Kim Ji Won hé lộ cuộc sống đời thường: Dùng túi vải và đi làm một mình

| 490|hai2an
Nữ diễn viên Kim Ji Won tiết lộ cuộc số//static.kites.vn/upload//2024/16/1713582903.be98f6c43d302a85ef41dbccca1c22ab.jpgng đời thường giản dị sau khi đóng phim “Queen of Tears” và những vật dụng cần thiết khi đi làm.

Vào ngày 19 tháng 4, Cosmopolitan Korea đã phát hành một video phỏng vấn mới với nữ diễn viên Kim Ji Won trên kênh YouTube chính thức. Khi được hỏi về nơi ở của mình, Kim Ji Won nói: “Sau khi hoàn thành việc quay phim, tôi đang nghỉ ngơi ở nhà và thư giãn. Tôi đang tận hưởng cuộc sống của một người thất nghiệp”.


Về cuộc sống hàng ngày của mình, nữ diễn viên mỉm cười và nói: “Tôi thức dậy vào buổi sáng… Thực ra không phải là buổi sáng. Tôi thức dậy vào lúc mặt trời đã mọc và tận hưởng ánh nắng. Tôi uống một tách cà phê và chọn một bài hát mình thích để bật. Tôi đi dạo, nhìn ra ngoài và thư giãn”.

Khi được yêu cầu giới thiệu một món đồ phải có khi đi chơi, Kim Ji Won cho xem những món đồ được gói trong một chiếc khăn tay và nói rằng “Tôi đã mua những thứ tôi sử dụng trên phim trường”.

//static.kites.vn/upload//2024/16/1713582903.eee7f42229c2c2d52d331a12536609a4.jpg

Kim Ji Won thú nhận: “Chiếc khăn tay này được chị gái tôi làm để kỷ niệm buổi chụp hình gần đây của tôi. Tôi không có chiếc túi đặc biệt nào để mang theo. Mình đi chụp bằng túi sinh thái cả năm trời nhưng vì không có nhiều đồ nên chỉ quấn chúng bằng chiếc khăn tay như thế này thôi”. Sau đó cô lấy ra một dụng cụ massage, tai nghe có dây và son dưỡng môi.

Trước câu hỏi “Cô vẫn đi làm một mình à?”, nữ diễn viên cho biết: “Đúng vậy. Nếu trường quay không quá xa nhà tôi. Tôi đeo tai nghe và đi làm. Đi bộ một mình khi trời chưa tối, tôi có thể dễ dàng sắp xếp suy nghĩ của mình bằng cách nghĩ về ngày hôm nay của mình như thế nào và giải quyết những lo lắng của mình. Đó là một điều tốt để làm”.

Trong khi đó, Kim Ji Won đang nhận được sự yêu mến to lớn nhờ vai diễn trong bộ phim “Queen of Tears” của đài tvN. Trong bối cảnh cô ngày càng nổi tiếng, báo Hàn tiết lộ rằng  Kim Ji Won đã mua một tòa nhà trị giá 6,3 tỷ won vào tháng 6 năm 2021 dưới tên Jiwon Entertainment, công ty mà cô đăng ký làm giám đốc nội bộ.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...