|
Đàn ông thành thực hay vẫn là đàn ông vụng về?
Trong lúc phỏng vấn, Hồ Ca bộc bạch, thường xuyên ở phim trường cùng Vương Lực Khả thảo luận bản thân cuối cùng là đàn ông thành thực hay là đàn ông vụng, nói bản thân vụng là bởi vì thường xuyên bị thương. Một câu đơn giản hài hước, nhưng cũng chứng minh Hồ Ca rất kính nghiệp, thái độ liều mình vì công việc, hàng loạt những cảnh nguy hiểm đều luôn kiên trì tự mình ra trận, đối diện với nhiều lần bị thương, gần như chỉ qua loa sơ sài dung một câu “vận số không tốt” đơn giản nói như vậy. Hồ Ca như vậy, may mắn cũng có lý của nó!
Điện ảnh Thị: trong các tập phim từ trước đến giờ, làm cho anh ấn tượng nhất chính là cảnh nào?
Hồ Ca: trong phim có 1 cảnh nhảy xuống vách núi, Trát Tây Bình Thố bị Sách Lãng bức đến không còn đường chạy rồi, cảnh đó là Trát Tây Bình Thố vì cứu tính mạng tất cả các bạn hữu huynh đệ, đã dùng tính mạng của một mình anh đổi lấy tính mạng của bọn họ, ngòai ra trong lòng Trát Tây Bình Thố và Trác Mã đã có tình ý với nhau, nhưng vẫn là không có nói rõ, bởi vì Trát Tây Bình Thố, anh ấy cảm thấy Trác Mã là một cô gái quý tộc thổ ty, mà bản thân mình chỉ là một tên trộm ngựa, cảm thấy không xứng với cô ấy, mà Trát Tây Bình Thố lại luôn là một người rất lạnh lùng, anh ấy không hiểu làm sao để bày tỏ tình cảm của minh, lúc đó, nhìn thấy Trác Mã ở dưới núi cũng đồng thời nhìn lại tôi, cũng trong giây phút đó tôi hét lớn nói với cô ấy “ Tôi yêu em”, dĩ nhiên, trong phim không phải là “ Tôi yêu em” rồi, mà nói là “ ai la pu you” (cười), vì là Trác Mã biết tiếng anh, lúc trước cô ấy có nói với Trát Tây Bình Thố “I LOVE YOU”, nhưng Trát Tây Bình Thố không hiểu, anh ta chỉ biết câu đó có nghĩa là “Tôi yêu em”, cho nên Trát Tây Bình Thố lúc nhảy xuống đã trong nháy mắt hét lớn câu đó cho cô ấy biết tình yêu của anh ta.
Điện ảnh Thị: trong phim cũng có đăng một bức anh kéo cung, cảm giác ánh mắt vô cùng sắc bén.
Hồ Ca: oh, Ca sắc bén (cười). (mấy năm trước đóng “Xạ điêu anh hùng truyện” , lúc kéo cung có cảm giác gì khác không?) chỗ không giống chính là, trong “Xạ điêu” thì lúc kéo cung bắn chính là điêu, còn lần này bắn chính là người (cười). sau đó, trong “xạ điêu” kéo chỉ là một mũi tên, lần nay tôi là 3 mũi tên cùng bắn ra, đó là binh khí của sát thủ Trát Tây Bình Thố.
Điện ảnh Thị: trong phim anh có rất nhiều cảnh đua ngựa, bắn tên, bị thụ hình, anh cho rằng cute nhất chính là cái gì?
Hồ Ca: thụ hình? Là tôi bị người ta đánh à? Cái này khẳng định là không ấn tượng gì rồi (cười). tôi cảm thấy cưỡi ngựa rất cute, thật ra tôi cảm thấy bộ phim này có rất nhiều động tác quay cảnh vô cùng kích thích vô cùng nguy hiểm, có một cảnh quay trên cầu treo dây cáp, phía dưới là Kim Sa Giang rất lớn, so với sông Hòang Phố (ở Thượng Hải) lớn hơn nhiều (cười)? tình tiết là nói về Trát Tây Bình Thố bị thương , sau đó cùng Hòa Mai và Luân Bố khiêng Trát Tây Bình Thố qua cầu treo dây cáp đó, bởi vì do họ khiêng trong thời gian rất dài, thể lực cũng suy yếu, cả người trượt phía ngòai cầu, lúc đang quay là cảnh thật, tôi phía sau bị treo chút nữa, cả người tôi “vèo” một cái rơi xuống bên dưới, phía dưới là dòng Kim Sa nước chảy đặc biệt xiết. cảnh quay này, lúc trước khi quay, bên hóa trang đã vẽ mặt tôi rất đen, nhưng sau khi tôi đi lên, họ nói mặt của anh là màu trắng quá rõ rồi (cười). (cảm thấy anh quay phim rất cực khỏ, trước đó còn cưỡi ngựa bị thương). Cưỡi ngựa bị thương lần này là ngòai ý muốn, không phải sơ suất của tôi, ngựa chạy đến nửa đột nhiên khuỵu xuống rồi, cái này tôi cũng không cách nào đóan trước được, không may đó mà (cười).
Điện ảnh Thị: mặc dù Trát Tây Bình Thố thường xuyên anh hùng cứu mỹ nhân, nhưng anh ấy cũng luôn được mỹ nữ cứu, nghe nói Trác Mã đã cứu Trát Tây rất nhiều lần, anh hùng được mỹ nữ cứu cảm giác như thế nào?
Hồ Ca: cái này gọi là thế giới công bình, cũng không thể lúc nào cũng là anh hùng cứu mỹ nữ mà, như vậy chỉ có thể hiện một mặt anh dũng của Trát Tây Bình Thố, thỉnh thỏang anh hùng đuợc mỹ nữ cứu, mới thể hiện được giá trị của người anh hùng (cười).
Điện ảnh Thị: lần nãy đã là lần thứ hai anh hợp tác cùng với đạo diễn Tưởng Gia Tuấn, cảm giác gì mới so với lần đầu không?
Hồ Ca: lần hợp tác thứ nhất là “Thần Thoại”, có thể là bởi vì lúc quay tiến độ tương đối khẩn trương , cảm giác rất gấp gáp, cho nên tôi với đạo diễn Tưởng giao lưu trao đổi cũng không nhiều lắm, chủ yếu là tập trung trao đổi về công việc. nhưng lần Hương Cách Lý Lạp này, ngòai quan hệ giữa đạo diễn và diễn viên, chúng tôi cũng trở thành bạn hữu thường xuyên có thể nói chuyện tâm tình, sau khi ngừng quay chúng tôi cũng nói chuyện phiếm với nhau, không chỉ là nói công việc, cũng nói nói những chuyện linh tinh lang tang khác nữa, uhm, lời này dừng ở đây thôi (cười). (có cảm giác Tưởng gia Tuấn đạo diễn đặc biệt có thể nắm bắt được đặc chất của anh hay không? Dù là tạo hình hay cử chỉ, mỗi một cảnh quay đều quay anh vô cùng xuất sắc) uhm, đúng, đó là điểm mạnh của anh ấy.
Source: KST
Vtrans: loveyue@KST |
|
|