trung điện nương nương .hãy cứu thần .

-          thả anh trai ta ra

-          xin lỗi thần không thể đây là lệnh của hoàng thượng

-          hoàng thượng…

ok jung cố gắng bình tĩnh nhất .cô là một người thông minh và khôn ngoan nên cô sẽ biết cách làm điều đúng nhất .ok jung nhìn anh trai mình đang chịu khổ .

-          thả anh trai ta ra

-          nhưng nương nương

-          ta bảo thả ra .ta sẽ lên nói với hoàng thượng .anh trait a .ngoại tổ phụ của hoàng thượng .ngươi nghĩ dù có làm sai bất cứ gì cũng là họ hàng của hoàng tộc .

-          vậy người hãy đi hỏi hoàng thượng trước đi ạ .nếu như hoàng thượng cho phép thần sẽ thả

ok jung cười nhìn .cô bỏ đi ra khỏi ngục .cô sẽ làm cho mọi việc phải quay về chính vị trí cũ .jang ok jung bước vào chính điện cùng thế tử nhỏ .thế tử nhỏ chạy lại nhanh về phía phụ hoàng của mình .cậu bé luôn làm cho sok jong cười vui vẻ .

-          thế tử ,sao con đến đây giờ này

-          phụ hoàng bị thương nè

cậu bé chạm vào vết thương trên môi cha mình .bé không biết chuyện gì đang xảy ra lúc này .bé cảm thấy lạ .ok jung nhìn thấy vết thương trên môi sok jong .cô muốn chạm vào nhưng anh khước tay cô ra khỏi môi của anh .ok jung cảm thấy rất buồn nhưng cô cố gắng cười như không biết chuyện gì xảy ra .

-          nàng đến đây vì hoàng huynh nàng chứ gì

-          chuyện đó …vâng ạ nhưng

-          nàng có muốn biết vì sao mội ta bị thương không .đó là vì ta cưỡng hôn phế phi mà như vậy đấy

-          hoàng thượng

sok jong chau mày nhìn ok jung .cô cảm thấy rất sợ

-          đưa thế tử ra ngoài .ta muốn nói chuyện với trung điện một mình

-          vâng thưa hoàng thượng

thế tử được đưa ra ngoài .sok jong kéo mạnh ok jung lại gần mình .ánh mắt ấy bàn tay ấy nắm chặt ok jung làm cho cô cảm thấy rất đau .bàn tay ấy như bóp chết ok jung ngay lập tức .khuôn mặt cô trắng bệt lại cảm giác được sự sợ hãi trong lòng mình .

-          ta tùng nói gì nàng quên rồi ư .nang quên rằng ta rất ghét ai làm việc gì sau ta ư .nàng nghĩ mình có quyền gì đụng đến những người phụ nữ của ta .kim min hee hay min in hyun có thể không ở trong cung nhưng họ là người phụ nữ của ta .

-          hoàng thượng ,ngươi đang nói gì ạ thần thiếp không hiểu

-          tránh xa in hyun ra .ta không muốn nàng đụng vào nàng ấy .hãy nghĩ cho vị thế của mình và chấp nhận những gì mà ta làm .

sok jong đứng dậy bỏ đi ra ngoài .ok jung cười trong đau đớn .cô đứng dậy với ánh mắt sắc đá của mình .nhìn sok jong

-          vậy thiếp là gì .thiếp là người nữ nhân đã sinh thế  tử cho người .là người vợ đã bên người gần 6 năm nay .người đau buồn mệt mỏi .bọn họ biết ư .người duy nhất bên người là thiếp mà …chẳng lẽ như thế thiếp cũng không có quyền để là người duy nhất bên cạnh người ư

-          nàng là người duy nhất ta sủng ái .ta thích nàng yêu quý nàng và có những mộng tưởng trong thế giới ấy nhưng nàng không phải là người giữ trái tim ta .yêu và sủng ái là hai thái cựu hoàn toàn khác nhau .

sok jong bỏ đi nhanh chóng những cánh cửa mở ra rồi lại đóng lại .ok jung nhìn từng cánh cửa đ1ong lại mà nỗi đau trong tim cô càng lớn cảm giác hụt hẫn ấy .ok jung biết nhưng cô lại tin rằng thời gian sẽ thay đôủ dần nhưng lúc này bù lại là ngước mắt sự mệt mỏi trong tim mình .cô nên làm gì lúc này đây nước mắt ấy có giành cho người nữ nhân như cô không .giành cho nỗi đau trong tim cô không .

 

khi bầu trời dần tối đi .khi những ánh sao trên bầu trời vụt mở rồi lại vụt tắt .in hyun nhìn căn phòng của mình qua cánh cửa nhỏ ánh trăng hôm nay sáng lên một cách kì lạ .tiếng gõ cửa bên ngoài nhà của in hyun .cô tò mò mớ cánh cửa ra .yae sang đứng trước nhà với nụ cười tươi vui vẻ .

-          sao chàng không vào nhà .có chuyện gì ư

yae sang cười .anh lấy một cái tay nải sau lưng mình .và lây những ngọn nên ra .đặt từng ngọn nến từ dưới bước chân của in hyun .thắp sáng lên từ từ từng ngọn nên .ánh sáng lung linh tưng ngọn nến kéo dài ra .yae sang nhìn

-          nàng phải đi theo chứ

-          chàng đang muốn làm gì vậy

yae sang không nói và tiếp tục cứ lấy một ngọn nên thắp sáng tiếp .in hyun bước đi trên ánh sáng của những ngọn nến dẫn đường .cô không biết sẽ đón nhận điều gì nhưng trái tim cô cảm thấy rất vui vì điều đó .bước đi theo anh trên những bước đi ra ngoài bãi biển .tiếng sóng biển vỗ nhẹ vào .những cơn gió mùa xuân của bãi biển cứ thề thổi vào .bỗng yae snag không thắp nữa .anh đứng ở ngọn nến cuối cùng và trong tay anh là một ngọn nến trong tay .in hyun nhìn quanh không hiểu chuyện gì xảy ra .

-          ta đã thắp ngọn nến của tối nay .vậy là chúng ta đã quen biết nhau 10 năm .10 năm ta gặp cô gái nhỏ giả trang vào trong kĩ viện để học múa .10 năm .ta biết một cô gái hay cười bàn tay nóng ấm .vì gia đình vì ta nàng ấy đã chọn lựa vào cung thay vì bên ta để không phải bị kháng chỉ .ta không thể làm gì ngoài việc có thể ôm người nữ nhân này khi nàng ấy buồn .ta có thể sẽ có những ngày sau ,sau con sốn 10 năm này không .

-          yae sang

-          ta muốn có thể không chỉ thắp 10 năm mà là 15 năm .16 rồi 20 năm bên nàng yêu nàng .

in hyun cười trong nước mắt .cô chạy nhanh trong vòng tay rộng mở ôm chặt cô trong tay .bế nhấc bổng in hyun trong tay mình .cảm giác ấy thật tuyệt vời .in hyun chạm tay trên khuôn mặt của yae sang .cô hôn trên môi anh .

-          sẽ có nhiều hơn không phải chỉ một ngọn nến nữa .chàng phải có nhiều nến hơn nữa đến khi chúng ta già đi còn thắp nổi  nữa chứ .

-          in hyun của ta .ta yêu nàng yêu nàng nhiều lắm

in hyun cười .ánh mắt họ nhìn nhau cảm giác ấy khi hai đôi môi họ chạm vào nhau đó là cung bậc của cảm xúc 10 năm qua đi và mọi việc gần như cứ thay đổi dần đi .khi vời họ bên nhau là niềm vui .nếu như 10 năm trước không có mọi chuyện xảy ra ,có lẽ họ là một đôi phu thê hạnh phúc và có những đứa con của riêng mình họ chăng .có lẽ lúc ấy đã không có quá nhiều bi kịch như bây giờ .nhưng không có bất cứ ai có thể nói được điều gì xảy ra trước lúc này .nụ cười bên nhau .cùng đùa giỡ trong bãi biển vào buổi tối .cùng bên nhau ôm chặt nhau những ngọn nên thắp sáng dần trong ánh biển .nhưng số trời không ai có thể đoán trước .con ngựa và bước chân của sok jong đến .anh cảm thấy lạ khi có những ngọn nến thắp sáng căn nhà in hyun .

sok jong đi theo những ngọn nến đó .ngọn nến ấy cứ mem dần ra bãi biển .anh đứng nhìn thấy từ phía xa đôi giày và trang phục của in huyn ở trên bãi biển .trong bóng tối kì lạ này đang có chuyện gì xảy ra trên bãi biển đó .

-          có chuyện gì vậy …sao …

in hyun lặng nhìn .cô gần như không biết nói gì lúc này .trong bộ áo trong ướt sũng .dính dần trên người cô và bờ vai trắng trẻo trên bãi biển khuôn mặt .sok jong khá ngạc nhiên vì những gì mình nhìn thấy .anh tháo áo ngoài của mình khóc nhẹ trên người cô .

-          nàng đúng là thay đổi nhiều đấy

-          sao người đến đây .đây là nơi người không nên đến …

sok jong giữ chặt tay trên miệng in hyun .anh thỏi nhẹ vào hai bàn tay đang lạnh run lên của in hyun .hai bàn tay cô áp nhẹ vào nhau ,anh thổi nhẹ vào hai bàn tay cô .

-          nàng sẽ lạnh đấy .có lẽ bây giờ không còn sợ nước nữa nên mạnh dạn hơn chăng ….

bỗng in hyun chạm hai tay vào khuôn mặt của sok jong .cô chạm nhẹ môi vào môi anh .đôi môi anh bất ngờ khi đôi môi ấy chạm nhẹ vào nhau .cảm giác như xe nhẹ vào trong trái tim anh .bàn tay anh giữ chặt hơn .đôi mắt anh như nhắm lại .in hyun đang làm anh cảm thấy lạ nhưng điều lạ lùng này lại làm anh cảm thấy vui .cảm giác ấy .khi những cơn gió nhẹ thổi đi .sok jong bế in hyun trong tay mình vào trong ngôi nhà .đó là lúc những giọt nước mắt và nỗi đau của yae sang xuât hiện .bước lên từ bãi biển gần như sự bất lực của anh khi dù cố gắng anh vẫn không thể dễ dàng có cô chăng .số phận này sẽ ra sao .yae sang chỉ cười cho cái nghiệt ngã mà duyên số tạo ra cho ba người trong suốt 10 năm qua .

 

khi duyên số đã chọn cho những số phận này một món quà tay ba đầy đau đớ .có kẻ sẽ có điều này những cũng sẽ không có những điều khác .trò đùa của số phận luôn có quy luật của sự công bằng mà ai không thể có nó .trong ánh nến nhỏ ấy .sok jong gần như không biết vì sao mình lại cuốn vào thế giới kì lạ này .chạm nhẹ vào bàn tay ấy những ngón tay khép nhỏ lại .nhưng in hyun kéo dần ra .cô cười lấy áo mặc lại .

-          tội nhân nghĩ rằng người nên hồi cung lúc này đi

-          nàng đang nói gì ? tội nhân ? …

-          phải .người nghĩ nên gọi thần là gì chứ …

-          nàng cuốn ta vào điều này mà bỏ rơi ta nhanh thế ư .

sok jong kéo mạnh in hyun lại gần .vô tình kéo rơt dây áo của chiếc váy .chiếc váy kéo nhẹ ra và tấm lưng trắng lộ dần .cái ấm nóng ấy của cơ thể ấy .nhưng sok jong bất ngờ hơn đó chính là một vết sẹo ngay trên lưng cô .một vết sẹo nhỏ đỏ lên .in hyun vội lấy áo che đi cơ thể mình .cô co người lại .

-          người nên đi đi …

-          nàng bị sao vậy .đưa ta xem …mau lên

in hyun cố giữ chặt lại chiếc áo mình .cô gần như đang run lên vì khóc .sok jong ôm chặt cô từ phía sau ,cảm giác như cô từng bị thương rất nặng .bàn tay anh ôm chặt cô trong tay mình .

