Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

Love YoSeob_MinYoung https://forum.kites.vn/?5658 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS]

Blog

Vì sao mùa đông ấm? Vì sao mùa hạ mát?

Có 552 lần đọc11-5-2013 02:28 AM |Phân loại:Ngôn tình hiện đại

Vì sao mùa đông ấm? Vì sao mùa hạ mát? – Cố Tây Thước

Tịch Si Thần, Giản An Kiệt. (sủng, HE)

Đọc truyện xong thật muốn ôm đầu mà hối hận. Vì sao mà truyện này có ebook bỏ trong máy lâu như vậy rồi mà hôm nay mới mò ra để đọc chứ??? Đây là một truyện khá hợp gu với mình. Không biết có phải do phần nào đó của cô thiếu nữ mơ mộng vẫn chưa hết hay không? Chợt nghĩ, trong đời mình chắc cũng chỉ cần một tình yêu như vậy là đủ để mãn nguyện rồi. Không cần oanh oanh liệt liệt, cũng chẳng cần phải khắc cốt ghi tâm. Một tình yêu như nước chảy đá mòn. Cứ tưởng là nhẹ nhàng nhưng lại khiến cho người ta không thể quên được. 

Mình luôn thích các anh nam chính thâm tình. Mỗi lần đọc truyện mà gặp phải các anh như thế lại làm mình ghen tỵ với nữ chính chết đi được. Ghen tỵ rồi lại mơ mộng. Mơ mộng tự hỏi liệu mình có bao giờ gặp được một người như thế? Yêu thương, nâng niu, quý trọng mình như thể đó là thứ trân quý nhất trên đời này mà người đó có được. Thực sự là đã bị cảm động bởi tình yêu mà Tịch Si Thần dành cho người con gái mà anh yêu. Yêu cô trong mười hai năm. Dù không được ở cạnh cô nhưng cũng chưa bao giờ từ bỏ sự quan tâm tới cô, từ bỏ tình yêu dành cho cô. Sáu năm yêu thầm, nhìn cô hạnh phúc bên người khác. Sau năm tiếp theo lặng lẽ giúp đỡ cô, lo lắng cho cô. Thực sự rất thích những cảnh Si Thần cùng tình yêu của anh luôn hiện hữu xung quanh cô mà cô không hề hay biết. Dù chỉ là thoáng qua như bóng anh mặc áo đen nhưng cũng làm người ta nhớ mãi không quên như cô bạn người Singapo hay chi tiết anh batender nói về ông chủ của mình uống say lại gọi tên Anatasia. Có những câu nói của anh làm cho người đọc cảm động. Cảm động đấy. Nhưng phần lớn là xót xa. Trái tim tưởng như ngừng đập, như run rẩy theo từng cử động của Tịch Si Thần khi anh đan ngón tay vào mái tóc của An Kiệt, thì thầm, mềm mỏng, cẩn thận nói cho cô biết “Dù mọi thứ của em anh đều rất quý trọng, nhưng hoa… xin hãy để anh tặng cho em.” 

Thực ra ban đầu chẳng có tý nào thích An Kiệt. Cũng bởi chưa từng thấy ai có thể lạnh lùng, thờ ơ được như cô. Cô không có nhiều bạn. Mỗi khi xuất hiện người muốn nói chuyện với cô, cô  thể hiện thái độ nhưng không muốn tiếp xúc với người khác. Nhưng, hóa ra không phải riêng cô lạnh lùng thế, mà anh chồng cô cũng chẳng khác gì. Đối với An Kiệt, cô chỉ vén lên sự lãnh đạm với một mình Tịch Si Thần. Mà Tịch Si Thần, trên thế giới này, khiến anh đối xử một cách dịu dàng chỉ có hai người, là An Kiệt cùng con trai của hai người (mà mình đang xem xét có nên cho thêm cậu bé Giản Ngọc Lân vào không, anh Tịch đối với cậu bé đoạn đầu yêu thương, chu đáo cũng chẳng khác gì con trai mình ^^). Dưới ngòi bút của Cố Tây Thước, hai người như thể sinh ra là để ghép lại với nhau thành một chữ “Hoàn hảo” mà điều kiện cần và đủ duy nhất chính là tình yêu mà họ dành cho nhau.



Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom