Nam diễn viên Lee Jang Woo úp mở về kế hoạch kết hôn với Jo Hye Won sau 6 năm hẹn hò: Tôi thích đông con

| 703|Doccocaubai
Trong một tập gần đây trên kênh YouTube "Life 84" của Kian84, nam diễn viên Lee Jang Woo đã gây chú ý khi chia sẻ kế hoạch kết hôn với bạn gái Jo Hye Won.

Chia sẻ về mối quan hệ của họ, Lee Jang Woo bày tỏ: "Chúng tôi đã hẹn hò được 6 năm. Điều đáng ngạc nhiên là năng lượng của tôi chắc chắn đã được cải thiện kể từ khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò", đồng thời thú nhận sự háo hức của mình khi lập gia đình: "Tôi thực sự muốn kết hôn". Anh còn tiết lộ thêm nguyện vọng của mình về một gia đình đông con: “Tôi nghĩ việc kết hôn và sinh thật nhiều con sẽ phù hợp hơn”.

//static.kites.vn/upload//2024/19/1715050041.08d51ece2620b7a659feba495afd7054.jpg

Tiết lộ này được đưa ra sau khi Lee Jang Woo bóng gió về việc kết hôn trong Lễ trao giải MBC Entertainment Awards 2023 năm ngoái, bày tỏ tình yêu của mình với Jo Hye Won và đề cập đến khả năng trì hoãn việc kết hôn do lịch trình bận rộn của cô. Thảo luận sâu hơn về chủ đề này, Lee Jang Woo chia sẻ những hiểu biết sâu sắc từ cha anh, người luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của hôn nhân và hạnh phúc, đồng thời khuyên anh đừng ngần ngại.

Lee Jang Woo và Cho Hye Won quen nhau trên trường quay bộ phim truyền hình "My Only One" của đài KBS2, cặp đôi công bố mối quan hệ lãng mạn vào tháng 6 năm ngoái. Cả hai cùng xuất hiện trên các kênh YouTube và bị phát hiện đang hẹn hò tại một trận bóng chày. Gần đây họ đã có chuyến đi đến Malaysia.. Cả hai không ngận ngại chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau trên mạng xã hội.

Trong khi Lee Jang Woo bày tỏ mong muốn lập gia đình, anh cũng phải vật lộn với tình thế tiến thoái lưỡng nan trong việc cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và sự nghiệp. Bất chấp mong muốn ổn định cuộc sống, anh vẫn tận tâm với công việc của mình và chuẩn bị cho cuộc họp báo kỷ niệm 10 năm chương trình "I Live Alone" của MBC.

//static.kites.vn/upload//2024/19/1715050040.60ce1912bab12f5792bf6b275a4c348f.jpg

Lee Jang Woo sinh năm 1986, nổi lên sau bộ phim truyền hình Smile Again và My Only One, được chị em phụ nữ xứ Hàn yêu thích vì ngoại hình điển trai và hình tượng ngọt ngào. Giờ đây dù đã hoạt động trong làng giải trí nhiều năm, Lee Jang Woo vẫn giữ được sức hút nhờ tham gia loạt chương trình thực tế.

Bạn gái của Lee Jang Woo - Jo Hye Won lại là một cái tên mới nổi. Nữ diễn viên sinh năm 1994 gây được ấn tượng mạnh với khán giả sau khi tham gia bộ phim top 1 toàn cầu Queenmaker. Dù không sở hữu nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, Jo Hye Won vẫn nổi lên nhanh chóng sau bộ phim gây sốt này nhờ diễn xuất tiềm năng.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...