Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

cuchuoiyeuanhBlog của https://forum.kites.vn/?51781 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] I'm Chuối sokute ^^!

Blog

Cứ ở bên tôi, được ko?

Độ hot 1Có 372 lần đọc28-11-2013 03:05 PM

Cảm giác lúc này là hơi buồn. Buồn vì người bạn mà mình luôn nghĩ tới đầu tiên, luôn kể mọi chuyên thì lại không coi trọng mình. Mình biết cũng chỉ là chuyện nhỏ thôi không có gì, nhưng nó thật sự làm mình buồn, bởi so với những thứ mình trao cho nó, thì mình cảm thấy hối tiếc cho tình bạn này. Có lẽ, mình đặt lại mốc bạn bè với cô ấy thôi, cô ấy không đáng với tình cảm của mình. Mình sống rất đơn giản thôi, tình cảm có thể cháy hết, nhưng đã không coi trọng mình, thật sự mình cũng không muốn níu kéo làm gì cả.
Hôm nay lại 1 mùa đăng ký tín chỉ, may mà sang với CK, hi! Nó đúng là may mắn cho mình vãi, đăng ký vèo vèo, ko như mọi lần thức trọn một đêm. Lần này chỉ có mấy phút là xong. Mình vui, lúc đăng ký được bằng đt của nó mình vui lắm, chỉ muốn ôm chầm lấy nó, cơ mà ko dám và cũng ko được. hehee. Mấy lần nó bảo nếu động vào người nó, nó tát cho lượm răng, làm mình cũng sợ, có lần ngồi sau nó, cũng ko dám động vào ng nó., đi cạnh cũng ko dám khoác tay, sợ nó tát cho thì điên xừ mất. Người nó lúc nào cũng ấm áp 1 cách kỳ lạ, nhưng mình sợ lắm, và cũng không nên như thế.
Đáng lẽ ra mình rất vui, nhưng vì chuyện cô bạn kia làm mình buồn ghê gớm, nó đã là 1 ng bạn thật sự quan trọng nhưng rồi nó lại làm mình cảm thấy ngu ngốc. Lúc đó mình chỉ muốn ngồi bên CK thêm 1 lúc nữa, nói chuyện cho đỡ buồn, nhưng ngại, ở nhà nó cảm giác nó cũng ko thoải mái mà mình cũng thế. Hzzzz.
Mình muốn ngồi bên nó, muốn nói chuyện đủ thứ. Tự dưng, bây giờ cảm thấy sao chỉ còn mỗi nó ở bên mình là sao?
chẳng có ai thế này? Nếu nó cũng bỏ mình, thì mình biết làm thế nào đây?
Mình thích nó, nhưng thật sự là mình đang mâu thuẫn lắm, muốn gặp nó, nhưng... Mình thật sự chỉ là, không thể hiểu nổi bản thân cần gì mà ko dám làm gì.
CK à. Tôi biết ông ghét tôi, ko chấp nhận tôi, nhưng ông có thể, cứ ở bên tôi được ko?

Bỏ qua
1

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Người vừa đánh giá (1 người)

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom