Người đàn ông kiện Apple đòi 6,3 triệu đô vì đồng hóa tin nhắn, lộ chuyện ngoại tình cho vợ biết

| 196|lebogia
Một người đàn ông ở Anh đang cố gắng đưa gã khổng lồ công nghệ Apple ra tòa với số tiền 5 triệu bảng Anh (6,3 triệu USD), cáo buộc công ty tiết lộ tin nhắn ngoại tình của anh ta cho vợ biết bằng cách đồng bộ hóa iPhone của anh với iMac của gia đình.

Cách đây vài năm, Richard đã tham gia các dịch vụ gái mại dâm bằng những tin nhắn riêng tư từ iPhone cá nhân của mình. Anh ta luôn rất cẩn thận trong việc xóa tin nhắn khỏi điện thoại nhưng không biết rằng Apple có thể chia sẻ tin nhắn qua nhiều nền tảng khác nhau (iPhone, iPad hoặc iMac) khi đăng nhập vào cùng một tài khoản. Một ngày nọ, khi vợ anh đăng nhập vào cùng một tài khoản gia đình trên iMac, cô phát hiện ra những tin nhắn cay nghiệt kéo dài nhiều năm giữa Richard và nhiều phụ nữ khác, hóa ra là gái mại dâm. Cuối cùng, cô đã ly hôn với anh ta và ra đi với hơn 6,3 triệu USD. Richard đổ lỗi cho Apple về mọi thứ và anh muốn công ty Mỹ bồi thường cho mình.

//static.kites.vn/upload//2024/25/1718943035.f4e9cb3339158aaf168c3c525841cc32.jpg

Richard nói với The Times: “Nếu bạn được thông báo rằng một tin nhắn đã bị xóa, bạn có quyền tin rằng nó đã bị xóa hoàn toàn. Nếu tin nhắn có nội dung: 'Những tin nhắn này đã bị xóa trên thiết bị này' thì đó sẽ là một chuyện khác. ‘Những tin nhắn này chỉ bị xóa trên thiết bị này’ sẽ là một dấu hiệu rõ ràng hơn nhiều.”

Richard hiện muốn Apple bồi thường cho anh cả số tiền 5 triệu bảng Anh mà anh phải trả cho vợ mình trong vụ ly hôn cũng như các khoản phí pháp lý và để đạt được mục tiêu đó, anh đã tìm đến công ty luật Rosenblatt ở London để được hỗ trợ. Anh ấy hiện đang tìm kiếm một vụ kiện tập thể và mời những người dùng Apple trong những tình huống tương tự lên tiếng và tham gia cùng anh ấy trong cuộc chống lại gã khổng lồ công nghệ.

Trong nhiều trường hợp, iPhone thông báo cho người dùng rằng tin nhắn đã bị xóa, nhưng điều này không hoàn toàn đúng và có thể gây hiểu lầm, vì chúng vẫn được tìm thấy trên các thiết bị được liên kết khác, điều mà Apple không cho người dùng biết, ” Simon Walton của Rosenblatt cho biết. “Điều này cho thấy rõ ràng rằng Apple quan tâm đến vấn đề này đến mức hy vọng rằng họ sẽ bỏ qua nó hoặc đơn giản là họ không quan tâm đến quyền lợi của người dùng.”

//static.kites.vn/upload//2024/25/1718943035.f4e9cb3339158aaf168c3c525841cc32.jpg

Nói cụ thể về trường hợp của mình, Richard cho rằng cách Apple tiết lộ sự không chung thủy của anh với vợ đã phá hỏng mọi cơ hội cứu vãn cuộc hôn nhân 20 năm của họ.

Richard nói với The Times: “Sẽ có cách để vượt qua điều đó nếu nhận ra điều đó không quá đột ngột, tàn bạo và khó chịu. Chúng tôi đã kết hôn rất hạnh phúc trong hơn 20 năm. Một cuộc hôn nhân tuyệt vời đã bị vứt bỏ vì điều mà nhiều người đàn ông và một số phụ nữ đã làm.”

Bài viết theo Oditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...