|
Những ngày đầu nắng chói chang, tình yêu mùa hạ cũng đang nóng bừng lên. Như vậy làm sao đêm thất tịch của phương đông, các cặp tình nhân biểu đạt tình cảm viên mãn của mình? Hãy nhớ kĩ với nửa kia của trái tim mình, hãy chọn một tín vật để biểu lộ tình cảm, để tình yêu thêm phần ngọt ngào. Trang sức chính là đại diện của mật mã tình yêu chân thực năm 2012, vì thế để những người yêu nhau có được vị trí nhất định trong lòng đối phương, dấu ấn tình yêu độc nhất vô nhị được lưu lại ở cổ áo, trở thành kỉ niệm tình yêu ngọt ngào.
Năm nay với sự xuất hiện của nam minh tinh drama – Roy Chiu – trở thành người phát ngôn, 10 năm ra mắt, diễn xuất trong drama, với một thành tích đáng kể, ngày càng trở thành người đàn ông thời trang thời thượng hấp dẫn, bên cạnh diễn xuất trong các drama thì Khưu Trạch còn là một tay đua xe, yêu thích mạo hiểm, có tinh thần dũng cảm, là một trong những nam minh tinh độc thân quyến rũ, phong cách thiết kế sản phẩm của mật mã tình yêu được đáp ứng nhu cầu hoàn mĩ, có thể nói đây là đại diện phát ngôn cho mọi người lựa chọn – sản phẩm tinh túy thời thượng nhất.
Thiết kế kinh điển đối với tình yêu đích thực - Dấu ấn tình ái của các đôi uyên ương nhân gian.
Mật mã tình yêu đặc biệt ra mắt vào đêm thất tịch – lễ hội tình nhân với biểu tượng trên mặt dây chuyền, thể hiện sự gắn bó keo sơn không chia rời, để những người đang yêu dùng như thể cách độc nhất, biểu đạt được với đối phương tình cảm của mình.
Khưu Trạch chia sẻ : “ Mật mã tình yêu là một nhãn hiệu sản phẩm đã được tung ra 12 năm, vừa hay cũng xấp xỉ với thời gian xuất hiện của tôi từ năm 2001, trải qua những quãng thời gian rèn luyện, chính bản thân cảm nhận được sự trưởng thành sau mỗi lần cọ sát học hỏi, trở thành một Khưu Trạch tỏa sáng như hôm nay, tin tưởng mật mã tình yêu với 10 năm này không ngừng có bước tiến trong thiết kế, phù hợp với yêu cầu thị hiếu của đông đảo người dùng, đặc biệt vinh hạnh khi đảm nhận vai trò người phát ngôn hàng năm.”
Khưu Trạch đồng thời cũng tiết lộ quảng cáo đêm thất tịch năm nay, có một bữa tiệc lớn cùng chung vui với bạn đồng nghiệp, nhưng có thể anh sẽ ra nước ngoài thư giãn đồng thời đón đêm thất tịch ở nước ngoài, không gian tự do. Khưu Trạch chia sẻ bản thân mình rất thích đơn giản, con người rõ ràng, phong cách ngay thẳng. Khuyên người tiêu dùng nên lựa chọn trang sức dựa vào màu sắc, độ mỏng, dày, khả năng thể hiện được mong muốn. Ở quảng cáo đêm thất tịch, chính anh sẽ là người chủ trì của “Tình yêu bao dung”, cảm thấy đặc biệt phù hợp với sự yêu thích của bản thân.
Dưới đây là một số mẫu trang sức cho Khưu Trạch làm người đại diện
Nguồn : http://www.jcode.com.tw/news_120730.php
Vtrans : [email protected]
*Bài viết đã được lược bỏ một số đoạn* |
Rate
-
Xem tất cả
|