Quên mật khẩu
 Đăng ký
Tìm
Event Fshare

Tác giả: airenvn
In Chủ đề trước Tiếp theo
Thu gọn cột thông tin

[News] Tin tức, bài viết về Lee Seung Gi

  [Lấy địa chỉ]
731#
 Tác giả| Đăng lúc 3-1-2013 16:08:21 | Chỉ xem của tác giả
[Entertainment Today News 02.01.2013] Lee Seung Gi với sự trở lại trong <Gaugaui seo/ The Gu Family Book>


Vietsub



Dự án drama mới và sự trở lại của Lee Seung Gi trên truyền hình hiện đang nhận được sự mong đợi hàng đầu. Cuối cùng thì thời gian phát sóng của <Gaugaui seo/ The Gu Family Book> cũng đã được ấn định!

Vào mùa xuân này, Hoàng tử Lee Seung Gi sẽ trở lại trong bộ phim <Gaugaui seo/ The Gu Family Book>. Bộ phim sẽ được phát sóng sau khi bộ phim “Mã Y” kết thúc, Lee Seung Gi sẽ tiếp nối sau khi Jo Seung Woo kết thúc cùng “Mã Y”.

Đây là drama cổ trang đầu tiên của Lee Seung Gi, anh sẽ diễn vai Choi/ Chae Kang Chi, một nhân vật được sinh ra với thân phận nửa người nửa thú nhưng luôn khao khát được trở thành một con người thực sự.

Hơn cả là <Gaugaui seo/ The Gu Family Book> còn rất được mong đợi bởi sự tham gia chỉ đạo của đạo diễn Shin Woo Chul của "Secret Garden" cũng như biên kịch Kang Eun Kyung của "King of Baking".


Cre: lsgfan
V-trans: [email protected]


Video cre: seungsun love Cafe
Vietsub: [email protected]

--

Như vậy, nữ chính vẫn chưa được xác nhận chính thức

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

732#
 Tác giả| Đăng lúc 4-1-2013 09:29:14 | Chỉ xem của tác giả
BXH Top Hot News sáng ngày 04.01.2013


No.1 + No.2 + No.5 <"Return" Lee Seung Gi lập kỷ lục thống trị lâu dài nhất tại Billboard Korea với 6 tuần liên tiếp>


Source: Nate

***


[04.01.2013] Lee Seung Gi dẫn đầu BXH Billboard Korea với kỷ lục 6 tuần liên tiếp




“Hwangje/ Hoàng đế” Lee Seung Gi đã một lần nữa dẫn đầu bảng xếp hạng tuần tại Billboard Korea.

Theo kết quả công bố của Billboard Korea, ca khúc chủ đề “Return” trong mini album 5.5 của Lee Seung Gi đã giữ vị trí No.1 trong tuần từ 26.12.2012-01.01.2013. Kết quả này đánh dấu 6 tuần thống trị liên tiếp của Lee Seung Gi với vị trí No.1.

Kể từ khi ra mắt album vào ngày 22.11.2012, ngay trong tuần đầu tiên, ca khúc “Return” của Lee Seung Gi đã giữ vị trí No.1 liên tục cho đến tuần này, với 6 tuần liên tiếp không hề cách quãng. Đây không chỉ là kỷ lục thống trị liên tiếp dài nhất mà còn là kỷ lục thống trị nhiều nhất kể từ trước đến nay tại Bảng xếp hạng Top100 của Billboard Korea. Hiện đang đứng vị trí thứ hai về thời gian thống trị lâu nhất tại Billboard Korea gồm có ca khúc “Gangnam Style” của Psy và “You and I” của IU, với 5 tuần liên tiếp.

Có thể thấy, sự nổi tiếng của Lee Seung Gi là không thể chối cãi. Và chìa khóa làm nên sự nổi tiếng này của Lee Seung Gi chính là “healing” - sự kết nối an lành. Với khí trời lạnh lẽo trong mùa đông, “Return” với giai điệu và lời ca khúc ngọt ngào, trữ tình đã nhận được sự hưởng ứng cao, mà hơn cả chính là giọng hát mềm mại, hòa quyện của Lee Seung Gi, điều này đã khiến cho ca khúc “Return” nhận được sự yêu thích ngay từ khi phát hành và dài lâu như vậy.


Source: Dispatch via Nate
V-trans: [email protected]
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

733#
 Tác giả| Đăng lúc 7-1-2013 21:03:21 | Chỉ xem của tác giả
Tự sướng trong khi tự kỷ
Top Hot News chiều tối ngày 07.01.2013


No.1 - <Billboard Mỹ "Lee Seung Gi làm nên lịch sử trong BXH Kpop">


News (My Daily) đưa tin trích dẫn bài viết của Billboard Mỹ về việc ca khúc chủ đề "Return" trong mini album 5.5 "Forest" của Seung Gi đã giữ vị trí No.1 trong 6 tuần liên tiếp, phá được kỷ lục 5 tuần liên tiếp của "Gangnam Style" của Psy và "You and I" của IU, trở thành ca khúc giữ kỷ lục thống trị cao nhất tại BXH Billboard Korea.

Source: Nate
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

734#
 Tác giả| Đăng lúc 8-1-2013 12:26:36 | Chỉ xem của tác giả
[08.01.2013] “Return” của Lee Seung Gi đạt “All-kill” các bảng xếp hạng tháng




Theo công bố tại các bảng xếp hạng âm nhạc lớn tại Hàn, “Return”, ca khúc “hit” mới của Lee Seung Gi đã dẫn đầu tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc tháng 12.2012 với vị trí No.1.

Ra mắt vào ngày 22.11.2012, ca khúc chủ đề “Return” trong mini album “Forest” của Lee Seung Gi đã nhanh chóng thống trị tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc chính tại Hàn. Và không chỉ vậy, ca khúc này còn lập được nhiều kỷ lục với việc là ca khúc thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc trong khoảng thời gian dài nhất.

Theo công bố của trang kinh doanh nhạc trực tuyến lớn nhất tại Hàn, Melon Music, “Return” của Lee Seung Gi đã dẫn đầu bảng xếp hạng tháng 12.2012 với vị trí No.1. Điều này cũng không khó hiểu khi trước đó, trong bảng xếp hạng tuần, “Return” đã lập kỷ lục với 5 tuần giữ vị trí No.1 liên tiếp tại Melon, đồng thời cũng là ca khúc giữ kỷ lục cao nhất trong bảng xếp hạng realtime và bảng xếp hạng ngày tại Melon (với việc vẫn duy trì được vị trí No.1 tại ngày thứ 40 sau khi phát hành).

Ngoài ra, “Return” Lee Seung Gi cũng lập được kỷ lục cao nhất tại bảng xếp hạng Billboard Korea, với 6 tuần giữ vị trí No.1 liên tiếp kể từ khi ra mắt, trở thành ca sĩ có bài hát đạt kỷ lục thống trị cao nhất trong lịch sử bảng xếp hạng Billboard Korea từ khi thành lập đến nay.

Mini album “Forest” đánh dấu sự hợp tác đầy tính thử thách và cũng đầy thành công giữa Lee Seung Gi và nhóm nhạc Indie Epitone Project, với vai trò là nhà sản xuất album. Với giai điệu nhẹ nhàng, thư thái, lời bài hát giàu chất thơ cùng giọng hát truyền cảm, chín muồi của Lee Seung Gi, ca khúc “Return” cũng như mini album “Forest” đã nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của người nghe.

Như vậy, với việc thống trị toàn bộ các bảng xếp hạng âm nhạc tháng 12.2012 từ Melon cho đến Mnet, Olleh, Naver, Soribada, Daum, Cyworld và Monkey3 (riêng Bugs Music không có bảng xếp hạng tháng), “Return” của Lee Seung Gi đã trở thành “healing song” đạt “all-kill” tuyệt đối, với việc thống trị ở vị trí No.1 tại toàn bộ các bảng xếp hạng âm nhạc ngay từ khi mới ra mắt, từ các bảng xếp hạng theo thời gian thực (theo giờ) lẫn các bảng xếp hạng ngày, bảng xếp hạng tuần và bảng xếp hạng tháng.


Source: Starnews via Nate
V-trans: [email protected]

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

735#
 Tác giả| Đăng lúc 11-1-2013 10:13:28 | Chỉ xem của tác giả
[11.01.2013] Lee Seung Gi trở thành người mẫu độc quyền dài lâu nhất trong ngành công nghiệp quảng cáo Pizza




Vào ngày 11.01.2013, theo đại diện phía Pizza Hut Hàn Quốc cho biết, họ đã vừa tái ký kết hợp đồng quảng cáo độc quyền với Lee Seung Gi trong năm 2013, đánh dấu năm thứ 4 liên tiếp trở thành người mẫu độc quyền cho Pizza Hut Hàn Quốc.

Pizza Hut bắt đầu ký kết hợp đồng quảng cáo độc quyền với Lee Seung Gi bắt đầu từ năm 2010, với lần thứ tái ký kết hợp đồng trong năm 2013 này, Lee Seung Gi đã tiếp tục được chọn làm người mẫu quảng cáo độc quyền cho Pizza Hut trong 4 năm liên tiếp. Và điều này được xem là ngoại lệ, kỷ lục lâu nhất trong ngành quảng cáo Pizza từ trước đến nay, với đặc trưng luôn thay đổi người mẫu quảng cáo một cách thường xuyên để làm mới hình ảnh thương hiệu.

Chỉ trong thời gian Lee Seung Gi làm người mẫu quảng cáo, tính riêng Pizza Hut loại đặc biệt đã có hơn 10 triệu suất bánh được tiêu thụ chỉ trong vòng hơn 2 năm ra mắt, cũng như các sản phẩm mới ra mắt của Pizza Hut cũng luôn lập được lỷ lục doanh số tiêu thụ cao nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất. Đặc biệt gần đây, sản phẩm mới Cheese King của Pizza Hut cũng lập được kỷ lục bán hàng với hơn 400.000 suất đặc biệt chỉ trong vòng vài tháng ra mắt.

Đại diện phía Pizza Hut cho biết, với hình ảnh rạng rỡ và thân thiện, trong ba năm qua, với vai trò là người mẫu đại diện của Pizza Hut trong các hoạt động quảng bá khác nhau, hiệu ứng Lee Seung Gi mang lại đã góp phần thúc đẩy doanh số của Pizza Hut gia tăng một cách nhanh chóng và vững mạnh, góp phần không nhỏ trong việc giúp Pizza Hut trở thành thương hiệu pizza dẫn đầu thị phần trong ngành công nghiệp bánh Pizza tại Hàn Quốc. Chính vì vậy mà họ quyết định vẫn tiếp tục chọn Lee Seung Gi làm người mẫu đại diện cho thương hiệu trong năm thứ tư liên tiếp mà không có ý định thay đổi người mẫu đại diện mới.


Source: asiae.co.kr, Sportsseoul via Nate
V-trans: [email protected]


Top Hot News 13.01.2013


No.1 - Lee Seung Gi, 4 năm liên tiếp làm người mẫu độc quyền cho Pizza Hut - kỷ lục lâu nhất trong ngành quảng cáo Pizza
No.2 - Lee Seung Gi tiếp tục gắn bó với chương trình phóng sự xã hội "KBS Dongheng" trong năm thứ tư liên tiếp




Nhưng mà sau 1 giờ 2 em No.1 và No.2 này đã đổi chỗ cho nhau {:98:}



Source: Nate

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

736#
 Tác giả| Đăng lúc 13-1-2013 10:48:17 | Chỉ xem của tác giả
[Seung Gi Day - 13.01.2013]








Cre: dclsg
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

737#
 Tác giả| Đăng lúc 13-1-2013 13:32:35 | Chỉ xem của tác giả
Seung Gi Day <13.01.1987~13.01.2013>

Góc tự kỷ kiêm tự sướng



Top Hot News trưa ngày 13.01.2013







Source: Nate
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

738#
 Tác giả| Đăng lúc 13-1-2013 14:38:52 | Chỉ xem của tác giả
Seung Gi Day <13.01.1987~13.01.2013>

[Fan a/c] Seung Gi tại tiệc sinh nhật cùng Airen 4 - 12.01.2013

<Xem thêm tại đây>


Trong lúc trò chuyện, Seung Gi bày tỏ, "Thường thì nếu muốn thực hiện được một điều gì đó thì tôi thường phải làm 9 điều mà mình không muốn ... Về chuyện hiện đang lập kỷ lục thống trị bảng xếp hạng Billboard Kpop Hot 100 trong 6 tuần liên tiếp (với ca khúc "Return" trong mini album "Forest"), quả thực là tôi cảm thấy rất vui. Và tôi cũng biết rằng để có được điều này thì các Airen đã phải gắng sức, hy sinh rất nhiều điều. Nhưng cũng chính vì tôi chưa bao giờ mong đợi về một kỷ lục gì cả nên tôi lại càng cảm thấy điều này quả thực có ý nghĩa tốt đẹp hơn nữa."

Về bộ phim mới "Gugaui seo/ The Gu Family's Book/Gu Gia thư", Seung Gi cho biết, dù kịch bản vẫn chưa hoàn tất để có thể đọc hết, nhưng ngay từ đầu Seung Gi đã cảm thấy rất thú vị, vậy enn6 đã quyết định nhận lời tham gia bộ phim. Cũng tựa như đọc truyện tranh vậy, câu chuyện phim rất có sức hấp dẫn, tác động mạnh. Qua bộ phim mới này, Seung Gi hy vọng mọi người sẽ có thể nhìn thấy một Lee Seung Gi thực sự đã trưởng thành hơn rất nhiều so với trước kia. Những cảnh hành động vốn dĩ không phải ở mức độ thông thường rồi, nhưng giờ thậm chí sẽ còn được thể hiện một cách chân thực hơn nữa."

Seung Gi cho biết, gần đây Seung Gi đã luyện tập võ thuật rất nhiều, đến vai của Seung Gi cũng đã trở nên rắn rỏi hơn hẳn rồi.

Khi được hỏi có nữ diễn viên mà hiện giờ Seung Gi muốn trở nên thân thiết hơn không, Seung Gi cho biết, đó là Suzy-sshi, sắp tới đây sẽ hợp tác cùng Seung Gi trong "Gugaui seo/ The Gu Family's Book/Gu Gia thư".
Và theo như Seung Gi cho biết, buổi đọc kịch bản của đoàn phim "Gugaui seo/ The Gu Family's Book/Gu Gia thư" đã diễn ra vào ngày trước đó, 11.01.2013.

Khi được hỏi, trong gia đình Hook, công ty quản lý của Seung Gi, ai là người ăn khỏe nhất? Seung Gi cho biết, người nào trong công ty Seung Gi cũng đều ăn khỏe cả, và Seung Gi cũng không thích ăn từ từ. Tất cả mọi người, từ stylish đến quản lý, ai cũng đều ăn khỏe cả {:184:}



Source: lsgairenint
V-trans: [email protected]


Bình luận

ớ, khi được hỏi nữ dv muốn thân thiết hơn Cụ trả lời là "Suzy-sshi" vậy ăn chắc em ấy đóng cặp với Cụ ràu sao?  Đăng lúc 25-1-2013 05:16 PM
cụ cool dã man ^.^  Đăng lúc 14-1-2013 07:57 PM
pó tay cụ *đạp*dòng cúi*ăn nữa ăn mãi*...cho đế khi ko thể ăn đk nữa^^.  Đăng lúc 13-1-2013 04:15 PM
cái chỗ cảnh hành động thì nôm na là lúc đọc thì đã k phải ở mức độ thường rồi và giờ thì còn hơn nữa chứ ss?  Đăng lúc 13-1-2013 03:04 PM
Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

739#
 Tác giả| Đăng lúc 14-1-2013 10:28:24 | Chỉ xem của tác giả
*** Seung Gi Day <13.01.1987~13.01.2013> ***


[14.01.2013] Lee Seung Gi, “Hoàng tử Samseong-dong”




13.01, có thể nói là không có gì đặc biệt khác hơn nữa ngoài sinh nhật của ngôi sao nổi tiếng Lee Seung Gi.
Vào ngày 12.01.2013 trước đó, một sự kiện hiếm thấy đã diễn ra tại toàn bộ khu phố Samseong -2dong, quận Gangnam, Seoul thu hút sự chú ý của mọi người.

Người đi đường nơi đây đã hoàn toàn bất ngờ với những tấm áp phích lớn được dán và treo khắp ở những khoảng trống (được phép - theo sự cho phép của chính quyền địa phương, các áp phích, biểu ngữ chúc mừng sinh nhật này sẽ được phép dán, treo cho đến hết ngày 14.01.2013) của các bức tường với lời nhắn chúc mừng sinh nhật Lee Seung Gi.

Chẳng những thế, người hâm mộ còn thể hiện lòng hâm mộ vô cùng đặc biệt với việc dán và treo các áp phích trải dài khắp các khu vực từ vùng lân cận khu phố nổi tiếng Samseong-2dong, nơi Lee Seung Gi sinh sống, cho đến văn phòng quận Gangnam, Seoul.



Không những dành những lời tốt đẹp chúc mừng sinh nhật Lee Seung Gi, thu hút sự chú ý của người dân hơn cả chính là sự thể hiện lòng ủng hộ nhiệt thành dành cho bộ phim cổ trang sắp tới của Lee Seung Gi, ““구가의 서/Gugaui seo/The Gu Family’s Book/ Gu gia thư” sẽ phát sóng trên MBC vào tháng tư sắp tới, chúng ta hãy dành thật nhiều tình cảm dành cho bộ phim của Lee Seung Gi nhé!”


Source: enews24.net via Nate
V-trans: [email protected]


*** Top Hot News sáng 14.01.2013 ***


No.1 - "Samseong-dong Hwangtaeja" Lee Seung Gi, sự ủng hộ của người hâm mộ vẫn luôn nhiệt thành


Source: Nate


Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

740#
 Tác giả| Đăng lúc 14-1-2013 12:15:38 | Chỉ xem của tác giả
[14.01.2013] Cuộc đua sát sao của những ông lớn về thời trang dã ngoại - "hiệu ứng Lee Seung Gi" giúp Kolon Sport đuổi sát nút The North Face




Thương hiệu thời trang dã ngoại Kolon Sport đang trên đường đuổi sát nút đe dọa vị trí No.1 của The North Face.

Theo công bố về doanh số tiêu thụ về ngành hàng thời trang thể thao-dã ngoại tại Hàn, 3 vị trí dẫn đầu doanh số tiêu thụ trong năm 2012 vẫn thuộc về 3 ông lớn The North Face, Kolon Sport và K2.

The North Face hiện vẫn đang dẫn đầu doanh số tiêu thụ bình quân năm 2012, bảo toàn vị trí No.1 về doanh số tiêu thụ. Tuy nhiên, với mức đuổi sát nút theo chiều hướng tăng mạnh của Kolon Sport trong các năm gần đây, vị trí No.1 của The North Face đang ngày càng bị đe dọa.

Theo số liệu thống kê về doanh số tiêu thụ trong lĩnh vực kinh doanh thời trang thể thao-dã ngoại Hàn quốc, doanh số tiêu thụ của The North Face trong năm 2012 đạt 645 tỷ won, tăng 30 tỷ won so với năm 2011, đạt tỷ lệ tăng +4.88%. Trong khi đó, doanh số tiêu thụ của đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Kolon Sport đạt 610 tỷ won trong năm 2012, tăng 80 tỷ won so với năm 2011, đạt tỷ lệ tăng +15.09%.

Xét về mặt khoảng cách tuyệt đối, trong năm 2012, Kolon Sport đã rút ngắn hơn hẳn với việc chỉ kém hơn vị trí đầu bảng The North Face 30 tỷ won; so với năm 2011 là 85 tỷ won (The North Face năm 2011 đạt 615 tỷ won – Kolon Sport đạt 530 tỷ won), và năm 2010 là 110 tỷ won (The North Face năm 2010 đạt 530 tỷ won – Kolon Sport đạt 420 tỷ won).

Như vậy, bên cạnh sự vươn lên dần của các thương hiệu thời trang dã ngoại khác, cuộc đua giữa 2 ông lớn The North Face và Kolon Sport cũng ngày càng trở nên khốc liệt hơn, với việc khoảng cách giữa The North Face và Kolon Sport đang ngày một rút ngắn dần chỉ trong vòng 3 năm trở lại đây, từ năm 2010-2012.




Và kết quả này của Kolon Sport, có thể nói góp phần không nhỏ chính là nhờ hiệu ứng mạnh mẽ từ quảng cáo. Kể từ năm 2010, Kolon Sport ngày càng thu hút được nhiều sự chú ý hơn và trở thành thương hiệu được yêu thích nhất trong nhiều năm liền do người tiêu dùng bình chọn, với 2 gương mặt người mẫu đại diện là Lee Seung Gi và Lee Min Jung.

Đặc biệt, trong năm 2012, với công cuộc cách tân thiết kế ngày càng phù hợp với giới trẻ của Kolon Sport, đặc biệt là gắn liền với hình ảnh Lee Seung Gi thông qua các chương trình giải trí, phim truyền hình (The King 2hearts), … điều này đã tác động mạnh mẽ đến doanh số tiêu thụ của Kolon Sport.

“Hiệu ứng Lee Seung Gi” trong lĩnh vực thời trang dã ngoại với tên gọi hiệu ứng “Lee Seung Gi Jacket” đã trở thành xu hướng bùng nổ trong năm, góp phần giúp thời trang dã ngoại Kolon Sport trở thành xu hướng nổi bật và phủ khắp, được yêu thích trong cả nước, vừa gia tặng vượt trội về doanh số tiêu thụ vừa giữ vững được danh hiệu thương hiệu thời trang dã ngoại yêu thích nhất do người tiêu dùng bình chọn với chỉ số cao.

Giữ vị trí thứ ba về tổng doanh số tiêu thụ trong năm 2012 là thương hiệu K2, với 550 tỷ won. Vị trí thứ tư thuộc về Black Yak với 510 tỷ won.

Giữ khoảng cách tương đối xa về mặt doanh số tiêu thụ so với các thương hiệu thời trang dã ngoại khác (100 – 400 tỷ won), với mức doanh số trung bình trên 500 tỷ won/năm, The North Face (645 tỷ won), Kolon Sport (610 tỷ won), K2 (550 tỷ won), Black Yak (510 tỷ won) hiện đang được xem là Big4 – 4 ông lớn trong lĩnh vực thời trang thể thao, dã ngoại tại Hàn hiện nay.


Source: donga.com
Sum+V-trans: [email protected]

Trả lời

Dùng đạo cụ Báo cáo

Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Đăng ký

Quy tắc Độ cao

Trả lời nhanh Lên trênLên trên Bottom Trở lại danh sách