Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Trang cá nhân của nhokkute https://forum.kites.vn/?107027 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Trời mưa. tĩnh lặng tìm lối thoát

Độ hot 3Có 529 lần đọc21-4-2013 09:54 AM

Hôm nay trời mưa phùn, không lạnh mà trong lòng thấy buồn và cô quạnh quá. Đã 4 năm sống và học tập xa nhà, về thăm nhà vài ngày rồi lại đi nó đã trở thành thói quen, nhưng mà những lúc thế này. ở nhà thật là vui vẻ, ấm áp nghĩ đến vài tiếng nữa lại xuống Hà Nội sôi động nhưng xa lạ là lại buồn ý, đặc biệt là khi đang ốm và mệt mỏi như thế này.......
Hôm qua, vô tình mà không phải vô tình gặp lại bạn. Lại đau lòng, lại ăn năn, lại thấy có lỗi. Bạn là người mình từng rất hào hứng mỗi lần có cơ hội gặp, giờ đây nghĩ đến gặp bạn lại thấy gánh nặng và mất tự nhiên quá.
Tối qua up một cái stt " Yêu em trai của bạn học có gì sai không?" trong lòng luôn mong muốn mọi người ủng hộ, nó không sai, cứ tiếp tục để tìm thấy chút niềm tin, chút sức lực để tiếp tục thuyết phục gia đình, tiếp tục vượt qua khó khăn. và cũng khá toại nguyện, bạn bè vào ủng hộ khá nhiều, vui lắm mừng lắm. cho đến sáng nay xuất hiện cmt của một đứa bạn học "Cũng hơi đau đầu nhỉ nhưng chắc chắn không đến được với nhau yêu thì cứ yêu thoai" cảm giác sụp đổ, dù chỉ là một người bạn cũ nhưng mà có lẽ niềm tin của mình vẫn còn quá yếu yếu đến mức chỉ một câu nói đó cũng khiến nó gần như sụp đổ hoàn toàn. 
Uk thì cũng toàn nói là yêu thì cứ yêu thôi nhưng trong lòng vẫn luôn ước mong người ấy bên mình đến hết đời.  yêu người ít tuổi hơn đã khó khăn vất vả rồi. mình còn yêu em trai của bạn thân để rồi giờ đây bạn bè xa nhau, nói chuyện cũng tránh mặt nhau, gia đình không phản đối ra mặt nhưng mình biết cũng không ủng hộ. huhu. sao cuộc đời lại cứ éo le cho mình làm bạn của bạn rồi lại còn cho thân cupid bắn mũi tên tình ái của mình vs em trai bạn. 
Muốn buông tay vì bạn nhưng đã trót yêu quá nhiều, mà không buông tay thì lại sợ làm tổn thương nhiều người. Rốt cuộc tình yêu này sai, tớ sai hay cậu sai. Hay tất cả là do ông trời sắp đặt. 

Bỏ qua

Trứng thối
1

Tặng hoa
2

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (3 người)

Đăng bình luận Bình luận (5 bình luận)

Trả lời tuyetvotinh92hn 21-4-2013 11:49 AM
cố lên cậu hãy nghe theo con tim bạn. mặc kệ thế gian nói chi. tớ ủng hộ
Trả lời nhokkute 21-4-2013 04:27 PM
hia hia. đúng bạn tri kỉ ý, bạn ủng hộ tớ là tớ thêm một phần niềm tin đó    yêu lắm lắm cơ
Trả lời min.park 22-5-2013 10:03 PM
Không có gì là sai cả, ss ơi cố lên ^^
Trả lời nim_2207 12-5-2014 08:30 PM
Chuyện này bh là bình thường thôi ss. Ở khu em tháng trước có đôi cưới nhau kìa, chú rể kém cô dâu 1 tuổi nhé. Mọi người vẫn vui như thường. Điều quan trọng với ss bây giờ là giữ vững lập trường và tình yêu của mình nha. Có thể hiện tại mọi người k0 hiểu nhưng tương lai chắc chắn sẽ hiểu. Ss hãy chứng minh những người đó hoàn toàn sai lầm khi k0 hiểu ý nghĩa thực sự của tình yêu nha. Tuổi tác cũng chỉ là con số mà thôi ^^
Trả lời nhokkute 21-5-2014 12:37 PM
nim_2207: Chuyện này bh là bình thường thôi ss. Ở khu em tháng trước có đôi cưới nhau kìa, chú rể kém cô dâu 1 tuổi ...
cảm ưn em yêu nha :*

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom