Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Tác giả: los_angeles_20
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[2011] [C-zone & HuGeHouse] Shangri La/ Hồ Ca, Vương Lực Khả, Kim Sa [Vietsub E30 End SD+HD]

  [Lấy địa chỉ]
51#
Đăng lúc 2-9-2011 17:19:46 | Chỉ xem của tác giả


t.sina

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

52#
Đăng lúc 2-9-2011 17:21:06 | Chỉ xem của tác giả
Phỏng vấn độc quyền của tạp chí truyền hình với Hồ Ca
"Hồ Ca- Điêu Cung như mãn nguyệt"



Chú dẫn: Anh ấy là một tiểu sinh u buồn trong cảm nhận của người xem, nhưng cái này không ảnh hưởng đến nét nam tính trong tính cách của Hồ Ca, biểu đạt kiên nghị và nhiệt huyết, lần đầu tiên thử thách với nhân vật mã tặc trong bộ phim sử thi Hương Cách Lý Lạp, ngược lại nói đây là lần lần đầu tiên trở lại bản sắc tự nhiên nhất. Anh ấy đối với sinh mệnh rất kiên cường, đối với công việc rất cố chấp, đối với lý tưởng lại càng kiên trì, đối với cuộc sống rất nghiêm túc, ai có thể nói Hồ Ca không phải là rất manly? Vì vậy, lúc anh ấy cười, thấm đẫm lòng người vẻ rạng rỡ của mặt trời; lúc anh ấy không cười, sâu lắng trưởng thành nội tâm,  lại không phải đều là biểu hiện manly nhất sao?

Khó chịu, cũng rất manly rồi!

Trước khi phỏng vấn, trước khi tiến hành phần lớn các săn tin đưa lên, có ký giả nào đó đã dùng phát biểu của đạo diễn Tưởng Gia Tuấn nói về Hồ Ca nói là “nghe nói nhân vật anh đóng lần này rất man” phát âm thành “rất muộn (rất khó chịu)” , đối với tiết mục xen giữa đột ngột thế này, Hồ Ca suy nghĩ rất nhanh, lập tức tiếp lời “ Không sai, khó chịu rồi, cũng rất man rồi!” làm cho mọi người một trận cười lớn, cũng hóa giải cả sai lầm xấu hổ của bạn ký giả kia. Hồ Ca như vậy ai có thể không yêu?

Điện thị kịch:  trong lòng mỗi người đều ẩn chứa cá tính, vậy đối với anh trong Hương Cách Lý Lạp là dạng cá tính như thế nào?

Hồ Ca: qua loa mà nói, Hương Cách Lý Lạp giống như một đào hoa viên hiện đại, là một nơi vô cùng lặng lẽ,  mỹ lệ, có thể thực hiện giấc mơ của bạn. (ở Hương Cách Lý Lạp quay phim có phản ứng với độ cao không?) vừa bắt đầu đến mấy ngày còn có chút bị phản ứng với cao nguyên, mặc dù thực ra tôi khá tốt, tôi lúc trước có đến Tây Tạng, nơi đó còn cao hơn.

Điện thị kịch: nguyên nhân nào thúc đẩy để anh quyết định đóng bộ phim Hương Cách Lý Lạp này?

Hồ Ca: nhận lời bộ phim này không có quan hệ gì cả (cười), không không không, bắt đầu nói đùa. Tôi sau khi xem kịch bản, nhân vật Trát Tây Bình Thố là một tên trộm trên lưng ngựa, cái nhân vật này cùng với các nhân vật tôi từng đóng hòan tòan khác, bao gồm cũng rất xa với bản thân tôi, là lần đầu diễn dạng này. Bởi vì trước đây tôi cho mọi người ấn tương có thể là văn văn vẻ vẻ, rất giống tiếu sinh bơ sữa ấy, tôi cũng hy vọng mọi người thông qua bộ phim này nhìn thấy một mặt khác của tôi.

Điện thị kịch: anh trước đây diễn không ít phim dường như có tính giải trí rất lớn, tham dự bộ phim Hương Cách Lý Lạp này đối với anh mà nói điểm khó khăn nhất là ở chỗ nào?

Hồ Ca: ngược lại tôi cảm thấy không có gì khó, có thể nói là một dạng trở lại. Bởi vi lúc tôi học đại học khi diễn các đoạn kịch ngắn hoặc kịch nói, các nhân vật tôi diễn đều dường như rất trầm tĩnh. Ngược lại sau khi rời trường, các nhân vật tôi diễn dường như rất hoạt bát, cho nên lần đầu tôi diễn nhân vật Trát Tây Bình Thố, nhân vật này, không có gì khó khăn, trong quá trình học tập trước đây của tôi, đại bộ phận các nhân vật đều là loại này.

Điện thị kịch: anh cảm thấy bên trong bản thân mình có điểm gì thích hợp với nhân vật Trát Tây Bình Thố này?

Hồ Ca: tôi chỉ có thể nói trong bộ phim này, bởi vì bề ngòai của tôi làm cho người ta nhìn thấy có thể rất không giống  (cười), tôi cảm thấy thông qua nhân vật này có thể cho mọi người nhìn thấy nội tâm Hồ Ca có rất nhiều thứ, cũng chính là như mọi người nói cái gọi là cảm giác Man một chút!

Điện thị kịch: anh thích nhất tạo hình nào trong phim?

Hồ Ca: tôi có vẻ như là thích tạo hình trước khi làm mã tặc, tương đối thô kệch, tôi cảm thấy rất có cảm giác là người Tàng tộc, rất nóng, mùi vị cũng rất nồng, không nhìn thấy người tôi nhưng trứoc đó đã ngửi thấy mùi là đã biết tôi đến rồi (cười), cũng như một tuần trước đây, tôi tự mình cũng ngửi không ra rồi, bởi vì tôi đã quen với cái mùi này rồi.

Điện thị kịch: anh trước đây có nói ái tình trong Hương Cách Lý Lạp lần đầu thể nghiệm vô cùng đặc biệt, chỗ đặc biệt là ở đâu a?

Hồ Ca: ái tình lúc này đó là không phải dùng miệng để nói, cũng không dễ dàng như dạng biểu hiện ôm nhau hôn nhau các loại… ái tình trong đây là để trong lòng, bộ phim này cộng lại 36 tập, cho đến phút cuối cùng Trát Tây Bình Thố và Trác Mã mới chính thức bên nhau, vì là phần lớn thời gian đều là loại mong nhớ, là loại yêu đương trên phương diện tinh thần. (anh cũng nói bộ phim này đóng rất thỏa nguyện, thỏa nguyện là chỉ cái gì ấy?) thực ra tôi vẫn rất muốn diễn một mã tặc, hoặc là bộ phim chiến tranh, tôi cảm thấy bản thân trong người có rất nhiều tâm huyết gì đó nhưng không có cơ hội biểu diễn ra. Bộ phim Hương Cách Lý Lạp này cho tôi rất nhiều cơ hội, tôi cũng là lần đầu trong phim giơ súng lên bắn, trước đây đều là múa đao đùa kiếm, lần đầu tiên chính thức dùng súng thật.

Source: KST
     Vtrans: loveyue@KST

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

53#
Đăng lúc 2-9-2011 17:24:00 | Chỉ xem của tác giả
Đàn ông thành thực hay vẫn là đàn ông vụng về?

Trong lúc phỏng vấn, Hồ Ca bộc bạch, thường xuyên ở phim trường cùng Vương Lực Khả thảo luận bản thân cuối cùng là đàn ông thành thực hay là đàn ông vụng, nói bản thân vụng là bởi vì thường xuyên bị thương. Một câu đơn giản hài hước, nhưng cũng chứng minh Hồ Ca rất kính nghiệp, thái độ liều mình vì công việc, hàng loạt những cảnh nguy hiểm đều luôn kiên trì tự mình ra trận, đối diện với nhiều lần bị thương, gần như chỉ qua loa sơ sài dung một câu “vận số không tốt” đơn giản nói như vậy. Hồ Ca như vậy, may mắn cũng có lý của nó!

Điện ảnh Thị: trong các tập phim từ trước đến giờ, làm cho anh ấn tượng nhất chính là cảnh nào?

Hồ Ca: trong phim có 1 cảnh nhảy xuống vách núi, Trát Tây Bình Thố bị Sách Lãng bức đến không còn đường chạy rồi, cảnh đó là Trát Tây Bình Thố vì cứu tính mạng tất cả các bạn hữu huynh đệ, đã dùng tính mạng của một mình anh đổi lấy tính mạng của bọn họ, ngòai ra trong lòng Trát Tây Bình Thố và Trác Mã đã có tình ý với nhau, nhưng vẫn là không có nói rõ, bởi vì Trát Tây Bình Thố, anh ấy cảm thấy Trác Mã là một cô gái quý tộc thổ ty, mà bản thân mình chỉ là một tên trộm ngựa, cảm thấy không xứng với cô ấy, mà Trát Tây Bình Thố lại luôn là một người rất lạnh lùng, anh ấy không hiểu làm sao để bày tỏ tình cảm của minh, lúc đó, nhìn thấy Trác Mã ở dưới núi cũng đồng thời nhìn lại tôi, cũng trong giây phút đó tôi hét lớn nói với cô ấy “ Tôi yêu em”, dĩ nhiên, trong phim không phải là “ Tôi yêu em” rồi, mà nói là “ ai la pu you” (cười), vì là Trác Mã biết tiếng anh, lúc trước cô ấy có nói với Trát Tây Bình Thố “I LOVE YOU”, nhưng Trát Tây Bình Thố không hiểu, anh ta chỉ biết câu đó có nghĩa là “Tôi yêu em”, cho nên Trát Tây Bình Thố lúc nhảy xuống đã trong nháy mắt hét lớn câu đó cho cô ấy biết tình yêu của anh ta.

Điện ảnh Thị: trong phim cũng có đăng một bức anh kéo cung, cảm giác ánh mắt vô cùng sắc bén.

Hồ Ca: oh, Ca sắc bén (cười). (mấy năm trước đóng “Xạ điêu anh hùng truyện” , lúc kéo cung có cảm giác gì khác không?) chỗ không giống chính là, trong “Xạ điêu” thì lúc kéo cung bắn chính là điêu, còn lần này bắn chính là người (cười). sau đó, trong “xạ điêu” kéo chỉ là một mũi tên, lần nay tôi là 3 mũi tên cùng bắn ra, đó là binh khí của sát thủ Trát Tây Bình Thố.



Điện ảnh Thị: trong phim anh có rất nhiều cảnh đua ngựa, bắn tên, bị thụ hình, anh cho rằng cute nhất chính là cái gì?

Hồ Ca: thụ hình? Là tôi bị người ta đánh à? Cái này khẳng định là không ấn tượng gì rồi (cười). tôi cảm thấy cưỡi ngựa rất cute, thật ra tôi cảm thấy bộ phim này có rất nhiều động tác quay cảnh vô cùng kích thích vô cùng nguy hiểm, có một cảnh quay trên cầu treo dây cáp, phía dưới là Kim Sa Giang rất lớn, so với sông Hòang Phố (ở Thượng Hải) lớn hơn nhiều (cười)? tình tiết là nói về Trát Tây Bình Thố bị thương , sau đó cùng Hòa Mai và Luân Bố khiêng Trát Tây Bình Thố qua cầu treo dây cáp đó, bởi vì do họ khiêng trong thời gian rất dài, thể lực cũng suy yếu, cả người trượt phía ngòai cầu, lúc đang quay là cảnh thật, tôi  phía sau bị treo chút nữa, cả người tôi  “vèo” một cái rơi xuống bên dưới, phía dưới là dòng Kim Sa nước chảy đặc biệt xiết. cảnh quay này, lúc trước khi quay, bên hóa trang đã vẽ mặt tôi rất đen, nhưng sau khi tôi đi lên, họ nói mặt của anh là màu trắng quá rõ rồi (cười). (cảm thấy anh quay phim rất cực khỏ, trước đó còn cưỡi ngựa bị thương). Cưỡi ngựa bị thương lần này là ngòai ý muốn, không phải sơ suất của tôi, ngựa chạy đến nửa đột nhiên khuỵu  xuống rồi, cái này tôi cũng không cách nào đóan trước được, không may đó mà (cười).

Điện ảnh Thị: mặc dù Trát Tây Bình Thố thường xuyên anh hùng cứu mỹ nhân, nhưng anh ấy cũng luôn được mỹ nữ cứu, nghe nói Trác Mã đã cứu Trát Tây rất nhiều lần, anh hùng được mỹ nữ cứu cảm giác như thế nào?

Hồ Ca: cái này gọi  là thế giới công bình, cũng không thể lúc nào cũng là anh hùng cứu mỹ nữ mà, như vậy chỉ có thể hiện một mặt anh dũng của Trát Tây Bình Thố, thỉnh thỏang anh hùng đuợc mỹ nữ cứu, mới thể hiện được giá trị của người anh hùng (cười).

Điện ảnh Thị: lần nãy đã là lần thứ hai anh hợp tác cùng với đạo diễn Tưởng Gia Tuấn, cảm giác gì mới so với lần đầu không?

Hồ Ca: lần hợp tác thứ nhất là “Thần Thoại”, có thể là bởi vì lúc quay tiến độ tương đối khẩn trương , cảm giác rất gấp gáp, cho nên tôi với đạo diễn Tưởng giao lưu trao đổi cũng không nhiều lắm, chủ yếu là tập trung trao đổi về công việc. nhưng lần Hương Cách Lý Lạp này, ngòai quan hệ giữa đạo diễn và diễn viên, chúng tôi cũng trở thành bạn hữu thường xuyên có thể nói chuyện tâm tình, sau khi ngừng quay chúng tôi cũng nói chuyện phiếm với nhau, không chỉ là nói công việc, cũng nói nói những chuyện linh tinh lang tang khác nữa, uhm, lời này dừng ở đây thôi (cười). (có cảm giác Tưởng gia Tuấn đạo diễn đặc biệt có thể nắm bắt được đặc chất của anh hay không? Dù là tạo hình hay cử chỉ, mỗi một cảnh quay đều quay anh vô cùng xuất sắc) uhm, đúng, đó là điểm mạnh của anh ấy.

Source: KST
     Vtrans: loveyue@KST

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

54#
Đăng lúc 2-9-2011 17:26:05 | Chỉ xem của tác giả
Đông người vui “Ca”

Hồ Ca là người tạo được ấn tượng rất tốt, tiếng lành đồn xa, cái ấn tượng này không phải là ngụy trang một hai ngày mà có thể đạt được. Hồ Ca đối đãi với người khác rất chân thành, cho nên ở phim trường khi tôi hỏi mỗi nhân viên công tác đánh giá về Hồ Ca, mọi người đều cùng nhau khen ngợi không ngớt, mà cái dạng khen ngợi này không phải là cách thức qua loa cho có, bởi vì bạn có thể thông qua nét mặt thái độ của mỗi người được phỏng vấn, có thể nhận thấy họ đều là khen ngợi thực sự từ trong lòng.


Tưởng Gia Tuấn :

Lúc cùng Hồ Ca thảo luận về vai diễn đã muốn cho cậu ấy có chút đột phá. Cậu ấy trước đây thường diễn các loại tiểu tử nhu nhược, hoặc là do vẻ đẹp trai của cậu ấy khiến cho các cô gái yêu thích. Nhưng lần này trong Hương cách lý lạp dù là cả tạo hình hay biểu diễn của cậu ấy đều đặc biệt cứng rắn, cậu ấy diễn một chàng trai Kang Ba, một dạng nam nhân Tạng tộc, cảm giác diễn đặc biệt tốt.

Ngụy Tử

Hậu sinh khả úy. Hiện tại thế hệ sinh sau năm 80, tuổi còn trẻ, nhưng đã có thể chịu đựng cực khổ, Hồ Ca cậu ấy vô cùng kính nghiệp


Vương Lực Khả:

Trong các nam diễn viên tôi đã hợp tác qua Hồ Ca vô cùng tốt,, thực sự tôi thấy anh ấy là một người hiếm có, một người vô cùng tốt còn đặc biệt đáng yêu khả ái, điều quan trọng nhất là còn vô cùng chân thật. Anh ấy không hề có vẻ giả dối của diễn viên, mà còn là một nam nhân rất chân thành rất chân thật.

Mậu Phương Bân

5 năm trước đã cùng Hồ Ca hợp tác trong Thiên ngoại, tôi cảm thấy Hồ Ca hiện tại càng trưởng thành hơn, trạng thái biễu diễn hay trạng thái tâm lý của anh ấy hiện tại đều vô cùng tốt.

The end

Source: KST
     Vtrans: loveyue@KST

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

55#
Đăng lúc 2-9-2011 17:26:50 | Chỉ xem của tác giả





t.sina

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

56#
Đăng lúc 2-9-2011 17:27:22 | Chỉ xem của tác giả



t.sina

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

57#
Đăng lúc 2-9-2011 17:27:57 | Chỉ xem của tác giả



t.sina

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

58#
Đăng lúc 2-9-2011 17:28:45 | Chỉ xem của tác giả
Do đạo diễn nổi tiếng Hồng Kông Tưởng Gia Tuấn chỉ đạo, tiểu sinh Hồ Ca chủ diễn và các minh tinh nổi tiếng khác tham diễn, truyền hình “Hương Cách Lý Lạp” tối ngày 6 tháng 5 phát sóng trên kênh CCTV1 đài Trung ương Trung Quốc. Những năm gần đây thịnh hành thể loại gia trưởng câu nệ, cố chấp, khiến khán giả cảm thấy xem phim mà cũng mệt mỏi, này thì gia đình, này thì luân lý… Hương Cách Lý Lạp bối cảnh tương đối phức tạp, quá trình quay phim cũng trùng trùng gian khổ. Chủ diễn Hồ Ca kể với ký giả, anh ấy vì đóng phim này mà cũng trải qua một trận “cửu tử nhất sinh” – 9 lần chết 1 lần sống.

Chả là khi quay Hương Cách Lý Lạp, các cảnh quay nguy hiểm khá nhiều nhưng Hồ Ca cũng rất ít khi sử dụng người đóng thế, hầu hết đều là Hồ Ca tự mình đóng, vì thế anh ấy cũng không ít lần gặp nguy hiểm. Sau khi khai máy không lâu, trong cảnh quay ở trường đua ngựa, ngày hôm đó mưa to không ngừng, nền đất ẩm ướt trơn trượt, thêm nữa tổ phim đã quay đi quay lại hơn 10 lần rồi, đàn ngựa cũng phải chạy đi chạy lại trên một con đường cố định, kết quả đường đua xuất hiện vũng nước, không chú ý thì sẽ lao vào đó. Ngựa của Hồ Ca bất ngờ trượt chân, ngã lao xuống quất anh ấy rơi mạnh xuống nền đất. Hồ Ca kể lại, lúc đó đằng sau là cả một đàn ngựa ầm ầm lao tới, tình huống vô cùng nguy hiểm, Hồ Ca cố nhịn đau mà lăn sang một bên, may mắn thoát chết một lần, may mắn là anh ấy cũng có kinh nghiệm cưỡi ngựa phong phú, khi rơi xuống cũng kịp có động tác bảo vệ, thương thế không quá nghiêm trọng, chỉ xương bả vai và cổ tay bị thương.

Hồ Ca nói, không chỉ anh ấy mà đông đảo các diễn viên trong đoàn cũng phải trải qua tình huống nguy hiểm. Khi quay cảnh vì yêu mà tự vẫn nhảy xuống vách núi, bối cảnh tại núi tuyết Ngọc Long ở Lệ Giang, ở một hẻm núi lớn, nhảy ở khoảng cách so với mặt đất hơn 400 mét, diễn viên Trát Tây Đốn Châu cũng liều mình tự quay, bỏ sang một bên sinh mệnh, để bản thân nguy hiểm bị treo bên hẻm cao 400 mét, vô cùng là khó khăn. “Thành quả” thu được hôm đó là xương sườn và xương đòn của cậu ấy toàn bộ in hằn vết máu.

Bổn báo kí giả Triệu Tuyết.


Source: KST
Vtrans: 行云天边 aka Hành Vân Thiên Biên @ KST

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

59#
Đăng lúc 2-9-2011 17:29:19 | Chỉ xem của tác giả



t.sina

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

60#
Đăng lúc 2-9-2011 17:29:56 | Chỉ xem của tác giả



t.sina

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách