Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 8009|Trả lời: 41
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[CF] Samsung Smart TV/ KIA

[Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả


_Samsung Smart TV_




News


Hyun Bin và Kim Sung Oh tái hợp trong quảng cáo Smart TV của Samsung




"CEO Kim" Hyun Bin" và "thư ký Kim" Kim Sung Oh tái hiện thêm một lần nữa mối quan hệ của họ trong "Secret garden" thông qua quảng cáo vui cho Smart TV của Samsung.

Samsung Electronics quyết định chọn Hyun Bin và Kim Sung Oh cho quảng cáo của mình vì sự nổi tiếng của bộ phim cùng với những yêu cầu tha thiết không ngừng của khán giả mong muốn được nhìn thấy hai nhân vật họ yêu quý.

Tập trung vào mối quan hệ hài hước trong phim của 2 nhân vật, Samsung đã sản xuất đoạn quảng cáo với chủ đề: "Sự khác biệt giữa bầu trời và mặt đất". Đúng như hình tượng nhân vật của mình, Hyun Bin nhấn mạnh sự quan trọng của sản phẩm đắt tiền với Kim Sung Oh.

Người phát ngôn của Samsung cho biết: " Các chi tiết của Smart TV khác biệt với tất cả các sản phẩm khác. Sản phẩm Smart TV sẽ gắn với vẻ quyến rũ của Hyun Bin- một trong những diễn viên hàng đầu của chúng ta hiện nay"

Source: Star News via Nate
ryan_alex@KST
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Sofa
 Tác giả| Đăng lúc 18-9-2011 13:48:12 | Chỉ xem của tác giả
Sự kiện trình chiếu video của Hyun Bin trên Samsung Smart TV thành công vang dội






Trong 15 ngày qua, cửa hàng "Samsung d'light" đã tổ chức một sự kiện cho việc tung ra video "Hyun Bin Secret Home" với sự tham gia của nhiều người hâm mộ và kết quả là một thành công lớn.

200 khách đầu tiên sẽ nhận được một DVD Hyun Bin Secret Home, do đó 5 giờ trước khi bắt đầu sự kiện chính, đã có rất nhiều người hâm mộ xếp thành một hàng dài bên ngoài chờ đợi, điều này chứng tỏ rằng sự nổi tiếng của Hyun Bin vẫn còn rất cao.

Trong sự kiện chính này, sự xuất hiện của Hyun Bin trên màn hình lớn rất thu hút, đã có rất nhiều tiếng la hét từ các fan hâm mộ. Hiển thị trên màn hình là các cảnh quay và cảnh NG của quảng cáo Hyun Bin với Samsung Smart TV, Hyun Bin với nụ cười lúm đồng tiền thương hiệu và điệu bộ thổi phồng má quen thuộc của mình, không bao giờ thôi hết thu hút những tràng vỗ tay cổ vũ từ rất nhiều khán giả mọi lúc mọi nơi.

Các hoạt động khác tại địa điểm gồm có trải nghiệm Smart TV 3D cùng gập bụng với Hyun Bin, nhận các thông điệp cổ vũ, cộng với các câu đố cho quảng cáo Smart TV 3D đã mê hoặc các fan hâm mộ bởi những trải nghiệm hết sức vui vẻ. Ngoài ra còn có việc bán đấu giá bộ quần áo, giày dép, áo khoác mà Hyun Bin đã mặc khi đóng quảng cáo cho sản phẩm này.

Một trong những người tham dự Kwon Min Hwi (nữ, 27 tuổi) cho biết, "Tôi đã được hỏi nếu tôi có muốn trải nghiệm 3D cho việc thực hiện động tác gập bụng với Hyun Bin không? Trông sẽ như thế nào? Ở ngay trước mặt bạn đây này? Tôi thấy mình trả lời 'Có' ngay lập tức, việc này gây ra tiếng cười xung quanh tôi. Anh Hyun Bin dường như thực sự đã ở ngay trước mặt tôi vậy". Cô tiếp tục: "Chúng tôi muốn để lại tin nhắn cho Hyun Bin về việc chuyển giao sắp tới của anh trong quân đội rằng mặc dù cuộc sống hiện nay là khó khăn, nhưng anh có thể làm điều đó. Fan của Bin, những sự kiện này sẽ được tổ chức đều đặn trong tương lai, đừng từ bỏ hi vọng nhé!"



Source: http://www.acrofan.com/ko-kr/con ... 00000004&page=1
Eng trans: Freaksworld@Soompi - Hyun Bin thread
Viet trans: violet - Rae

===========

" Cơn bão" Hyun Bin : Doanh thu bán hàng tăng 120%


Anh lính thuỷ quân lục chiến Hyun Bin vẫn chứng tỏ được sự ảnh hưởng mạnh mẽ của mình. Ngay cả khi anh đã nhập ngũ, anh vẫn tiếp tục làm hài lòng các fan bằng những quảng cáo thương mại hoàn thành cách đây 2 tháng.

Ngày 25/4, theo số liệu tại Trung tâm thương mại Lotte, nhãn hàng thể thao ngoài trời K2 mà Hyun Bin làm người mẫu, doanh thu quý 1 đã tăng 78% so với năm ngoái. Bên cạnh đó, các sản phẩm quảng cáo khác của anh cũng có doanh thu tăng đáng kể bao gồm  Samsung Electronics Smart TV tăng 35%, Guangdong Okusu Tea 35%, và Hite Beer tăng 30%.
Với kết quả của Mint Vita Flex tháng trước,  công ty phải cảm ơn Hyun Bin vì tổng doanh số bán hàng tăng 60% vượt tiêu chuẩn. Sản phẩm Phillips Sensotouch 3D (Razor) cũng đã  kết thúc việc quảng cáo của Hyun Bin, nhưng lượng bán hàng vẫn tiếp tục tăng thêm hơn 30% nữa.

Sản phẩm K2 bán tại New World tăng 120% doanh số.  increased 120% of the revenue. Áo khoác thể thao mà Hyun Bin mặc đã bán hết hàng và không còn bất cứ một chiếc nào trên toàn quốc. Kính chắn gió của Hyun Bin (109,000 won) đã hết hàng từ tháng trước và đang được lên kế hoạch sản xuất tiếp..

Vào cuối tháng 2, Samsung Electronics đưa ra một loại TV thông minh mới và lượng bán hàng  của họ đạt 90% trong đó 70% là TV 3D.

Choi In Gyu, một quản lý ở Cửa hàng Samsung Electronics  phát biểu" Hầu hết các khách hàng đến đây đều mua Smart TVs." Samsung Electronics cũng cung cấp cho khách hàng các áp phích băng dôn, sách ảnhld out. có hình Hyun Bin. Sau 1 tuần, một khách hàng nữ nói rằng, tất cả các mặt hàng đó đều đã bán hết

Nguồn : kookje + SP

http://kst.vn [email protected] - KST Community
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Ghế gỗ
 Tác giả| Đăng lúc 18-9-2011 13:59:08 | Chỉ xem của tác giả
Samsung Smart TV CF










Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Tầng
 Tác giả| Đăng lúc 18-9-2011 14:02:52 | Chỉ xem của tác giả
Making Cf




Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

5#
Đăng lúc 21-9-2011 22:44:49 | Chỉ xem của tác giả
















cre: withhyunbin
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

6#
Đăng lúc 21-9-2011 22:48:01 | Chỉ xem của tác giả










cre: withhyunbin
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

7#
Đăng lúc 21-9-2011 22:52:45 | Chỉ xem của tác giả
















cre: withhyunbin
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

8#
Đăng lúc 21-9-2011 22:56:15 | Chỉ xem của tác giả














cre: withhyunbin

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

9#
Đăng lúc 21-9-2011 22:59:43 | Chỉ xem của tác giả










cre: withhyunbin
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

10#
Đăng lúc 21-9-2011 23:05:39 | Chỉ xem của tác giả















cre: withhyunbin
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách