Bài được airenvn sửa lúc 18-2-2014 12:13 PM
[17.02.2014] Hiệu ứng Lee Seung Gi
Top100 các thương hiệu có tốc độ tăng trưởng về lượng bán hàng qua ứng dụng điện thoại di động năm 2013 - No.1 Wemap/We Make Price
Theo thống kê, kênh thương mại xã hội Wemap/We Make Price do Lee Seung Gi và Lee Seo Jin làm người mẫu đại diện từ nửa cuối năm 2013 đã đạt tốc độ tăng trưởng khách hàng mua sắm qua ứng dụng mobile nhanh nhất và cao nhất năm 2013, với tỷ lệ 939.5% so với năm 2012, dẫn đầu Top100 so với tất cả các thương hiệu trong tất cả ngành nghề tính chung từ kênh mua sắm qua truyền hình, mua sắm trực tuyến, trung tâm bách hóa đến dịch vụ viễn thông, điện - điện tử, tài chính ngân hàng, ...
Bảng xếp hạng Top100 trích lọc các kênh mua sắm (bao gồm kênh mua sắm qua truyền hình + kênh thương mại xã hội)
Trong đó, tôc độ tăng trưởng tương quan giữa 3 kênh thương mại xã hội lớn nhất Hàn Quốc hiện nay gồm:
* No.1 We Make Price - Lee Seung Gi & Lee Seo Jin (tăng 939.5%)
* No.12 Coupang - Jun Ji Hyun & Song Joong Ki (tăng 392.5%)
* No.31 Timon - Suzy (tăng 225%)
Bảng xếp hạng Top100 tính chung
Source: Hankooki
V-trans: [email protected]
|