Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 1680|Trả lời: 10
Thu gọn cột thông tin

[Movie 2012] The Assassins - Đồng Tước Đài

[Lấy địa chỉ]
Đăng lúc 27-9-2013 15:45:23 | Xem tất |Chế độ đọc


Đạo diễn: Triệu Lâm Sơn
Thể loại: Lịch sử, tình yêu...
Thời gian khởi chiếu: 26.09.2012
Nơi chế tác: Trung Quốc, Hong Kong


Nội dung:

Năm 198 trước công nguyên, Tào Tháo (Châu Nhuận Phát) đánh bại Lữ Bố, uy chấn thiên hạ. Từ đó, Tào Tháo ép vua phong chư hầu, tự phong Ngụy Vương, quyền uy mở rộng. Lúc này ở Quan Trung, sau doanh trại giam giữ tù binh của Mã Siêu và Hàn Toại, đôi thanh mai trúc mã Mục Thuận (Tamaki) cùng Linh Thư (Lưu Diệc Phi) bị áp giải đến một lăng mộ lớn, bọn họ được huấn luyện trở thành những tử sỹ kiên cường, dám hy sinh. Năm năm sau, một hồng y thiếu nữ đã được bố trí cẩn thận, được cho xuất chinh, trên đường đi nàng quen biết với Tào Tháo. Tào Tháo đối với nàng “vừa gặp đã thương”. Tào Tháo sau khi chôn cất Quan Vũ, trở lại Đồng Tước Đài, cho gọi Linh Thư đến làm bạn, nhưng mục tiêu của nàng chính là ám sát Tào Tháo. Cùng lúc đó, Mục Thuận cùng những tử sỹ được huấn luyện trong lăng mộ đã thành hoạn quan, bọn họ tham gia kế hoạch “Y Đái Chiếu” của Hán Hiến Đế (Tô Hữu Bằng), đồng lòng diệt trừ Tào Tháo…

Diễn viên chính:
Châu Nhuận Phát trong vai Tào Tháo
Lưu Diệc Phi trong vai Linh Thư
Tô Hữu Bằng trong vai Hán Hiến Đế
Khưu Tâm Chí trong vai Tào Phi
Ngọc Mộc Hồng trong vai Mục Thuận
Y Năng Tịnh trong vai Phục Hậu
cùng các diễn viên khác

@baidu
V-trans: tainsyan, binidiamond26
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

 Tác giả| Đăng lúc 27-9-2013 15:46:48 | Xem tất
Download



Tham khảo tại đây
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

 Tác giả| Đăng lúc 27-9-2013 15:47:54 | Xem tất










@baidu
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

 Tác giả| Đăng lúc 27-9-2013 15:50:40 | Xem tất










@baidu
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

 Tác giả| Đăng lúc 27-9-2013 15:51:44 | Xem tất










@ baidu
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

 Tác giả| Đăng lúc 27-9-2013 15:54:51 | Xem tất










@baidu
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

 Tác giả| Đăng lúc 27-9-2013 16:02:45 | Xem tất










@baidu
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

 Tác giả| Đăng lúc 27-9-2013 16:12:19 | Xem tất










@baidu
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

 Tác giả| Đăng lúc 27-9-2013 16:19:05 | Xem tất










@baidu
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

 Tác giả| Đăng lúc 4-10-2013 01:12:11 | Xem tất
Bài này là bức thư Phi viết theo yêu cầu của đoàn phim Đồng Tước Đài, lúc phim chuẩn bị được chiếu, nói về cảm nhận của Phi về vai diễn, cách nhập vai (Phi có nói về bức thư này một lần trên sohu, giờ mình mới thấy được bản chính thức). Đọc xong thì mình có cảm nhận là tuy không biết những diễn viên khác nhập vai, đóng phim thế nào, nhưng mình chưa thấy ai có thời gian chuẩn bị, có quá trình nhập vai, cảm thụ nhân vật nhiều và phức tạp như Phi vậy. Phi chắc thuộc kiểu người thiên về tâm lý, sống nội tâm quá, haizzzz. Hèn chi Phi thích những sách, mục báo thiên về tâm lý học. Phi mà không là diễn viên thì đi làm bác sĩ tâm lý chắc cũng được. Mình đọc mấy bài cùa Phi mà thiệt tình ko biết dùng từ thế nào để diễn đạt hết ý, suy nghĩ quá ư là phức tạp {:138:}

Nội dung thư





Đồng Tước Đài đóng máy tới nay cũng đã được bảy tháng rồi, trong quá trình quay phim, đã trải qua rất nhiều chuyện, bây giờ quay lại là chính mình, nhưng tôi vẫn còn cảm giác như lúc quay phim, những chuyện đã qua, cảm giác vẫn như lúc đầu, bài viết về những ký ức của tôi khi còn gắn bó với vai diễn sẽ tạm dừng ở đây, đã viên mãn, đến lúc niêm phong và cất giữ.

Diễn viên khi đồng ý nhận vai có rất nhiều nguyên nhân, có thể bị hấp dẫn bởi nội dung phim, hoặc có thể do vai diễn được miêu tả hay đến rung động lòng người, mà vai diễn Linh Thư này khiến tôi sẵn lòng bỏ qua cả giai đoạn đọc kịch bản, cái gọi là “bỏ qua” chính là lúc tôi gặp đạo diễn, đọc qua kịch bản một lượt, quyết định nhận vai, đủ loại cảm xúc và suy nghĩ xuất hiện vào lúc đó, nhưng cuối cùng tôi vẫn quyết định một cách rõ ràng và sáng suốt. Vai diễn này cách khá xa với dạng vai hiện tại của tôi nhưng với dạng nhân vật mưu trí mới mẻ thì càng ngày càng tiến gần, cũng giống như việc cảm xúc bất chợt tuôn trào lúc này là lần đầu tiên tôi trải qua.

Linh Thư được mô tả rất chân thật, ở nàng, yêu và hận đều không tuyệt đối, phần lớn là mâu thuẫn, hơn nữa nàng không có sự lựa chọn, ví như trong câu nói của nàng: “Mỗi bước đi của tôi, cho tới bây giờ đều không phải do tôi tự làm chủ”. Nàng yêu Mục Thuận, yêu thương và nhiều lo lắng, bọn họ trong toàn cuộc vẫn chỉ là hai quân cờ, đánh một cuộc chiến không thuộc về chính mình, hy vọng rồi thất vọng, kiên trì rồi buông tay, yêu và hận đan xen, tình yêu là động lực khiến họ từng bước hành động.

Tôi chưa từng trải qua loại tình cảm này, đương nhiên, nhân vật và diễn viên không thể giống nhau hoàn toàn được, nhưng nếu đặt mình vào hoàn cảnh của nhân vật để thể nghiệm cảm xúc, một tình huống mới mẻ, đó chính là quá trình sáng tạo không ngừng nghỉ.

Lúc ở nhà, tôi thường suy nghĩ rất sâu xa, ở một giới hạn nào đó, tôi cảm nhận được những suy nghĩ của nhân vật, từ một ý nghĩ lại phát sinh thêm nhiều cái khác, giống như nằm mơ, tôi có thể nhìn thấy hình ảnh của nhân vật, bắt đầu hiểu được một chút về Linh Thư, hiểu càng nhiều càng có động lực, phác họa nhân vật và nhận thức lý tính về vai diễn, tôi dần dần thấu hiểu thế giới của cô ấy.

Tôi đứng giữa rừng kiếm, Mục Thuận đi đến bên cạnh, tôi đưa lưng về phía anh, trong đầu vẫn nhớ mình là con gái của Lữ Bố và việc Tào Tháo giết Lữ Bố cũng là sự thật, mà với Tào Tháo, tôi đã mơ hồ cảm nhận được tình yêu, cảm giác của tôi, tất cả ngoài hoang đường vẫn là hoang đường, tôi hoàn toàn không có chút lý trí, sau một lúc lâu, “Ai có thể cho tôi biết rốt cuộc tôi sống là vì cái gì?” Tôi cười khi nói những lời này, khóc rồi nở nụ cười. Giờ khắc này, tôi không nghĩ có ai hiểu Linh Thư hơn tôi, bởi vì tôi đã thành cô ấy, hiểu cô ấy.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách