Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Yool_bluespill chính là tôi https://forum.kites.vn/?41626 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] Nơi dừng chân của đám mây lang thang

Blog

Trái tim của một anti Fan

Độ hot 48Có 1188 lần đọc30-12-2012 08:45 PM

Một Antifan SNSD đã khi đã đi đến một buổi hòa nhạc SMTOWN được tổ chức trên đất nước của họ. Cô không muốn đi nhưng em gái cô là fan của S9 nên cô không thể để em gái mình đi một mình khi mà buổi biểu diễn kết thúc quá muộn. Các tiết mục điều khiến cho cả quảng trường như vỡ òa ra, khiến ai cũng cảm thấy kích động thấy rằng buổi tối nay thật là một đêm khó quên. Từng cụm đèn tick màu xanh màu đỏ, hồng …….rực rỡ cả một khoảng không?  


Trên sân khấu hào hoáng, 9 cô gái hát hết mình vì các Fan, hàng trăm hàng nghìn Fan ở dưới hò hét khi thấy Sunny nháy mắt hay thấy Seohuyn nhún nhảy theo điệu nhạc. Cô đứng cạnh em gái mình đang hò hét   Oh……oh………tell me….


“ Thật nhàm chán “ cô nghĩ trong bụng như vậy “ chỉ là hát và nhảy thôi mà, bài này cô nghe đã nhiều rồi, cũng chẳng hay hơn so với những bài cô thích là mấy”


Một cơn mưa máy bay giấy được fan thả bay trên bầu trời hứng về phía các cô gái. Yuri bắt được một vài chiếc mở ra xem và mỉm cười chia sẻ với thành viên bên cạnh. Phía bên góc bên kia, Yoona cũng nhặt lên vài chiếc gần mình nhất, mặt cô biến đổi nhưng chỉ một chút thôi rồi cô nhanh chóng cười vẫy tay với fan ở phía dưới. Cô thu hết tất cả những hành động đó vào trong chiếc ống nhòm của mình nhưng chặc lưỡi


" Mấy cô gái này thật biết làm trò, đọc thư mà khuôn mặt cũng có nhiều sắc thái như vậy"


Cộp…một chiếc máy bay giấy màu hồng phi trúng đầu cô. Cô níu mày định nhặt lên tiện tay phi lên phía sân khấu của 9 cô gái. Nhưng trước khi cô làm như vậy, cô bỗng chết lặng mình khi vô tình nhìn thấy vài dòng chữ tiếng Hàn viết trên đó, thậm chí nó còn được viết cả bằng tiếng anh.


Đó là một dòng chữ chắc chắn không phải của Fan s9 tuy nhiên nó lại được viết trên một chiếc máy bay màu hồng – màu yêu thích của Fany – 1 thành viên của SNSD. Cô quay sang bên cạnh phát hiện ra không ai để ý hàng động của mình. Bàn tay mở hẳn chiếc máy bay ra nhưng cô nhanh chóng vo viên chiếc máy bay đó lại và vứt nó đi nhanh nhất có thể.


Trong tờ giấy đó ghi “Này Tiffany, mẹ của bạn đâu? Đang bận chết à?"


Cô cũng là một anti fan nhưng cô không bao giờ nghĩ rằng các cô gái đã phải chịu đựng nhiều tới vậy. Cô nhìn lên trên sân khấu. 9 cô gái đang ở trên đó, từng giọt mồ hôi cũng chảy thành dòng trên khuôn mặt của mỗi người cũng như những thần tượng khác. Cô là anti fan nhưng cô chưa bao giờ coi thần tượng của mình là thánh là thần còn thần tượng của người khác là rác rưởi nhưng cô biết có những người như vậy.


Dù một thời gian dài ghét các cô gái, cô  đã chết lặng trước mảnh giấy ấy. Cô không muốn em gái của mình xem nó và nó thực sự đã phá vỡ trái tim cô – 1 anti Fan của SNSD.




 

Đăng bình luận Bình luận (15 bình luận)

Trả lời sumi_luv_Soju22 30-12-2012 10:00 PM
hay quá ss

em chả hiểu sao người ta cứ anti mấy gái hoài

tội mấy gái ghê :(

mong sao qua bài viết này các AFS sẽ nhận ra một điều gì đó và xem lại những hành động của mình

p/s: tặng ss 1 bông ^^
Trả lời mydori_tama 31-12-2012 04:05 PM
anti là một chuyện mà ăn nói vh lại là một chuyện. không thể ngờ ng VN lại có những kẻ vô giáo dục vậy. ( tớ cũng là anti fan nhưng chưa đến mức đó)
Trả lời yool_bluespill 31-12-2012 06:34 PM
mydori_tama: anti là một chuyện mà ăn nói vh lại là một chuyện. không thể ngờ ng VN lại có những kẻ vô giáo dục vậy. ( tớ cũng là anti fan  ...
bạn ơi đâu phải là ở vn đâu
Bạn chia sẻ câu chuyện này cũng ko nói rõ là đó quốc gia nào
tớ chỉ nghĩ rằng dù anti fan cũng ko nên nói xoáy vào nỗi đau nhất của người khác thế, mẹ ko còn đâu phải lỗi của ai đó
Tớ nghĩ anti fan cũng là chuyện bt nhưng đừng nên nói vô vh . ( tớ cũng có người tớ ghét mà)
Trả lời mydori_tama 31-12-2012 11:32 PM
yool_bluespill: bạn ơi đâu phải là ở vn đâu
Bạn chia sẻ câu chuyện này cũng ko nói rõ là đó quốc gia nào
tớ chỉ nghĩ rằng dù anti fan cũn ...
tại tớ là mem mới nêm k biết j cả. phiền mọi người giúp đỡ :)
Trả lời puccaj1997 1-1-2013 07:34 PM
thật ra cái lá thư đó ko phải ở Việt Nam viết , nhưng anti fan S9 ở Vn còn vô văn hoá hơn thế này nhiều =(( họ chửi S9  bằng tất cả những từ ngữ thô tục , tục tĩu nhất =(( có thể nhìu  bn ở đây ko biết thui , chứ lá thư này vẫn còn rất bt với mình ý
Trả lời banhbaokimchi 4-1-2013 04:33 PM
mình cũng ko thích s9 nhưng cũng chẳng ghét gì vì cũng có lúc mình thấy s9 thú vị mà ,mình vốn không thích dạng anti fan lắm vì những người này có nhiều người mang nặng vấn đề quá mức ,mình nghĩ đơn giản chẳng ai hoàn hảo nên s9 hay bất cứ ngôi sao nào cũng có lỗi mà ...mình thấy cái chị mà viết cái này ko phải anti fan đâu ..chỉ là chị ko thích s9 thôi .
thấy cách ứng xử của s9 cũng hay đấy bình tĩnh ,đúng là có lúc người công chúng nên đóng giả chút sẽ tốt hơn ....chỉ hy vọng những người viết mấy từ ích kỷ kia có suy nghĩ mình viết vậy là mình vô văn hóa ko vì có rất nhiều fan của họ ở đó ..rất tổn thương họ khi coi thường fan họ ...
Trả lời reaven_691 6-1-2013 12:27 AM
Câu truyện rất hay, bạn có quyền ghét bất kì ai, nhưng bạn không có quyền làm tổn thương người khác bằng những lời nói ác độc như vậy. Bọn họ quá ích kỉ, chỉ muốn thỏa mãn cảm xúc nhất thời của bản thân. Nếu đặt trong hoàn cảnh chính mình phải chịu đựng những lời mắng chửi như vậy, liệu họ có chịu nổi không?
Trả lời hoangduy 7-1-2013 10:28 PM
hay lắm bạn ạ
Trả lời Victoria119 8-1-2013 08:55 AM
Cô gái trong câu chuyện chắc chắn ko phải là 1 antifan mà chỉ vì cô ko thix họ thôi...antifan sẽ ko bao giờ cảm thấy như thế
Trả lời kotmie 2-2-2013 08:37 PM
:-< đọc bài này nhiều lắm rồi nhưng mà khi đọc lại vẫn thấy buồn ghê gớm T"T Tội các gái của tôi quá đi!!!
Trả lời seokyu_mylove 15-2-2013 10:42 AM
thương 9 unnie nhiều lắm, tại sao lại gấo máy bay vs dòng chữ như vậy nhỉ, nhưng cũng nhờ nó mà 1 afs đã hiểu được s9 phải chịu đựng ntn
Trả lời phuthuynhokitty 28-3-2013 11:32 AM
"Cô là anti fan nhưng cô chưa bao giờ coi thần tượng của mình là thánh là thần còn thần tượng của người khác là rác rưởi nhưng cô biết có những người như vậy." ----> Note này hay quá ss!
Trả lời ilove.sj_exo 9-5-2013 02:44 AM
lúc đầu mình cực kì ghét Snsd và thậm chí từng quyết định trở thành AFS
nhưng h thì hết rồi (ko ghét nhưng cũng ko thích)
bởi mình nghĩ họ cũng đã cố gắng rất nhiều nỗ lực rất nhiều
nhìn những lời lẽ của các antifan nói về họ mình nghĩ thật đáng sợ dù có ghét đi chăng nữa nhưng nói về họ như thế thì thật quá đáng .
có lẽ bây h mình cảm thấy ghét fan của họ hơn vì họ luôn phỉ báng thần tượng mình thậm tệ (tuy ko phải ai cũng vậy vẫn có nhiều bạn cư xử rất tốt nhưng...)
mình nghĩ  S9 có nhiều anti như vậy một phần cũng do fan của họ
Trả lời yool_bluespill 9-5-2013 07:00 AM
ilove.sj_exo: lúc đầu mình cực kì ghét Snsd và thậm chí từng quyết định trở thành AFS
nhưng h thì hết rồi (ko ghét nhưng cũng ko thích)
bở ...
cũng đúng 1 phần đóa, mình cũng cho rằng nhiều ban ghét fan s9 sau đó mới ghét lây qua s9 đấy. Cái này là do ý thức mỗi người thôi chứ biết làm sao đc. Đây gọi là FAn làm thần tượng chịu
Trả lời N2D 22-5-2013 08:24 PM
tuyệt vời

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom