Đăng ký Đăng nhập
Kites Trang chủ

cuchuoiyeuanhBlog của https://forum.kites.vn/?51781 [Ưa thích] [Copy] [Chia sẻ] [RSS] I'm Chuối sokute ^^!

Blog

2013-12-14

Có 473 lần đọc14-12-2013 12:25 AM

Hôm nay thứ 6 ngày 13 nhé, thế mà cũng ăn uống ngon lành xong xuôi với cả bạn ý. 
Hôm nay được gặp bạn Ck rất là vui, lúc chiều nt thì bạn ý ko đồng ý, bảo bận nhưng đến tối bạn ý đã đổi ý. Gặp được bạn ý vui kinh khủng, ngồi nói chuyện rất vui. Căn bản hôm nay mình cũng phởn nữa nên làm cái gì cũng vui cả.
Nay mua được cái áo đúng theo kiểu bạn ý thích, hỏi bạn ý có được ko vài bạn ý khen là đẹp mà, khen thôi là được rồi lại còn bonus thêm câu tối về kiểu j cũng tự sướng cho xem. Hừ. Được ông khen thích bỏ xừ, tự dưng nói câu đấy lên như kiểu đọc hết được suy nghĩ của mình ý. Càng lúc mình càng cảm thấy con người mình đơn giản, đơn giản đến mức người khác dễ dàng đọc được suy nghĩ, đơn giản đến mức nông cạn ý. Nhưng mình vẫn nghĩ được chuyện gì đi tới đâu và sẽ dừng ở đâu.
Dạo này lúc vui lúc buồn đan xen lẫn lộn. Thực ra buồn bởi vì không được nói chuyện với ck thôi, chứ cứ được nói chuyện với nó là mình ok lại ngay. Hầu như buồn về nó mà vui cũng vì nó. Lúc được đi chơi với nó cảm thấy hạnh phúc chỉ thế này là đủ rồi, và đúng là mình chỉ cần như thế thật. Nhưng lúc mà nó ko nói chuyện với mình thì buồn và trống vắng kinh khủng. Mình chỉ muốn thế này thôi, thế này là ok lắm rồi, chẳng cần j hơn nữa cả. Tình yêu với mình xa xỉ lắm. Thật ra nếu yêu bây giờ thì phải cưới ngay cơ, chứ cứ dai dẳng yêu, chán lắm rồi. Mình còn 1 năm nữa mới ra trường, 25 tuổi mới lấy chồng, cũng chẳng vội, cứ chơi đi đã. Đôi lúc cũng mong ước 1 ngày được CK đáp lại tình cảm, nhưng nghĩ lại thật xa vời, thứ nhất nó chỉ coi mình là bạn, bạn thân vậy thôi, nó chẳng bao giờ thích mình đâu. Chẳng may nó có yêu mình thì mình cũng sợ, sợ rằng 1 ngày tình cảm lại lung lay, chia tay rồi mất cả tình bạn đẹp thế này. Thật sự khó quá mà. Chỉ muốn chơi với nhau như thế này là quá đủ rồi, chẳng mong ước xa vời. Hạnh phúc nho nhỏ là được gặp nhau đi ăn ốc, nem chua rán, sau đó trà chanh cắn hướng dương. Những lúc như thế thật sự rất hạnh phúc mà.
Với cả thật sự thì mình luôn cảm thấy CK nó giữ khoảng cách rất tốt. Mình chẳng thể tưởng bở hay ảo tưởng được là nó thích mình. Mình chỉ biết là nó coi mình là bạn vậy thôi. Thâm sâu, nham hiểm quá mà lại.
Nó dậy mình 1 câu nói rất hay: "Không quan tâm lắm!". Thật sự đôi lúc không quan tâm lắm mọi chuyện thật thích, cảm giác nhẹ nhàng hết cả con người. Như chuyện của bạn Quang ý, hình như bạn Quang có ng yêu rồi hay sao ý, thấy chia sẻ lên tường bài hát Anh có người khác rồi. Mình cũng chẳng có cảm giác buồn hay đau lòng j cả, chỉ đơn giản là mình Không quan tâm lắm! Hehe. Thấy cuộc sống nhẹ nhàng đi nhiều. Không quan tâm cũng ko phải, chỉ là không quan tâm lắm! Chim Kut, đúng là cái đồ thâm sâu, nham hiểm mừ, dậy mình những cái rất là kinh khủng. Mối quan tâm của mình hiện giờ chỉ là nó thôi!
Hôm nay cảm thấy rất vui, rất thích! Hy vọng cảm giác này sẽ kéo dài được mãi.....

Bỏ qua

Trứng thối

Tặng hoa

Tán thành

Phản đối

Bình luận (0 bình luận)

facelist

Bạn phải đăng nhập mới có thể bình luận Đăng nhập | Đăng ký

Lên trênLên trên Bottom