Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Tác giả: sid
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[Nam] (¯`•._.•♥Bae Yong Joon - 배용준 - Mừng sinh nhật bình yên - 29/8♥ •._.•´¯)

  [Lấy địa chỉ]
451#
Đăng lúc 8-8-2012 18:22:53 | Chỉ xem của tác giả








baidu
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

452#
Đăng lúc 8-8-2012 20:48:00 | Chỉ xem của tác giả


do beyeu tự làm để mừng sinh nhật oppa
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

453#
Đăng lúc 10-8-2012 22:38:31 | Chỉ xem của tác giả
oppa đã về Hàn Quốc ngày 08/08/2012

source: Koo's blog/twitter: tomato/itsagoodchoice/misstikusa/BYJ Gallery:Kwon Oh-kyung
much thanks for sharing...


Có một chị tài khoản twitter misstiusa đã twit oppa về Hàn Quốc hôm nay

Có một fan ngồi cùng khoang hạng nhất đã nhận ra oppa và xin oppa chữ ký

욘사마와 함께한 일등석 비행

일등석 라운지에서도 못 알아봤는데 ㅎㅎ

저와 같은 비행기 같은 줄에 배용준씨랑 탑승했더라구요 ㅎㅎ

어릴때 진짜 좋아했었는데 차마 뛰어가서 말 걸지는 못하고 ㅋ

승무원님 통해서 싸인 받았어요...


Fan này thật may mắn quá đi được thấy oppa còn được chữ ký nữa chứ
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

454#
Đăng lúc 11-8-2012 11:58:02 | Chỉ xem của tác giả
baekimlieu gửi lúc 10-8-2012 22:38
oppa đã về Hàn Quốc ngày 08/08/2012

source: Koo's blog/twitter: tomato/itsagoodchoice/missti ...

cái áo hum bữa nó bị lỗi oài
đây là cái áo mới nè e

ss đang đi giao áo đồng phục cho mn

Bình luận

có vẻ to quá ss ạ:)  Đăng lúc 11-8-2012 12:20 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

455#
Đăng lúc 12-8-2012 09:27:27 | Chỉ xem của tác giả
[Pics] Bae Yong Joon với nụ cười


Mọi người đều hi vọng oppa có một khoảng thời gian thú vị khi ở Mỹ
Đây là những bức ảnh dành cho Theme điện thoại.







cre: lovebaeyongjoon.com
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

456#
Đăng lúc 12-8-2012 10:38:47 | Chỉ xem của tác giả
Malaysia bị cuốn vào làn sóng của Hàn Quốc


Đã 10 năm, kể từ khi làn sóng Hallyu đến Malaysia, những đến nay, vẫn chưa có dấu hiệu sụt giám.

Không tính kể từ khi  Zorro của "Z" có một lá thư khơi dậy niềm đam mê trong lòng người hâm mộ hơn là "K". "K" ở đây tất nhiên là những thứ liên quan đại diện cho Hàn Quốc, và nó phát triển ở vị trí hàng đầu cho nên văn hóa phổ biến của ngày hôm nay là từ "K-pop" (Âm nhạc), "K-drama" (Phim truyền hình), "K-movie" cho đến "K-tech".

Đặc trưng của nó là những yếu tố thèm muốn cho những đấu trường khác hơn, nền văn hóa và nhiều địa phương khác, chẳng hạn như chính trị và kinh doanh.

Theo thống kê của một triệu thanh niên gần đây trong năm 2012 ở Putrajaya, hiện tượng K-pop đã làm nổi bật để thu hút những cử tri trẻ tuổi, trong khi đó, rất nhiều chính trị gia đã không ngần ngại đưa tên của K-pop trên mạng lưới truyền thông xã hội đang quan tâm lên hình tượng của mình.

Tại Malaysia, cơn sốt này được dành cho văn hóa nhạc Pop của Hàn Quốc. Còn được gọi là làn sóng hallyu của Hàn Quốc, được cho là sự ra mắt của bộ phim truyền hình Winter sonata, một bộ phim truyền hình Hàn Quốc có sức hút mãnh liệt được phát sóng trên TV3 vào tháng 8 năm 2002.



Trong khi các thuật ngữ về Hallyu, được xây dựng nên vào năm 1999 bởi các nhà báo Trung Quốc khi Trung Quốc bắt đầu bị tràn ngập bởi các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và nhạc pop, nhưng vẫn chưa phổ biến rộng rãi sau đó, Hàn Quốc đã nắm bắt lấy tâm lý của người hâm mộ bằng cách trở thành số 1 của châu Á bằng giải thi đấu trong năm 2002 - FIFA World Cup vào tháng sáu, đồng tổ chức với Nhật Bản.

Sau khi bị quyến rũ bởi World Cup Hàn Quốc người hùng Ahn Jung-Hwan, nhiều người Malaysia đặc biệt là phụ nữ đã nhanh chóng bị đốn ngã bởi nét quyến rũ của vai chính của Bản tình ca mùa đông - Bae Yong-Joon, nâng tầm bộ phim lên, cùng với Bae, một hiện tượng được tôn sùng. (Bạn diễn cùng với anh là Choi Ji-Woo, Park Yong-Hà cũng thu hút một lượng lớn, nhưng không phải là lớn như của Bae.)

Cũng trong thời gian đó Jewel in the Palace và Autumn in My Heart cũng được du nhập vào bờ biển Malaysia. Xu hướng phim truyền hình Hàn Quốc đã lan rộng như cháy rừng, đặc biệt là với Nhật Bản đã nắm bắt cơn sốt trong năm 2003 đã được đưa lên cao trào là Yon-sama (Biệt danh của Bae đã được đặt tại Nhật Bản) một cách điên cuồng.

Tổ chức Du lịch Hàn Quốc (KTO) ở Kuala Lumpur, quản lý đạo diễn Yun Jae-Jin khẳng định rằng Winter sonata đã giúp thúc đẩy Hàn Quốc và văn hóa của Hàn Quốc đến với thế giới.

Theo Yun, làn sóng Hallyu có thể được chia thành ba giai đoạn lây lan của bộ phim truyền hình và phim ảnh Hàn Quốc (khoảng 2002-2007), K-pop (khoảng năm 2008 đến nay), và các khía cạnh không lấy gì là nổi tiếng của văn hóa Hàn Quốc như trò chơi máy tính, hoạt hình, lịch sử và nghệ thuật truyền thống.

"Đó là 1 nỗ lực lâu dài xây dựng thương hiệu Nam Triều Tiên và, như bạn thấy, Winter Sonata đã được thành công trong khi K-pop được đẩy mạnh với các thương hiệu hơn nữa", Yun nhấn mạnh rằng chính phủ Hàn Quốc đã lập kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng cho giai đoạn ba của Hallyu.

Với Winter sonata đã rõ ràng góp phần thúc đẩy du lịch của đất nước, đặc biệt là đối với đảo Nami gần Chuncheong, tỉnh Gangwon, nơi nó được lấy làm cảnh quay chính cho bộ phim này.

Khoảng 90.000 khách du lịch nước ngoài đến thăm đảo Nami mỗi năm, ghi chú thêm rằng Malaysia là thị trường nội địa phát triển nhanh nhất Hàn Quốc với mức tăng trưởng 40% trong năm 2011 (156.281) và 44% trong năm 2010 (lên tới 113.675 từ 80.104 trong năm 2009).

KTO dự kiến ​​số lượng khách du lịch Malaysia đạt 200.000 vào cuối năm nay do số lượng ngày càng tăng của người hâm mộ Hallyu.

Từ nền tảng Hallyu, KTO hy vọng sẽ thúc đẩy du lịch hấp dẫn khác của Hàn Quốc, đặc biệt là kỳ quan thiên nhiên của nó, văn hóa truyền thống, lễ hội địa phương (Hàn Quốc có hơn 1.000 lễ hội truyền thống trong một năm) và di tích lịch sử.

(Bỏ qua, không liên quan)


Quyền lực hấp dẫn

Nhiều người đã cố gắng để giải thích sự hấp dẫn của K-drama và K-pop, đặc biệt là hiện tượng Winter Sonata.

Hầu hết người hâm mộ đã thừa nhận rằng họ đã thấy quá nhiều bi kịch trong kịch bản năm 2002, quá ủy mị với cốt truyện phức tạp của nó và với sự tham gia của một diễn viên với một phong cách thời trang. Xoay quanh tình yêu của hai yêu nhau thời phổ, những người phát hiện ra rằng họ có thể là anh chị em thất lạc từ lâu, cốt truyện của Winter Sonata được cho là xa vời.

Sự hấp dẫn không thể giải thích, tuy nhiên, hiệu ứng gợn sóng, nó gây ra, không thể bị từ chối.

Theo các nhà phê bình văn hóa, một kéo là giá trị thoát ly.

Winter Sonata đã được điều trị, nhà phê bình văn hóa Hàn Quốc Lee Young-mi nói với nhật báo Hàn Quốc Korea Herald, đặc biệt là sau khi "Chấn thương tập thể của cuộc khủng hoảng tài chính năm 1997".

Tại Malaysia, giống như nhiều nước Đông Nam Á, thoát ly là một sự hấp dẫn chính của bộ phim truyền hình Hàn Quốc, không chỉ cho những người mong muốn một cuộc sống tốt hơn mà còn cho những người tìm kiếm để giải trí an toàn mà không có những cảnh rõ ràng mà bạn thường sẽ nhận được trong các chương trình từ phương Tây.

Trong khi các viện nghiên cứu vật lộn với các khía cạnh tâm lý xã hội học, người sử dụng ngành công nghiệp như Yun đã đề cao bộ phim truyền hình Hàn Quốc, được hỗ trợ bởi vốn đầu tư khổng lồ đổ vào nó bởi cả chính phủ và khu vực doanh nghiệp.

Ow đồng ý, và trích dẫn một "Bí quyết cảu sự thành công", là do một yếu tố lớn một dàn diễn viên mạnh mẽ và một kịch bản tốt.

Cho dù đó là một sản xuất của Hollywood hay Hàn Quốc, các bí quyết thành công vẫn là như nhau, ông nói.

"Và những gì là thú vị ở châu Á nói chung, và Hàn Quốc nói riêng, là vẫn còn rất nhiều câu chuyện hay để nói, và kéo mạnh mẽ đối với khán giả rằng đây là những câu chuyện mà người xem hiện tại châu Á dễ dàng có thể thấy gần gũi."

K-drama không ngừng phát triển để thu hút nhân khẩu học rộng lớn hơn, ông lưu ý.

"Chúng tôi đã tìm thấy một sự thay đổi trong phục vụ nội dung là một phần lớn của sự trưởng thành, nữ nhân khẩu học (bi kịch bộ phim truyền hình rất phổ biến trong thời đại Winter Sonata) fan được mở rộng hơn người trưởng thành trẻ tuổi (City Hunter) và thanh thiếu niên ( Rooftop Prince). "

Khi họ nói, thành công nối tiếp thành công.

Sự thành công của Hallyu đã như vậy, dẫn đến một khối lượng cao hơn của bộ phim truyền hình chất lượng tinh vi hơn, được sản xuất trên một quy mô lớn hơn với một ngân sách sản xuất lớn hơn.

"Cuối cùng, nó không phải là chủ đề mà vấn đề, nhưng làm thế nào các câu chuyện được kể một kỹ năng mà người Hàn Quốc đã làm chủ, trong việc tạo ra một loạt các vật liệu tạo ra tiếng vang với khán giả,"

cre: http://forums.soompi.com/discuss ... A%A9%EC%A4%80/p1550
V-Trans: [email protected]

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

457#
Đăng lúc 12-8-2012 16:14:53 | Chỉ xem của tác giả
[scan]LOTTE FLAVONO











byjgallery
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

458#
Đăng lúc 12-8-2012 23:10:38 | Chỉ xem của tác giả
WoW tiền bối nổi tiếng 1 thời đây mà.
Đẹp trai, giàu có, thành đạt có vợ chưa nhỉ ?
Hôm nay mon men vô làm quen, thỉnh giáo các sư huynh tỷ muội
Thích nhất bộ tứ thần kí chú ấy đóng. ^^ Coi đc có 1 phim mà còn ko trọn vẹn

Bình luận

ai cũng mong sớm có vợ đó bạn:)  Đăng lúc 13-8-2012 10:31 AM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

459#
Đăng lúc 12-8-2012 23:41:28 | Chỉ xem của tác giả
thiensumattroi gửi lúc 12-8-2012 23:10
WoW tiền bối nổi tiếng 1 thời đây mà.
Đẹp trai, giàu có, thành đạt  có vợ c ...

ô thì ra là nàng cũng yêu Bae
vậy thì nnag2 vào hội này chung với mn nè
để cùng mn đón phim mới của oppa
thêm vào nữa là sắp có sự kiện trọng đại ý mòa
keke, vào nhà bạn nhé
http://kites.vn/group-768-1.html
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

460#
Đăng lúc 13-8-2012 23:52:20 | Chỉ xem của tác giả
đặt 1 cục gạch trong nhà nì cái coi nào
k thể chia quyên rẽ thúy dc, khi có cài nick thế này
oppa ơi, e zìa bên oppa đây này
huhu, thương oppa quá, mà oppa k zìa bên e

Bình luận

oppa ứ thương e nữa đâu =)) ai bảo em mặc áo tên Ngố nào trẻ hơn oppa =)))))))))  Đăng lúc 14-8-2012 02:28 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách