Hé lộ "nàng thơ" sánh đôi cùng Seo Kang Joon trong drama hài hước mới

| 326|lebogia
Nữ diễn viên Jin Ki Joo chính thức nên duyên cùng Seo Kang Joon trong bộ phim hài hành động sắp ra mắt!

Vào ngày 18 tháng 6, bộ phim truyền hình “Undercover High School” đã xác nhận rằng Jin Ki Joo sẽ đóng vai chính trong bộ phim. Trước đó, Seo Kang Joon cũng đã xác nhận tham gia bộ phim.

“Undercover High School” là một bộ phim hành động hài hước kể về một người đàn ông hoạt động bí mật khi còn là học sinh trung học trong khi che giấu danh tính là đặc vụ của Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS). Khi ẩn mình với cuộc sống học đường, anh xây dựng tình đoàn kết và gắn bó với các bạn cùng lớp. Bộ phim được chắp bút bởi Im Young Bin của “Bad Prosecutor” và đánh dấu dự án trở lại đầu tiên của Seo Kang Joon sau khi xuất ngũ vào tháng 5 năm ngoái.

//static.kites.vn/upload//2024/25/1718682720.f1bda810e36c7c1287003670cacbc534.jpg

Jin Ki Joo sẽ vào vai Oh Soo Ah, một giáo viên lịch sử tạm thời của Hàn Quốc và là giáo viên chủ nhiệm của Jung Hae Sung (Seo Kang Joon), người đang bí mật theo học tại trường khi còn là học sinh. Soo Ah làm việc tại trường trung học Byeongmun danh tiếng, nơi cô nổi tiếng với những nguyên tắc mạnh mẽ và sự quan tâm sâu sắc đến học sinh của mình.

//static.kites.vn/upload//2024/25/1718682720.d823bb0f7dd08dce51cb3bd23316f93a.jpg

Tuy nhiên, Oh Soo Ah nhận thấy sự giống nhau đáng kinh ngạc giữa Jung Hae Sung, học sinh mới trong lớp và mối tình đầu thời thơ ấu, người đã làm cô tổn thương sâu sắc. Điều này gây ra một loạt các sự kiện kịch tính trong cuộc sống học đường của cô.

Seo Kang Joon đảm nhận vai Jung Hae Sung, một đặc vụ xuất sắc của NIS, người bị giáng chức sau khi gây ra một vấn đề lớn trong một hoạt động. Trong một chiến dịch mới, Jung Hae Sung cải trang thành học sinh trung học để thâm nhập vào một trường trung học có liên quan đến thỏi vàng của Hoàng đế Gojong, và ở đó, anh tận hưởng cuộc sống trung học sôi động.

Đội ngũ sản xuất cho biết: “Jin Ki Joo mang đến hình ảnh trí tuệ và năng lượng tươi sáng cho vai Soo Ah, khiến cô ấy trở nên hoàn hảo cho vai diễn này. Sự tương tác của cô với sinh viên bí mật Hae Sung hứa hẹn sự hài hước và lãng mạn khó đoán. Đội ngũ sản xuất rất vui mừng về tiềm năng này.”

“Undercover High School” dự kiến ​​​​phát sóng trên MBC năm 2025, vào khung giờ thứ Sáu - Bảy hàng tuần.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...