Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Xem: 9887|Trả lời: 141
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

J.Estina, thương hiệu nổi tiếng với biểu tượng "Vương miện Nữ hoàng" g

  [Lấy địa chỉ]
Nhảy đến trang chỉ định
Tác giả
Đăng lúc 16-9-2013 16:01:43 | Chỉ xem của tác giả Trả lời thưởng |Xem thứ tự |Chế độ đọc

Kim Yuna nhận được sự tài trợ toàn diện từ thương hiệu trang sức hàng đầu J.Estina từ năm 2008. Những tưởng đó chỉ là hợp đồng bình thường như với bao vận động viên khác để hỗ trợ về mặt tài chính, nhưng không, đối với J.Estina thì Kim Yuna chính là bước đột phá lớn nhất trong lịch sử của thương hiệu này.

Trước đó, J.Estina chỉ là một thương hiệu trang sức hạng trung với thiết kế không nổi bật, hoạt động trong phạm vi hẹp ở khu vực nội địa. Nhưng kể từ khi ký hợp đồng với Kim Yuna, thì cùng với những thành tích đỉnh cao và danh tiếng tầm thế giới của cô, thương hiệu cũng có những bước phát triển vượt bậc. Hiện J.Estina là thương hiện trang sức/phụ kiện số 1 tại Hàn Quốc, rất được ưa chuộng tại Bắc Mỹ, là nhà tài trợ cho loạt chương trình nổi tiếng thế giới American's Next Top Model.


Có thể thấy hình tượng biểu trưng của J.Estina, hình mẫu cho hầu hết các sản phẩm chính là chiếc Vương miện Nữ hoàng, và Kim Yuna chính là nguồn gốc để các nghệ nhân của J.Estina sáng tạo ra những chiếc vương miện này, với mục đích góp phần tôn lên vị trí “Nữ hoàng” trong lĩnh vực thể thao cũng như địa vị đặc biệt của Kim Yuna trong xã hội Hàn Quốc. J.Estina xem hình tượng Vương miện là biểu tượng của sự may mắn, và thật sự tất cả những sản phẩm có thiết kế Vương miện đều là những sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

Hàng loạt các sản phẩm mang thiết kế hình chiếc vương miện, giày trượt, hình bóng, tên, chữ ký, băng tuyết … liên quan đến Kim Yuna đều là những sản phẩm mang tính chủ đạo trong việc thống lĩnh thị trường nữ trang Hàn Quốc, Trung Quốc cũng như là xâm nhập vào thị trường các quốc gia Âu Mỹ.


Không dùng hình ảnh chính thức để quảng bá, J.Estina vẫn được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt.

Đối với Kim Yuna, do lịch trình luyện tập của cô nên phía J.Estina hầu như có rất ít cơ hội để cộng tác trong các chiến dịch quảng bá dài hơi. Bên cạnh những lần hiếm hoi chụp hình quảng cáo chính thức thì chủ yếu J.Estina tận dụng triệt để những lần Kim Yuna xuất hiện công khai tham gia các hoạt động khác để quảng bá sản phẩm của mình.

Không rầm rộ, không phô trương, chỉ đơn giản là Kim Yuna mang trên người những sản phẩm trang sức trong cuộc sống bình thường, khi thi đấu hoặc tham gia các hoạt động cá nhân, để rồi J.Estina sẽ dùng chính những hình ảnh đó bắt đầu kế hoạch quảng bá. Không phải tốn nhiều tiền để đầu tư vào quá trình, nhưng kết quả gặt hái được thì đem về cho J.Estina những khoản lợi nhuận khổng lồ.

Cực kỳ tiết kiệm nhưng có hiệu quả rất cao, tuy nhiên rõ ràng đây không phải là phương thức quảng bá có thể áp dụng tràn lan, trừ phi thương hiệu đó có trong tay chữ ký của Kim Yuna. *


Dù đã & đang cộng tác với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, nhưng J.Estina khẳng định rằng Kim Yuna luôn là nữ hoàng và là "nàng thơ" vĩnh cửu của thương hiệu.

* Ý nói là chữ ký trong bản hợp đồng đại diện độc quyền.

Source: Asiae via Naver
V-Trans: [email protected]

Bò xữa ơi con đâu rầu? Tới đây đạp một phát cho mấy pác J.Estina bay khỏi kho đạn giùm thớt với, vĩnh cửu? Nhức tai tóa {:157:} Kể cũng tậu, trong 6 năm mà bò xữa mới đi dự event 3 lần, chộp 4 bộ hình, còn lại mấy pác phải tự túc đu bám nó, mà thâu cũng kệ, ráng chịu {:139:}

Đố pà con, hình đầu là chộp con bò xữa, thía mấy hình xau là con giề? Đúng rầu, con bò tót, đoán giỏi tóa *vỗ tay* {:184:} Bữa nay thớt hông có tâm trạng dìm. Là bởi vì xao? Chỉ bởi mỏ thớt đang bận nhiễu một xố loại nước *dòm ghế gỗ ở dưới* {:118:}

Chu choa quỷ thần thiên địa ơi, một vẻ đẹp dã man tào bạn vô gian đạo {:96:}

Á, thớt hông có chỉ bò xữa đâu nhóe *đừng hỉu lầm rầu tự xướng mà bỏ mứa xữa nha con, bú hết để lấy xức còn đạp cho xa* Ý thớt là trang xức ấy, mèn đét ơi, xao mà đẹp lạ đẹp lùng, đẹp lùng bùng cả lỗ nhĩ bủn rủn cả chân tay, thèm chết mất {:134:}

Rate

Số người tham gia 3Sức gió +15 Thu lại Lý do
Muop56 + 5 Cảm ơn bạn
Mincun + 5 bị thích cái nữ trang hơn á =))))).
nga_nguyen + 5 thèm chãy cả xô luôn :3

Xem tất cả

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

142#
Đăng lúc 8-10-2013 14:23:04 | Chỉ xem của tác giả
ôi trời ơi, đẹp rạng ngời mà không chói lóa, chỉ có thể là ss Yuna,

trag sức ss đeo đắt tiền nhỉ nhưng nhìn thì kiểu dáng trông đơn

giản, rất hợp vs ss ấy. cảm ơn đã mời {:149:}

PS: cho em hỏi cái hình động của ss Yuna là chủ thớt tự cắt hay ở trag nào zậy???cũng muốn mặc nhưng chưa đủ cấp thì pải

Bình luận

vào tumblr search tên Na đó em, một nùi xài ko hết =))  Đăng lúc 8-10-2013 04:45 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

141#
Đăng lúc 23-9-2013 13:41:59 | Chỉ xem của tác giả
mấy cái hình ảnh đồ trang sức đẹp quá
những mẫu thiết kế quá lung linh luôn, đúng là thiết kế riêng cho Yuna mà...đẹp mê ly luôn...
Kim Yuna được chăm sóc kĩ quá ...thế này có mà đi ngủ cũng mỉm cười mà...:))
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

140#
Đăng lúc 17-9-2013 17:03:25 | Chỉ xem của tác giả

Trả lời thưởng +2

con cún đẹp ghê á =]] lâu ngày ko lên mở ra là thấy ẻm

da ngày càng trắng hồng kìa, ganh quá đi

tks news ~~
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

139#
Đăng lúc 17-9-2013 15:59:10 | Chỉ xem của tác giả

Trả lời thưởng +2

Không quảng bá chính thức mà còn được như thế
thì hiếm ai có thể làm được lắm
Na đúng là không hổ danh nữ hoàng Quảng cáo 5 năm rồi mà
bạn thi đấu thành công nhé
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

138#
Đăng lúc 17-9-2013 15:20:38 | Chỉ xem của tác giả

Trả lời thưởng +2

Với những thành công của Na thì bất cứ công ty nào ký hợp đồng với em ấy cũng đều có lợi cả. Có thể nói J.Estina đã rất thông minh khi lựa chọn Na làm người đại diện, chỉ cần em ý mang đồ trang sức của hãng này mỗi khi xuất hiện là cũng đủ để quảng bá cho nhãn hiệu này rồi.
Trông cái mặt búng ra sữa của em ý đáng yêu quá cơ
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

137#
Đăng lúc 17-9-2013 15:08:40 | Chỉ xem của tác giả

Trả lời thưởng +2

Đúng là Nữ hoàng có khác, trên lĩnh vực nào cx rất tuyệt.

Mà Kim Yu Na xinh thật đấy, khuôn mặt đúng kiểu Hàn nhưng rất xinh, cười còn đáng yêu hơn nữa.

Cảm ơn bạn đã trans.
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

136#
Đăng lúc 17-9-2013 13:53:40 | Chỉ xem của tác giả
Yuna xinh quá, mấy mẫu trang sức cũng xinh nữa
Mẫu giầy trượt băng yêu quá
Trong ngành quảng cáo, Yuna đúng là có sức mạnh vô địch, chỉ cần có chị là hãng đó được bảo đảm
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

135#
Đăng lúc 17-9-2013 12:55:07 | Chỉ xem của tác giả
Na không những là anh hùng của HQ mà còn của các thương hiệu, từ tầm trung mà vươn lên số 1, không thể tưởng tượng nổi, sức ảnh hưởng của Na quá lớn luôn, đặc biệt đối với thành phần khách hàng giàu có{:425:}
chắc Na lựa CF rất kĩ, với sức ảnh hưởng của Na thì các nhãn hàng tranh nhau.
Tấm ảnh trên Na cười xinh thế, càng ngày càng quý phái, sang trọng hơn, bớt ngơ hơn{:438:}
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

134#
Đăng lúc 17-9-2013 11:27:08 | Chỉ xem của tác giả
ê hê, trước h ta nghe là gà đẻ trứng vàng thoaiz
h ta mới biết thêm có cái vụ bò phun sữa vàng nữa nga, chắc là sữa chuối đó
thớt cho ta hỏi trang trại nuôi bò băng chi rứa, nghe nói ăn chuối sẽ ra được sữa chuối đó
túm cái váy lại là nếu có dính dáng tới vàng thì k dính mới là ngu hen

Bình luận

cho bú bình trực típ phun xữa đóa :"> cháu nó đi thi mờ ăn chuối quài xai đc, trượt chổng vó thì trại thớt phá xản liền =))))  Đăng lúc 17-9-2013 11:32 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách