Mỹ nhân "Vườn Sao Băng" gây sốc với cảnh "ăn ngủ" ở trong xe ô tô, muốn học tiến sĩ

| 4K|Doccocaubai
Nữ diễn viên Goo Hye Sun khiến mọi người ngạc nhiên với cuộc sống đời thường như một người vô gia cư và sự cống hiến hết mình cho việc học tập.

Vào ngày 16 tháng 5, tập thứ 4 của chương trình “Real or Reel”  đã phát sóng trên tvN và tiết lộ cuộc sống hàng ngày của Goo Hye Sun.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi đã lãng phí quá nhiều tiền. Sau một số chuyện không hay xảy đến với tôi, gia đình tôi trở nên hòa thuận”.  Đặc biệt, Goo Hye Sun ở bên trong chiếc ô tô đậu trong bãi đậu xe của trường cô ở Seongbuk-gu, Seoul lúc 6:30 sáng. Nữ diễn viên đã khoe vẻ tự nhiên với khuôn mặt sưng húp bên trong chiếc ô tô đậu bên ngoài trời dưới cái nắng tháng 12.

//static.kites.vn/upload//2024/20/1715912503.552072c06fcaf23874604c73e17c9e6c.jpg


Giới thiệu bản thân, Goo Hye Sun cho biết: “Tôi là Goo Hye-sun, người đã không diễn xuất trong 7 năm. Thời gian trôi quá nhanh. Lần đầu tiên tôi vào Học viện Nghệ thuật Seoul vào năm 2003 nhưng đã bỏ học sau sáu tháng. Sau khi vất vả mưu sinh và nghỉ học gần 10 năm, tôi mong muốn được trở lại trường học và được nhận vào Khoa Chẩn đoán hình ảnh của trường Đại học Sungkyunkwan vào năm 2011. Tôi đã học ở đó 4 năm. Tôi lớn hơn sinh viên năm nhất 20 tuổi.”

Giải thích lý do sống trong ô tô như người vô gia cư, nữ diễn viên cho biết: “Tôi không có nơi nào để ở. Thực sự hiện tại tôi không có nhà. Nhà của mẹ tôi ở Incheon và tôi cứ đi đi về về từ đó. Vào những ngày thi và những ngày quan trọng, tôi ở trong ô tô riêng hoặc ngủ trong thư viện. Từ quê nhà đến trường mất 3-4 tiếng nên tôi phải rời nhà lúc 6h30 để kịp lớp bắt đầu lúc 9h.”

//static.kites.vn/upload//2024/20/1715912504.ec27c3103453437c2251a86af9dac75a.jpg

Chỉ ra rằng sống trong ký túc xá hoặc gosiwon (phòng học) không hiệu quả, Goo Hye Sun nói: “Tôi từng sống ở gosiwon trước trường nhưng hợp đồng của tôi đã kết thúc vào học kỳ trước. Không có nơi nào chịu ký hợp đồng ba tháng với tôi cả”. Goo Hye Sun đề cập đến một lý do khác: “Tôi nghĩ, ‘Vì mình đã ở đây rồi, tại sao không cố gắng trở thành số 1 trong học tập nhỉ?’. Tôi không chấp nhận việc đi muộn hay vắng mặt nên tôi luôn đến trường sớm 2-3 tiếng”.


Xe của Goo Hye Sun được trang bị thảm ngủ và những vật dụng hỗ trợ cuộc sống hàng ngày của cô. Nữ diễn viên khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ cô đã rửa mặt bằng khăn giấy ướt, ăn mì ly, cơm gói và đồ ăn nhẹ trên xe và tắm trong nhà vệ sinh của trường. Cô nói: “Tôi hiếm khi gội đầu và có thể sống tốt mà không cần gội đầu. Tôi tắm chỉ bằng một loại xà phòng, sau đó rửa mặt. Không cần phải sử dụng sữa tắm. Tôi chỉ dùng kem dưỡng da thôi”. Nghe câu chuyện của cô, MC Choi Daniel nhận xét: “Là một diễn viên đồng nghiệp, tôi rất lo lắng cho bạn”.

Sau đó, Goo Hye Sun khoe chứng nhận của mình với số điểm gần như tuyệt đối. Năng lực của cô thậm chí còn được giáo sư của trường công nhận. Là một đạo diễn phim có nhiều kinh nghiệm trình chiếu và trao giải tại các liên hoan phim, nữ diễn viên tiết lộ cô từng viết nhiều kịch bản và có tác phẩm phát hành trên Netflix.

//static.kites.vn/upload//2024/20/1715912505.37819751546bba9df4d3415474567eac.jpg


Sau khi kết thúc một ngày làm việc, Goo Hye Sun quay lại trường học. Về lý do cô chuyên tâm vào việc học, nữ diễn viên cho biết: “Ở một khía cạnh nào đó, tôi là một người con gái thành đạt nhưng cũng gặp không ít thất bại. Ước mơ lớn nhất của họ là tôi hoàn thành việc học và tốt nghiệp.” Vào tháng 2, lễ tốt nghiệp cuối cùng cũng được tổ chức. Gia đình Goo Hye Sun xuất hiện tại buổi lễ để chúc mừng cô. Ngoài ra, Goo Hye Sun còn tự hào khoe giấy chứng nhận lọt vào Top 5% của khoa mình.

Sau đó, Goo Hye Sun khiến gia đình cô ngạc nhiên với thông báo của mình: “Tôi có thể không làm việc được nhiều. Tôi muốn theo đuổi bằng tiến sĩ và sẽ mất 7-8 năm. Một khi tôi có được bằng cấp, tôi có thể làm điều gì đó khác với những gì tôi đang làm bây giờ.”

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...