-          ai đã làm tổn thương nàng vậy .chẳng lẽ ta không được quyền biết ư .chẳng lẽ ta là kẻ ngố với nàng ư

-          người nên về cung đi .điều hôm nay người hãy coi như quên đi …

-          ta không quên được .đừng ép ta làm điều đó …

sok jong bỗng bật khóc lên .anh đang khóc như một đứa trẻ khi ôm chặt in hyun trong tay mình .in hyun quáy lại nhìn anh .cô chạm hai bàn tay mình trên khuôn mặt anh .bỗng cô đang yếu lòng đi nhanh chóng trên vết thương mà cô đã tạo ra cho anh .in hyun nhắm nhẹ đôi mắt chạm vào .in hyun hôn nhẹ trên vết thương đó .hôn trên những giọt nước mắt mà một vị vua không nên tồn tại .hôn từng giọt nước mắt ấy .cô nhẹ bẫn trong vòng tay anh .họ bên nhau trong một đêm kì lạ và có lẽ bước ngoặc thật sự sắp xuất hiện trong hậu cung sau này .

 

một tháng trôi qua .sok jong rời cung và biến cho anh một thế giới của riêng mình anh .khi nơi ấy ,là thế giới của sự đạm bạc nhưng lại có những nụ cười .anh coi đám trẻ dân chài là bạn những trò chơi mà một vị vua chưa bao giờ làm anh đang làm .học cách nướng khoai .cào nghêu và nhìn sự mệt mỏi của mọi người .sok jong có thể mệt nhưng bù lại .

-          người uống nước đi .người không làm được đâu

-          chỉ có vài ngày trong tuần đến đây .ta không làm gì có cảm giác nhàm chán lắm

-          chúng ta vào chợ đi .

-          vào chợ

in hyun lấy chiếc áo khoác ngoài cho mình và nắm tay anh vào trong chợ của làng chài .đó là một chợ cá .với những con cá tươi nhất .người dân ở đây có thể nghèo nhưng tiếng cười luôn xuất hiện trên khuôn mặt họ .sok jong rất ngạc nhiên vì nụ cười trên khuôn mặt họ

-          có vẻ như ta là vị vua giỏi thật

-          sao người lại nghĩ vậy .người nghĩ họ vui vẻ ư .người ngồi trên cao nhất không có nghĩa điều gì người cũng có thể nhìn thấy đâu …

-          nàng nói ?

bỗng một tiếng ồn ào ở trong một ngôi nhà trong làng .tiếng gào khóc của những người phụ nữ trong nhà .họ quỳ gối cầu xin tên quan đang la hét .sok jong nhìn bên ngoài anh muốn vào can thiệp nhưng in hyun giữ lại .

-          đại nhân .xin đại nhân tha mạng cho nhà chúng thần

-          tha mạng ư .thế tiền thuế của kinh thành ai sẽ lo cho .

-          thuế thì quá nhiều .thu mua muối năm nay có vấn đề .giá quá thấp thì làm sao nộp thuế cho người chứ

sok jong nghe ngạc nhiên .anh đưa in hyun bỏ đi .anh cảm thấy lạ /theo như những gì anh đọc được đều có điều gì đó sai trái .bất ngờ một tên lính va phải in hyun .hắn chạm nhẹ vào cô nụ cười kì lạ .hắn nắm tay in huyn

-          ngươi làm gì vậy

-          phu nhân này là ai .ở cái nơi này cũng có người đẹp như vậy ư

hắn chạm tay vào mặt in hyun .cô cố đẩy ra .thanh kiếm của sok jong kề trên cổ hắn .hắn nhìn sang .cả đám gần như muốn đánh sok jong .

-          tên này các ngươi biết ta là ai không .chúng ta là người của kim thượng thư .người hoàng thượng và trung điện tin yêu nhất .chọc ghẹo nương tử của ngươi là diễm phúc cho ngươi đấy

-          vậy ư .đụng tới người của ta thì ngươi nên nghĩ đến cái chết rồi

-          ngươi

tên quan sai bước ra nhìn .hắn nhìn thấy sok jong đứng đó .hắn run lên sợ hãi .hắn quỳ gối xuống .gần như không biết nên nói gì .

-          ngươi tự ngày mai hãy bảo chủ nhân ngươi đến chính điện để từ quan đi

-          hoàng thượng ….

-          hoàng …hoàng

những tên tay sai quỳ gối xuống .sok jong định cầm kiếm giết người .in hyun ngăn cản .cô kéo thanh kiếm ra khỏi tay anh

-          người đang làm gì vậy ? nếu chỉ vì một kẻ phạm nhân như thần thiếp mà người giết người thì không tốt đâu

-          nhưng nàng là trung điện của ta .dù ta có phế nàng thì nàng vẫn là thê tử của ta .có kẻ làm tướng công nào có thể chấp nhận việc này chứ

-          trung điện min …

mọi người dân xung quanh bàn tán .họ quá bất ngờ với những gì nghe thấy .vị phu nhân tội nhân sống ở ngoài bãi biển một mình .người hay dạy đám trẻ trong làng cái chứ và chữ viết của người ấy rất đẹp .không bao giờ dám hỏi nhưng luôn nhận lại nụ cười thân thiện của người ấy với đám trẻ trong suốt gần 2 năm nay .họ lại gần mừng rỡ

-          đây chính là nương nương ư .

-          mọi người ?

-          nương nương phúc hạnh cao ngời vậy sao hoàng thượng lại phế người chứ .

in hyun nhìn thấy sự hỗn loạn .cô bỏ đi .nhưng nụ cười và ánh mắt từ phía xa của những người phái tây nhân đã góp vào vở kịch này .một vở kịch lòng dân hướng về ai .công chúa suk an bước ra nhìn

-          có lẽ sẽ đến lúc nương nương sẽ quay lại

-          đúng vậy thưa công chúa .thế bây giờ chúng ta nên làm gì

-          hoàng thượng ở lại qua đêm tại nhà ấy đã bao lâu rồi

-          dạ hơn 1 tháng nay .trong thức ăn như người đã dặn luôn cho vào

bà cười nhìn .

-          có lẽ sẽ có hy vọng .chỉ cần có được huyết thống của hoàng thượng .trung điện và thế tử mang dòng máu của người sẽ lấy lại uy danh cho chúng ta .tiêu diệt jang ok jung và đồng bọn của ả ta .

những âm mưu của những phe phái lại một lần nữa làm cho cuộc sống những người trong cuộc trở nên khó xử hơn .bữa cơm tối in hyun nấu cho sok jong dùng .tuy chỉ là bữa cơm đạm bạc nhưng lại luôn làm anh cảm thấy nó rất ngon miệng .in hyun tự làm mọi thứ .chuẩn bị nệm giường .nước ấm cho sok jong và gần như trong suốt gần 1 tháng qua .sok jong đến ngày nào cũng chỉ muốn ân ái bên in hyun .đó có lẽ là tác dụng của kế hoạch phái tây nhân tạo ra .khi những cơn sóng biển vỗ nhẹ vào những vách đá .in hyun mặc lại y phục của mình .cô nhìn nụ cười trên khuôn mặt sok jong .

-          chúng ta có quyền có hạnh phúc chứ ?

-          sẽ có một thế giới mà chúng ta có quyền bên nhau .

những câu nói ấy thật sự chẳng lẽ không bao giờ có được .trong thế giới mà họ sống có lẽ không có nơi dành cho họ .in hyun bước ra ngoài .những người của sok jong định theo cô ,in hyun ra lệnh để không ai theo mình .cô ngồi trên vách đá nhìn ra hướng mặt trời đang mọc .cô nhìn vào viên đá của mình .một thế giới hoàn toàn khác biệt không còn bên cạnh cô nữa .viên đá đang dần không còn cái màu sắc tuyệt đẹp vốn có của nó .

-          sao nàng lại ngồi ngoài đây .trời lạnh lắm

-          thần thiếp không sao …hoàng thượng lại đau đầu nữa ư .

-          không sao đâu .chẳng hiểu vì sao nhưng cũng vui mà .chỉ cần bên nàng là ta vui rồi

bàn tay in hyun chạm nhẹ trên khuôn mặt sok jong .cô mỉn cười nhìn những người đàn ông đã vì cô .sok jong và yae sang đâu có lỗi gì nhưng chỉ vì dính và một người như cô mà cả hai đều mệt mỏi như vậy .

-          hoàng thượng

-          sao …hay ta nghĩ là đến lúc nàng nên về nhà .phục lại các chức vụ cũ cho gia đình nàng và để nàng …

-          người đừng đến đây nữa .

sok jong bất ngờ .in hyun cười .cô biết đên lúc không thể day dưa như vậy nữa

-          thật ra thần thiếp không hề muốn quay về với người .hoàng thượng còn nhớ ngày sinh thời của đô úy nhà thanh không .thiếp chính là cô gái mặt nạ đó

-          ta biết .nàng dù cố che giấu nhưng ta cũng có thể nhận ra

-          thiếp muốn người hãy chọn cô gái mà múa bên thiếp .3 năm trước ,soo ri đã gần như sắp chết vì để có thể quay lại bên người .cô gái ấy mới muốn bên cạnh người và bảo vệ người .hãy coi như 1 tháng qua là một giấc mơ .những gì của quá khứ hãy quên đi và có một cuộc sống mới .cho riêng bản thân mình

in hyun kéo tay ra .cô lặng lẽ bước về nhà .cô không muốn làm mọi chuyện trở nên quá phức tạp như thế này .đã quá đủ để cho những âm mưu .ai sẽ vui hay sẽ thắng vì tất cả đều chỉ là nước mắt đau đớn trong lòng .lại một lần nữa in hyun từ bỏ sok jong và lại một lần nữa nước mắt trong tim anh .không khóc hay nói gì .sok jong chỉ thở dài cho những gì anh nghe và cảm nhận về nó .từ xa xa nhìn .yae sang đứng nhìn .anh không biết điều này rồi sẽ ra sao .cả ba người .liệu anh có thể giữ chặt in hyun lại hay sẽ từ bỏ cô mãi mãi

bất cứ người đàn bà nào cũng đều có một cái giới hạn của lòng ghen tuông .ok jung đã chịu đến cái giới hạn cô có thể chịu đựng được và để theo cái ý nghĩa .bảo vệ gia đình của mình .cô đến gặp địch thủ của mình .in hyun cười nhìn

-          sao ngươi không hành lễ trước mắt ta

-          người muốn ta làm vậy thật ư .jang ok jung

-          hỗn lão .một phạm nhân mà lại có thể ăn nói như vậy với trung điện ư .quỳ mau

in hyun cười .cô cuối nhẹ chào .như một cách kính trọng .

-          người đến đây để làm gì ? nơi của một phạm nhân chẳng lẽ …

một cái tát mạnh vào mặt của in hyun .ok jung bất chấp mọi thứ .đám trẻ nhỏ trong làng chài nhìn thấy nương nương của mình bị tát khá mạnh chúng chạy về làng chài như tìm kiếm người giúp đõ nương nương .in hyun nhận cái tát nhưng sắc mặt cô không thay đổi chút nào .

-          tát ta có làm nương nương thoải mái hơn chứ .nếu như vậy ta nghĩ có lẽ nương nương nên về  

-          ngươi chết đi .đó là lúc ta cảm thấy thoải mái nhất

in hyun nhìn cô lấy thanh kiếm của sok jong để trong nhà còn ra .đặt nó vào cổ của cô .ok jung bất ngờ .khuôn mặt không biến sắc hay thay đổi chút gì vẻ mặt bình tĩnh .người dân chạy đến la hét .một bàn tay lại giữ chặt tay in hyun

-          trung điện nương nương 


Bỏ qua

Trứng thối
2

Tặng hoa
1

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (3 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom