Movie mới tung ảnh của Suzy và Park Bo Gum, chia sẻ về phản ứng hóa học khi đóng cùng nhau

| 381|anh2xigon
Bộ phim rất được mong đợi “Wonderland” đã hé lộ những bức ảnh mới của Suzy và Park Bo Gum!

“Wonderland” kể câu chuyện về những người sử dụng dịch vụ Wonderland, cho phép người dùng đoàn tụ với những người thân yêu đã khuất của họ thông qua cuộc gọi video bằng cách tái tạo lại họ thông qua trí tuệ nhân tạo. Dàn diễn viên toàn sao bao gồm Thang Duy, Suzy, Park Bo Gum, Jung Yu Mi và Choi Woo Shik.

Trong phim, Park Bo GumSuzy sẽ vào vai một cặp đôi có chuyện tình ngang trái. Suzy thủ vai Jung In, người sử dụng dịch vụ Wonderland nhằm cố gắng tái tạo lại bạn trai của mình (Park Bo Gum) sau khi anh rơi vào trang thái hôn mê sau một tai nạn. Về phía Park Bo Gum, nam diễn viên sẽ thể hiện vai Tae Joo, bạn trai của Jung In, người tỉnh dậy sau cơn bất tỉnh.

//static.kites.vn/upload//2024/19/1715153687.61f528292133dba60244c389dfadc391.jpg

Suzy và Park Bo Gum chia sẻ kinh nghiệm làm việc cùng nhau trong bộ phim mới. Suzy chia sẻ: “Park Bo Gum là một diễn viên chăm chỉ, người đã phân tích kỹ lưỡng hai vai diễn của mình và thể hiện chúng một cách tinh tế. Từ buổi đọc kịch bản, chúng tôi đã chia sẻ rất nhiều cuộc trò chuyện và mối quan tâm cùng nhau, vì vậy tôi có thể tham gia quay phim một cách vui vẻ.”


Park Bo Gum chia sẻ: “Suzy chính xác là những gì tôi tưởng tượng về Jung In khi lần đầu đọc kịch bản. Tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ cô ấy trong việc diễn xuất nhân vật Tae Joo.”

//static.kites.vn/upload//2024/19/1715153734.0f9aa41dfadf383910485917f0a16f5f.jpg

Với chủ đề mới lạ, khán giả rất mong chờ vào thử thách diễn xuất mà SuzyPark Bo Gum sẽ đối mặt trong bộ phim lần này. Được đạo diễn bởi Kim Tae Yong, người nổi tiếng với phong cách chỉ đạo sắc sảo và mạnh mẽ trong nhiều dự án nổi tiếng như Family Ties và Late Autumn, Wonderland hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện hấp dẫn được thể hiện sống động bởi dàn diễn viên nổi tiếng. Bộ phim dự kiến ​​ra mắt vào ngày 5 /6 năm nay.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...