Hé lộ tạo hình cực "bảnh" của Gong Yoo khi hóa thân thành chồng của Thang Duy trong phim mới

| 630|Doccocaubai
Gong Yoo sẽ xuất hiện đặc biệt trong bộ phim toàn sao “Wonderland”!

“Wonderland” kể câu chuyện về những người sử dụng dịch vụ Wonderland, cho phép người dùng đoàn tụ với những người thân yêu đã khuất thông qua cuộc gọi video bằng cách tái tạo lại họ thông qua trí tuệ nhân tạo. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên toàn sao bao gồm Thang Duy, Suzy, Park Bo Gum, Jung Yu Mi và Choi Woo Shik.

Khán giả đang rất kỳ vọng vào sự xuất hiện đặc biệt của Gong Yoo, người từng góp mặt trong nhiều dự án đình đám như “Train to Busan”, “Guardian: The Lonely and Great God”, “Kim Ji Young, Born 1982”, “The Age of Shadows”, “Silent”,... Nam diễn viên tiếp tục thu hút sự chú ý trên toàn cầu thông qua sự xuất hiện đặc biệt trong “Squid Game”.

//static.kites.vn/upload//2024/20/1715576666.d8b49bb776ba11e9c2afd8b1c3181787.jpg

Gong Yoo sẽ vào vai AI Sung Joon, người liên lạc với những người lập kế hoạch của dịch vụ Wonderland, đồng thời theo dõi những thay đổi cảm xúc của AI Bai Li (Thang Duy), người được xây dựng như một nhà khảo cổ thông qua dịch vụ Wonderland.

Đạo diễn Kim Tae Yong, người đã tạo ra nhân vật Sung Joon sau khi được truyền cảm hứng từ cuộc gặp gỡ với Gong Yoo, chia sẻ: “Vì anh ấy là một nhân vật AI thực hiện nhiệm vụ quản lý AI trong Wonderland đồng thời cũng là một người bạn nên anh ấy cần phải vừa lạnh lùng vừa ấm áp, và không có diễn viên nào phù hợp với vai diễn này hơn Gong Yoo. Anh ấy có trái tim ấm áp và chu đáo, đồng thời anh ấy là một diễn viên đầy lãng mạn".


//static.kites.vn/upload//2024/20/1715576666.94f6f4091204cd8e6c275b98faf49b78.jpg

Thang Duy chia sẻ thêm: “Tôi không cảm thấy rào cản ngôn ngữ nhờ kỹ năng tiếng Anh của Gong Yoo. Tôi đã có khoảng thời gian thú vị khi quay phim và tôi cảm nhận được tình anh em”, làm khán giả tăng sự mong đợi về phản ứng hóa học của họ.

Phim được viết kịch bản và chỉ đạo bởi Kim Tae Yong – đạo diễn bộ phim đình đám năm 2011 “Thu muộn”, cũng là chồng của nữ diễn viên Trung Quốc Thang Duy. Đây là dự án được công bố từ năm 2019, sớm gây chú ý khi quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng. “Wonderland” đã kết thúc việc quay phim trước khi Park Bo Gum nhập ngũ vào tháng 8.2020, nhưng đến nay mới có kế hoạch về thời gian chiếu.
Theo đó, “Xứ sở thần tiên” sẽ ra rạp vào ngày 5 tháng 6 tới đây.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...