Cô gái thẳng tay kiện bạn trai ra tòa vì không chở ra sân bay như đã hứa

| 440|sis_wanabe
Một phụ nữ New Zealand đã kiện bạn trai cũ ra tòa vì không đưa cô đến sân bay như anh đã hứa, khiến cô bị lỡ chuyến bay và phải chịu thêm chi phí.

Chuyện xảy ra khi cô gái nhờ người bạn trai đã quen biết trong hơn 6 năm chở cô đến sân bay để cô đến tham dự buổi hòa nhạc mà cô sắp tham dự với những người bạn của mình. Người đàn ông cũng đã đồng ý ở lại chỗ cô khi cô đi vắng và chăm sóc cún cưng giúp cô, nhưng cuối cùng anh ta đã không thực hiện được lời hứa. Điều này khiến cô bị lỡ chuyến bay và phải chịu những chi phí tài chính ngoài dự kiến, chẳng hạn như như đón xe đưa đón đến sân bay và trả tiền cho cũi chó để giữ thú cưng,... Cô đã vô cùng bức xúc và nộp đơn khiếu nại lên Tòa án với hy vọng được người bạn trai cũ hoàn trả toàn bộ chi phí.

//static.kites.vn/upload//2024/26/1719466616.11de69d7c35dd3bf0b80876769007f14.png

Người phụ nữ được gọi bằng tên viết tắt (CL), nói với Tòa án rằng bạn trai cũ của cô đã vi phạm “hợp đồng miệng” với cô, nhưng tòa án đang xem xét liệu hai bên có thực sự ký kết một hợp đồng có tính pháp lý hay không nhưng kết quả chỉ là những lời nói của người phụ nữ. Cuối cùng, Tòa án Tranh chấp đã bác bỏ yêu cầu bồi thường của người phụ nữ, phán quyết rằng bạn trai của cô không có nghĩa vụ pháp lý phải giữ lời hứa của mình.

//static.kites.vn/upload//2024/26/1719466616.d2c4499c3cf46a18db06ea678d1aeeb9.jpg

Người hòa giải tại tòa án khu vực còn cho biết thêm trong một tuyên bố rằng: “Các đối tác, bạn bè và đồng nghiệp đưa ra các thỏa thuận xã hội, nhưng khó có khả năng chúng có thể được thực thi về mặt pháp lý trừ khi các bên thực hiện một số hành động thể hiện ý định rằng họ sẽ bị ràng buộc bởi những lời hứa của mình”.

“Khi bạn bè không giữ lời hứa, người kia có thể phải gánh chịu hậu quả về tài chính nhưng có thể họ không thể bù đắp được sự mất mát đó”, Krysia Cowie, người hòa giải cho biết.

Bài viết theo Oditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...