Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

♥ Link Caro (Big_junior) ♥ https://forum.kites.vn/?5919 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] ♥ Linh tinh hay cười ♥

Blog

Trải nghiệm

Độ hot 6Có 933 lần đọc26-9-2011 10:28 PM

Đây là một trải nghiệm có thật, không phải của mình ^^

"Thầy ơi, em không biết thầy có nhận giải quyết những việc như thế này không, nhưng lúc này em không biết phải hỏi ai cả ý. Tình hình là chỉ còn 3 ngày nữa là kết thúc kỳ học rồi :( Thế mà bỗng dưng em lại thấy thích một người, mà làm thế nào trong 3 ngày em thổ lộ với người ấy được bi giờ hả thầy, gấp quá. Em lại chẳng biết người ấy tính tình thật sự thế nào, sở thích rồi cả "tình trạng hôn nhân" nữa. Em mới nói chuyện với người ấy được có vài lần, cơ mà không hiểu sao lại có cảm giác như thế. Có thể là hơi sớm để có tình cảm, nhưng mà em nghĩ nếu cả 2 đều có xuất phát điểm như nhau trong mối quan hệ thì sẽ tốt hơn nếu bứt đầu khi một người có quá nhiều tình cảm với người còn lại (cái này là em nghĩ thế). Em muốn có một trải nghiệm j đó thực sự sinh viên khi còn chưa tốt nghiệp. Sau 3 ngày nữa thì cơ hội của em được gặp người ấy là rất mong manh, mà h em lại xuất phát từ con số 0 :((
Thày ơi em phải làm thế nào bi h :((

Có j thầy mail lại cho em thày nhớ, em h đang rối tung cả lên rùi

Mí lại thày giữ bí mật hộ em với nhé :D

Mong thư thày kinh khủng

P/S: À... chúc thày ngủ ngon thày nhớ "
" Hi em, vấn đề tình cảm là một trong những vấn đề muôn thở và phức tạp, nó làm tốn không biết bao nhiêu giấy mực của các nhà văn, nhà thơ, cũng như các nhà báo (lá cả và lá sung). Vì thế, cung như những thế hệ đi trước, thày trò ta không thể bao quát hết nó được.

 Ba ngày nữa, còn 72 giờ, tức là 4320 phút, và tất nhiên, nếu quy ra kỹ hơn nữa, là còn 259 ngàn 200 giây nữa. Ngắn thì ngắn đấy, nhưng cũng khá (đủ) dài phải không em?

 Nếu em thật sự biết quá ít về người ta, thì đó là một bất lợi, nhưng bất lợi này lại trở thành điểm mạnh của em, vì nếu người ta biết, sẽ rất cảm động. Bởi đó là tình cảm rất trong sáng và vô tư của em. Không toan tính, không so sánh, không lo lánh thiệt hơn. Người ta gọi đó là "pure love" - tình yêu thuần khiết em ạ.

 Nguyên tắc của chúng ta sẽ là: không im lặng, không để thời gian trôi đi lãng phí, vô ích. Em hãy cứ thể hiện tình cảm của mình đi, dù rằng chỉ đến gặp người ta và nói: "Ấy ơi, tớ rất mến ấy". Thày đảm bảo với em rằng, người ta sẽ mỉm cười với em. Dù rằng sau này các em có không đến được với nhau, thì ít ra trong tâm trí người ta vẫn nhớ đến em, nhớ đến tình cảm của em, và đôi khi ngồi một mình sẽ mỉm cười đấy (Tất nhiên không phải cười đểu).

 Chuyện các em có đi đến đâu được nữa  không thì còn tùy thuộc vào duyên số em ạ. Không phải cái gì ta thích đều được. Cũng như giấc mơ, sẽ mãi là giấc mơ. Vì khi giấc mơ đã thành sự thật rồi, nó không còn là giấc mơ nữa. Mơ - là một trạng thái hư ảo, cho con người ta những cảm giác không thật, nhưng lại có tác dụng làm hưng phấn và kích thích con người hành động để biến nó thành sự thật. Giấc mơ và hiện tại là hai trạng thái đan xen nhau, hòa quyện với nhau nhưng lại không hòa tan. Còn mơ thì không là thật. và đã thành sự thật thì không còn mơ. Nếu người ta "đã là của mình", thì sẽ là của mình, bất chợt khi hai ánh mắt chạm nhau họ sẽ nhận ra nhau thôi em. Em đã nghe câu chuyện Adam và Eva - luôn tìm kiếm nhau chưa? Nếu chưa thì hôm nào yêu cầu tôi kể cho cả lớp nghe nhé. Cái khó là em và người ta chưa biết gì về nhau!

 Em cũng cần suy xét thật kỹ nhé. Vì như em đã nói, cần có cái gì đó trải nghiệm thực sự sinh viên... Vậy thì phải chăng em đang luyến tiếc một thời sinh viên đã quá chú tâm vào học hành mà không mở rộng trái tim mình? Để rồi nay thấy nuối tiếc nên định "yêu bừa"??? Cẩn thận em nhé.
...
 Con số 0 không có gì đáng sợ em ạ. Nếu em đã từng đi xe máy, đặc biệt là xe số, thì em biết: Tiếp theo số 0 (người ta hay bảo là về  "mo" đấy), sẽ là số 1 - số cực mạnh và cực khỏe, giúp cho xe có thể leo lên những con dốc cao nhất, dài nhất, và con đường đi xấu nhất, gập ghềnh nhất. tất nhiên, sau số 1 sẽ là 2, 3, 4 với cường độ yếu dần, thậm chí lại quay về "mo". Tuy nhiên, cũng giống như đồ thị hình Sin, thì cũng có lúc ta tcaanr nghỉ ngơi và chuẩn bị cho moojtj chu kì mạnh mẽ mới, một giai đoạn mới, thật tuyệt vời và tươi sáng. Hãy làm cho giai đoạn xuống dốc của hình Sin ngắn, hãy làm cho số 0 gần như là.. không (có).

 Hãy hành động. Một con chim đã bay, và một con chim chuẩn bị bay là khác nhau hoàn toàn! Cố lên em!!"

 
♥♥

Bỏ qua

Trứng thối
6

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (6 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom